ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

The Next Journey - Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập và tổng kết 2019


Ngày 05/01 vừa qua, Tân Thời Đại tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm công ty thành lập và tổng kết 2019 với tên gọi “The Next Journey" - Một chặng đường mới tại Ecogreen Nguyễn Xiển và Nhà hàng Bachata sôi động.

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và tổng kết 2019 của Tân Thời ại – The Next Journey được diễn ra với 2 phần lễ lớn: Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập - Tổng kết năm 2019 và đêm nhạc Acoustic ngày 05/01/2019 tại Ecogreen Nguyễn Xiển và Nhà hàng Bachata, là sự kiện lớn nhất trong năm của Tân Thời Đại. Chương trình có sự tham dự của các khách mời đến từ các cơ quan ban ngành Bộ Giáo dục, các đối tác thân thiết trong lĩnh vực bất động sản và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Lễ kỷ niệm và tổng kết năm 2019 đầy xúc động

 

The Next Journey - Một hành trình mới là dịp tri ân toàn thể các cán bộ nhân viên, các đối tác đã gắn bó với Tân Thời Đại trong 5 năm vừa qua, là dịp nhìn lại năm 2019 với thật nhiều những thách thức và thành tựu và là dịp để cùng nhau hướng tới một chặng đường nhiều chông gai nhưng cũng lắm “trái ngọt" phía trước . Là đại lý dẫn đầu phân phối bất động sản Vinhomes và mở rộng sang lĩnh vực Giáo dục, dưới sự điều hành của Ban lãnh đạo, tập thể Tân Thời Đại có đủ đam mê, đủ khát vọng mang lại những giá trị sống tốt đẹp nhất.

 

Thời khắc khai mạc Lễ kỷ niệm 5 năm và Tổng kết năm 2019, tiết mục “Trống hội" tưng bừng rộn rã vang lên như vinh danh một chặng đường cũ và chào mừng một hành trình mới của Tân Thời Đại cùng hơn 100 con người từ cả 2 lĩnh vực Bất động sản và Giáo dục. 

Sự kiện bắt đầu với phần lễ tri ân tới Cổ đông sáng lập bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh và bà Nguyễn Thị Chi cùng 12 cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc lâu dài tại Công ty để để mang lại những thành công vang dội cho Tân Thời Đại trong 5 năm qua. 

Cái tên Tân Thời Đại được lấy cảm hứng từ Vinhomes Times City - Thành phố của Thời Đại mới đã mang trong mình sứ mệnh trao tổ ấm cho hàng ngàn khách hàng trong 5 năm vừa qua. Hành trình và sứ mệnh cao cả ấy được cô đọng trong thước phim được trình chiếu tại hội trường trong không khí đầy xúc động của toàn bộ CBNV. 

Kết thúc những khoảnh khắc xúc động là lễ cắt bánh chúc mừng sinh nhật Tân Thời Đại 5 năm lần thứ nhất của Ban Lãnh Đạo với những màn pháo sáng lung linh cùng những tràng pháo tay rộn rã tràn ngập cả khán phòng. Một Tân Thời Đại được trang bị trên nền tảng vững chắc bởi thâm niên trong nghề của những người sáng lập, bởi tài mưu lược của các vị thủ lĩnh, sự lăn xả & dám xông pha của các tướng trên chiến trường, sự tâm huyết & nhiệt thành của toàn hệ thống.

 2019 khép lại, kiến tạo nên một BỆ PHÓNG VỮNG CHÃI để Tân Thời Đại tiếp tục tiến cao & tiến xa hơn nữa. Năm 2020 bắt đầu một thập kỷ mới & mở ra một Đại Vận Hội mới cho Tân Thời Đại!

 

 

Nhắc đến Tân Thời Đại, ngoài một Đại lý tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản, người ta còn nhớ đến là một nơi nuôi dưỡng những mầm non của đất nước với chương trình giáo dục Hà Lan độc quyền. Sau bài phát biểu báo cáo tổng kết 2019 và định hướng hoạt động Giáo dục của bà Đào Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Giáo dục Tân Thời Đại, Ban lãnh đạo tiếp tục tri ân và trao giải “Tập thể xuất sắc Giáo dục" và các “Cá nhân xuất sắc" đã luôn nỗ lực đóng góp cho Tân Thời Đại trong năm vừa qua. 

Kết thúc phần lễ tổng kết giáo dục, khúc ca “Niềm tin chiến thắng" được các cô giáo Tân Thời Đại trình diễn trong những tràng pháo tay của cả hội trường để mở đầu lễ tổng kết của Bất động sản Tân Thời Đại. Bà Lê Thị Thanh Vân – PTGĐ phụ trách tài chính kế toán TTĐ đã đại diện BLĐ công ty tổng kết năm 2019 & chia sẻ định hướng năm 2020 tới toàn thể  CBNV Tân Thời Đại. 

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang gặp vô vàn khó khăn, những con số “biết nói" doanh thu trong 1 năm qua của Tân Thời Đại là kết tinh và thành tựu của hơn 60 con người miệt mài hăng say, không quản ngày đêm, sớm khuya để lock căn mọi giờ và tư vấn khách hàng mọi lúc. 

Đây chính là thời khắc để vinh danh những tập thể & cá nhân xuất sắc nhất đã góp phần vào con số 11.000 tỷ - doanh thu của Tân Thời Đại trong năm 2019. 

Đồng thời, công ty vinh danh những cố vấn - chuyên gia Giáo dục đã đóng góp to lớn cho Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. 

Để kết lại lễ kỷ niệm và tổng kết đầy cảm xúc, bà Phạm Thị Lam - Nữ tướng, người thuyền trưởng của Tân Thời Đại có những lời chia sẻ tâm huyết để thắp lửa và truyền cảm hứng cho con thuyền vững vàng bước tiếp với những bước đi thần tốc trong 5 năm lần thứ 2.  

Buổi tổng kết được khép lại với màn bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị lớn được các CNBV mong chờ và háo hức đón chờ. 

Đêm nhạc Acoustic sôi động tại Tây Hồ 

Sau không gian lễ trang trọng kỷ niệm 5 năm, không gian đêm hội với những giai điệu âm nhạc sôi động được tổ chức tại nhà hàng ven Tây Hồi. Trong một không gian mở thoáng đãng, các nghệ sĩ “Tân Thời Đại" được trình diễn hết mình trên sân khấu với những ca khúc nổi tiếng. Sức trẻ, sự nhiệt tình, sáng tạo và đặc biệt là tinh thần đoàn kết như một gia đình lớn giữa các thành viên đã khiến các tiết mục trở nên thăng hoa và bùng nổ như một bữa tiệc âm nhạc lớn với nhiều màu sắc

Đêm nhạc Acoustic đã khép lại một năm làm việc hăng say miệt mài - Làm hết sức - Chơi hết mình của Tân Thời Đại để mở ra một chặng đường tiếp theo thành công hơn, rực rỡ hơn - The Next Journey. 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ