ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“THE NEXT JOURNEY” – Viết tiếp tráng hùng ca cùng Tân Thời Đại


Hành trình 5 năm Tân Thời Đại là hành trình đầy khó khăn. Tuy nhiên, con đường thành công nào lại trải toàn hoa hồng? Đỉnh cao nào lại chỉ có toàn hương thơm mật ngọt? Đây là cột mốc để Tân Thời Đại bước đi cao hơn, xa hơn trong những năm sắp tới. Quyết chiến! Quyết thắng!

5 năm – 80 nghìn tỷ: Thành công trên hành trình gian khó

Ngày Tân Thời Đại tròn 5 tuổi, những câu chuyện về ngày đầu “start-up” được ôn lại. Đại bản doanh Tân Thời Đại là một căn hộ tại Times City CH - T5 – 2309. Gặp muôn vàn khó khăn chồng chất, sóng gió , con thuyền Tân Thời Đại vẫn vững vàng tiến về phía trước bởi bàn tay lèo lái đầy kinh nghiệm và tài tình của thuyền trưởng và các thành viên sáng lập. Có thể nói, tại Tân Thời Đại, câu chuyện doanh thu 80,000 tỷ có thực được vẽ không bởi chỉ một người duy nhất, đó là câu chuyện được họa bởi ngòi bút đa dạng và nhiều màu sắc của tất cả những con người mang trong mình màu cờ sắc áo Tân Thời Đại.

Giây phút Tân Thời Đại nhìn lại quãng đường nửa thập kỷ, tất cả những trải nghiệm, ký ức và kinh ngạc ngập tràn trong mắt tất cả những thành viên của mái nhà mang tên Tân Thời Đại:

Đó chính là giây phút tại căn hộ T5 2309, những thành viên sáng lập cùng nhau viết nên bản hùng ca đầu tiên tại Times City: “Cũng cái văn phòng này là chứng nhân cho sứ mênh giải cứu thị trường bds của Vin khi Toà T18-T8-T9 bán được hàng đầu tiên, tạo được những con sóng đầu tiên sau khi giai đoạn thị trường bất động sản đóng băng, chết sằng sặc” Trích hồi tưởng của chị Phạm Thị Lam – Chủ tịch Tân Thời Đại.

Đó cũng chính là giây phút hàng loạt các chiến binh làm việc không ngừng nghỉ 24/7 tại khắp các chảo lửa từ Bắc vào Nam: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside The Harmony, Vincom Hà Tĩnh, Vinhomes Bắc Ninh, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Ocean Park ( được nâng cấp từ Vincity Ocean Park), Vinhomes Smart City ( được nâng cấp từ Vincity Sportia ), Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Westpoint, và các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl… Đâu đâu cũng là những chiến tích không tưởng dù chiến trường có khốc liệt đến như thế nào.

Tưng bừng 5 năm Tân Thời ĐạiGiây phút ngập tràn hạnh phúc và niềm hân hoan chúc mừng Tân Thời Đại tròn 5 tuổi. Những thành viên đóng góp lâu năm tại Tân Thời Đại đã truyền cảm hứng và sức mạnh cho toàn bộ thành viên. Điều tuyệt vời nhất là sự đồng hành cùng với giáo dục Tân Thời Đại trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Múa trống hộiMàn múa trống hội mở màn nhiệt huyết, mạnh mẽ, và sôi sục ý chí giống như bản lĩnh của người Tân Thời Đại, không lùi bước trước khó khăn thử thách.

Đoàn viênHồn và Túy của Tân Thời Đại chính là tinh thần đoàn kết, gắn bó, lòng biết ơn. Một tổ chức được dựng xây bởi những cá nhân trẻ trung, năng động, giàu tính sáng tạo. Và hơn hết, đó là mái nhà chung của cả bất động sản và giáo dục.

Party night ngập tràn cảm xúc " Chốt căn hết sức, Đu đưa hết mình

Sau không gian lễ trang trọng kỷ niệm 5 năm, không gian hội ngập tràn niềm vui được tổ chức tại nhà hàng ven hồ Tây. Trong không gian ấm cúng của nhà hàng, những giây phút và khoảnh khắc đầm ấm của mái nhà Tân Thời Đại bất động sản và giáo dục đã được lưu lại trong trí nhớ của mỗi người. Vị ngon của đồ ăn, vị đậm đà của hương vị quyện với những câu chuyện đầy màu sắc đã tạo nên một bức tranh gia đình hoàn chỉnh.

lễ hộiKhông gian cười nói vui vẻ thân mật của những cá nhân gắn bó. 5 năm Tân Thời Đại không chỉ là những con số, mà còn trọn vẹn cả những kỷ niệm và tình yêu thương.

Những giai điệu mang  nhiều màu sắc ngôn ngữ khác nhau đã làm cho phần hội được đầy đủ màu sắc và thêm phần trọn vẹn hơn.

lễ hội ca hátMàn trình diễn của ca sỹ Tân Thời Đại đầy tài năng được ửng hộ nhiệt tình. " Chốt căn hết sức, Vui chơi hết mình" là kim chỉ nam của Tân Thời Đại

Một không gian lễ hội đầy màu sắc với cung bậc cảm xúc vui tươi chính là minh chứng cho sức sống mãnh liệt của thương hiệu bất động sản "Luôn tươi mới, luôn tích cực"

2020 – Một đại vận hội mới được mở ra dành cho bất động sản Tân Thời Đại

Những thay đổi của thị trường về cả nguồn cung cũng như cầu về bất động sản đặt ra nhiều thử thách hơn, nhiều chông gai hơn cho chiến binh Tân Thời Đại. 5 năm chỉ là một chặng đường nhỏ trong đại hành trình bất động sản Tân Thời Đại vươn tới những tầm cao mới. Đồng lòng, quyết chiến, cả gia đình Tân Thời Đại quyết đạt doanh thu 15,000 tỷ trong năm 2020. Quyết chiến! Quyết thắng!

 


Xem thêm: tân thời đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ