ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện Ích Đẳng Cấp Tại Phân Khu The Beverly Vinhomes Grand Park


Tiện ích Phân Khu The Beverly được đánh giá cao mang tính đẳng cấp và hiện đại. Cư dân sinh sống được sở hữu những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất. Các tiện ích quản lý mang tiêu chuẩn cao cấp giúp cho cư dân được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu

Phân khu The Beverly có vị trí đắc địa nằm đối diện đại công viên Ánh Sáng diện tích lên đến 36 ha lấy ý tưởng từ công viên Grands By The Bay của Singapore. Điểm đặc biệt ở đây là có các siêu cây ánh sáng bày trí ở khắp nơi, tạo nên những điểm nổi bật đặc biệt. Đây cũng là điểm nhấn để trở thành phân khu đẹp nhất, công viên đẳng cấp trong đại đô thị.

Tiện ích phân khu the Beverly

Tiện ích nội khu Beverly Vinhomes Grands Park

Mang đến những cảm giác về cuộc sống thiên nhiên hòa mình với sự văn minh. Giúp cư dân trải nghiệm mới lạ về không gian xanh, thoáng mát, hài hòa hòa quyện với lối sống hiện đại. Đặc biệt riêng phân khu The Beverly được ưu ái khi thiết kế lối đi riêng dẫn từ khu dân cư ra TTTM Vincom Mega Mall. Do đó, cư dân sở hữu các tiện ích cơ bản, đầy đủ, hiện đại. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân tại đây.
Tiện ích nội khu được đánh giá cao và xung quanh dự án. Cư dân sinh sống được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất. Các tiện ích quản lý mang tiêu chuẩn cao cấp. 

tien-ich-phan-khu-the-beverly
Tiện ích phân khu the Beverly quận 9
  •  Hệ sinh thái tiện ích Vingroup bao gồm: Vinshool, Vinmec, Vincom, Vinbus…
  • Tiện ích nội khu: hồ bơi phong cách resort; khu thể thao; sân chơi trẻ em… Gia tăng đặc quyền nghỉ dưỡng, vui chơi cho cư dân mọi lứa tuổi.
  • Hồ bơi: Hồ bơi nội khu đạt chuẩn hồ bơi dịch vụ. Đảm bảo chất lượng an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Quảng trường rộng lớn.
  • Đảo dưỡng sinh, con đường tình yêu, con đường tình yêu …
  • Sảnh lễ tân đón khách sang trọng, tiện nghi
  • Các căn hộ Vinhomes quận 9 The Beverly cũng có tầm view rất đẹp với một mặt nhìn trực diện công viên và một mặt nhìn ra sông Đồng Nai.
  •  Phân khu Beverly còn sơ hữu toà tháp THE EMPIRE – biểu tượng thượng lưu, sang trọng cao cấp.
  • Có vườn trên không Sky Garden, khu tập Gym, Bar Club,…

Thừa hưởng trọn bộ hệ thống tiện tích đẳng cấp tại Vinhomes quận 9


Ngoài được hưởng trọn miễn phí tiện ích nội khu của phân Beverly thì cư dân còn được sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích trong khuôn viên của toàn dự án của toàn dự án như:


- Trường học liên cấp Vinschool: là tiêu chuẩn của nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Đảm bảo chất lượng dạy và học cho con em cư dân. Phát triển khả năng tư duy và trí tuệ một cách tốt nhất.

truong-hoc-vinschool
Trường học liên cấp Vinschool

- Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ chất lượng,cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

benh-vien-vinmec
Hệ thống bệnh viện Vinmec

- Khu vui chơi & giải trí: hệ thống sân chơi trẻ em đa dạng được phân bố đều khắp các tiểu khu. Mang đến cho cư dân nhí không gian vui chơi, giải trí an toàn.. Và các san chơi thể thao như : bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân tennis, khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, khu thể thao ngoài trời

Khu vui chơi ở Beverly
Khu vui chơi giải trí ở Beverly

- Những tiện ích như TTTM, rạp chiếu phim, khu cafe, nhà hàng, bar… mang tới cho cư dân cuộc sống trải nghiệm thỏa sức vui chơi và mua sắm.…

Trung tâm thương mại
Hệ thống trung tâm thương mại tại Beverly

- Những tiện ích như TTTM, rạp chiếu phim, khu cafe, nhà hàng, bar… mang tới cho cư dân cuộc sống trải nghiệm thỏa sức vui chơi và mua sắm.

Khu tiệc nướng BBQ

- Vingroup đăng ký vận hành tuyến Vinbus với cam kết đầu tư từ: 150 – 200 xe cùng hệ thống công nghệ tiên tiến. Cũng như đầu tư trung tâm quản lý và vận hành thông minh. Xây dựng depot hậu cần tại Vinhomes Grand Park nhằm đáp ứng yêu cầu vận hành các tuyến Vinbus. Trạm depot sử dụng năng lượng mặt trời góp phần hình thành các tuyến bus xanh cho TP.HCM.


 Tìm hiểu thêm: Xem chi tiết thông tin tổng quan phân khu Beverly quận 9 tại đây!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ