ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Toàn cảnh lễ ra mắt nhà mẫu Vinhomes Thăng Long của Tân Thời Đại


Vào lúc 9h45 sáng ngày 19/6/2016, tại sàn giao dịch của Vinhomes Thăng Long đã diễn ra sự kiện ra mắt nhà mẫu do công ty Tân Thời Đại – đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Thăng Long tổ chức. Tại lễ ra mắt nhà mẫu lần này, ngoài việc giới thiệu các căn biệt thự mẫu, bà Phạm Hoài An giám đốc dự án Vinhomes Thăng Long của Tân Thời Đại cũng đã công bố một số chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

  Lễ ra mắt với sự tham gia của hơn 100 khách hàng quan tâm tới Vinhomes Thăng Long, khu đô thị đầu tiên của Vingroup ở cửa ngõ phía tây Hà Nội. Không khí của chương trình rất thoải mái khi mọi người đều có hứng thú với các sản phẩm của Vingroup.

  Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

 

Rất nhiều khách hàng đã đến tham dự trước khi buổi lễ bắt đầu

 

Khách hàng hào hứng nghiên cứu sa bàn nhà mẫu

 

Bà Phạm Hoài An, giám đốc dự án Vinhomes Thăng Long công bố buổi ra mắt nhà mẫu

 

Các tư vấn viên chăm sóc chuyên sâu khách hàng

 

Khách hàng hào hứng thăm quan nhà mẫu

 

Những tòa nhà mẫu đầu tiên được Vinhomes Thăng Long giới thiệu

 

  Ngoài ra, các khách hàng đến tham dự buổi ra mắt đều được nhận một phần quà ý nghĩa. Thêm vào đó, Tân Thời Đại cũng tri ân các khách hàng khi trao một TV Samsung, hai lò vi sóng và nhiều phần quà giá trị khác cho những khách hàng may mắn.

 

Những món quà ý nghĩa từ Tân Thời Đại tới khách hàng may mắn

 

  Ngay lúc này, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức của Chủ đầu tư Vinhomes để có thêm nhiều thông tin mới của dự án Vinhomes Thăng Long cũng như nhận các thông tin tư vấn chuyên sâu.

  Hotline: 0967.758.758


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ