ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“Tiếp sức tân binh - Vươn mình ra biển lớn”


Sáng nay thứ 6 (12/05), mặc dù buổi đào tạo diễn ra vào lúc 9h, nhưng các chuyên viên đã tới rất sớm và các chỗ ngồi đã sớm được lấp đầy, đây là những gương mặt tràn đầy rạng rỡ với tinh thần sôi sục

“Tiếp sức tân binh - Vươn mình ra biển lớn”

Buổi đào tạo Biệt thự biển đợt 2 với Tân Thời Đại 12/05


 

Sáng nay thứ 6 (12/05), mặc dù buổi đào tạo diễn ra vào lúc 9h, nhưng các chuyên viên đã tới rất sớm và các chỗ ngồi đã sớm được lấp đầy, đây là những gương mặt tràn đầy rạng rỡ với tinh thần sôi sục.

Buổi sáng hôm nay quả thực rất thú vị khi nhận được sự tương tác lớn giữa các chuyên viên từ khắp các dự án và chuyên gia của TTĐ, các chuyên viên tư vấn đã được chuyên gia của TTĐ  chia sẻ:

 

  • Biệt thự nghỉ dưỡng và nét đẹp tiêu biểu của BTB nghỉ dưỡng trên toàn thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, v...v

  • Giới thiệu tổng quan về các khu biệt thự của Vinpearl của Vingroup đang có tại khắp các miền biển đẹp nhất hành tinh như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.

  • Tìm hiểu thêm những khu nghỉ dưỡng mới của Vinpearl Trải dài thêm ở: cửa hội Nghệ An, Hà Tĩnh, Hội An,..v…

  • Nắm được hệ thống và cách thức vận hành của Vinpearl qua nhiều năm nay để đạt được công suất phòng tối ưu nhất/ những tiện ích đột phá của Vinpearl

  • Tìm hiểu qua về chính sách bán hàng.

Chương trình đào tạo đợt 2 cùng Tân Thời Đại: Đào tạo kiến thức chuyên sâu về biệt thự nghỉ dưỡng và chia sẻ những kỹ năng bán biệt thự triệu đô.

Với mục đích ngoài cung cấp về những thông tin chính sách, các chuyên viên còn được chia sẻ chuyên sâu về những kỹ năng chốt sale đỉnh cao.

Đây là những tiêu chí hàng đầu trong việc bán biệt thự triệu đô.

 

Những buổi tiếp theo, các chuyên viên sẽ được chia sẻ chuyên sâu hơn về chính sách bán hàng cũng như làm thế nào để bán được biệt thự triệu đô.


 

👉🏻 09h00 sáng hàng tuần

👉🏻 Tại: tầng 3, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, HN.

 

Xem thêm: vinpearl nha trang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ