ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiềm năng phân khu cửa ngõ của Đô thị sinh thái thông minh Aqua City


Tọa lạc tại lối vào dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City trên mặt tiền đường kết nối vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, River Park 1 được xem là phân khu có khả năng “tạo thị” tốt với tỉ lệ cư dân về ở sớm và khả năng lấp đầy cao.

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ
Aqua City - khu đô thị sinh thái thông minh của Tập đoàn Novaland - được xem là tâm điểm đầu tư ở phía Đông TP HCM. Bên cạnh yếu tố xanh, dự án còn nổi bật bởi quy hoạch thông minh, đồng bộ, tối ưu không gian sống giữa thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các giá trị về giao thương, tiện ích cho cư dân.

Mới đây, nhà phát triển này chính thức giới thiệu phân khu River Park 1 - nằm vị trí "cửa ngõ" của khu đô thị, sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn cho cả nhà đầu tư cũng như người mua ở.

Vị trí cửa ngõ của phân khu River Park 1

Phân khu này sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của Aqua City, là địa hạt đầu tiên để vào khu đô thị sinh thái thông minh rộng đến gần 1.000ha.

Khi dự án đi vào vận hành, phân khu này không chỉ là nơi an cư như nghỉ dưỡng giữa sông xanh, nắng vàng, thảm xanh cây cối mà còn sôi động, nhộn nhịp với các hoạt động thương mại dịch vụ khi nằm trên trục đường mua sắm, kinh doanh sầm uất.


Tọa lạc tại vị trí "cửa ngõ" Aqua City, River Park 1 sở hữu giá trị tiềm năng sinh lời to lớn

Cũng nhờ vị trí cửa ngõ của khu đô thị, cư dân tại phân khu River Park 1 có thể nhanh chóng kết nối về TP.HCM qua tuyến đường huyết mạch Hương Lộ 2 kết nối cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây hay tuyến quốc lộ 51 đã hiện hữu tới ngã ba Vũng Tàu.

Thiên nhiên chan hòa, tiện ích kề bên

Thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu khi được bao quanh bởi hệ thống sông lớn, dự án Aqua City dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu. Đặc biệt, River Park 1 là một trong những phân khu sở hữu nhiều công viên nhất tại dự án. Cùng lợi thế sông nước, hệ thống công viên này mang chức năng như những tổ hợp "điều hòa tự nhiên" cho phân khu.

Phối cảnh nhà biệt thự view sông River Park 1

Phối cảnh nhà biệt thự view sông River Park 1

Phân khu được xây dựng thấp tầng, thiết kế nhà theo phong cách Địa Trung Hải chan hòa với thiên nhiên. Dọc theo các dãy nhà nằm nấp mình dưới những tán cây tại phân khu River Park 1 sẽ là không gian cho buổi dạo bộ hay đạp xe mỗi chiều. Các tiện ích hiện đại như hệ thống sân tập thể thao clubhouse, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn resort, quảng trường mini … sẽ mang lại không gian sống sôi động, tiện lợi và tràn năng lượng cho cư dân.


River Park 1 tại Aqua City mở ra giá trị sống sinh thái như tại các khu nghỉ dưỡng với mảng xanh, sông nước rộng lớn

Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp trong tổng khu như trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền, trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà….

Nhờ tọa lạc tại trục đường chính, sát khu dân cư hiện hữu lâu đời, cư dân cũng sẽ tiếp cận nhanh chóng đến trường học, bệnh viện, chợ và tuyến phố thương mại có sẵn.

Nhằm tối ưu các lợi thế về vị trí, cảnh quan và tiện ích, các sản phẩm được xây dựng với diện tích vừa phải, giá phù hợp với tài chính của nhiều nhóm khách hàng.

"River Park 1 chính là ngôi nhà trong tầm với của nhóm phân khúc khách hàng có dung lượng thị trường lớn là gia đình trẻ và nhóm khách đầu tư vừa", đại diện đơn vị này cho biết và nhận định, River Park 1 sẽ là phân khu có khả năng về đích sớm tại Aqua City bởi quy mô gói gọn 27ha và vị trí mặt tiền của dự án. 

Một yếu tố quan trọng không kém thúc đẩy tỷ lệ lấp kín dự án là những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tại phân khu.

Chung cư Masteri West Heights


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ