ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tri ân Khách hàng & Lễ mở bán Đợt cuối dự án Vinhomes Hà Tĩnh


Thứ 7, ngày 27/2/2016, tại khách sạn BMC Hà Tĩnh, buổi lễ Tổng kết Tri ân Khách hàng & Lễ mở bán Đợt cuối dự án Vinhomes Hà Tĩnh đã được công ty Tân Thời Đại tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã mua biệt thự, nhà liền kề tại Vinhomes Hà Tĩnh và đồng thời giới thiệu sản phẩm lần cuối tới quý khách hàng.

Tại buổi lễ, rất nhiều khách hàng đã mua sản phẩm biệt thự tại dự án Vinhomes Hà Tĩnh và nhiều khách hàng đến tham dự để tìm hiểu về dự án.

 

 

Phần đầu buổi lễ là màn phát biểu từ phía đại diện công ty Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Biệt Thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh.

 

 

Ngay sau đó là những chia sẻ từ phía Khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Vinhomes Hà Tĩnh - Những cư dân tương lai của dự án.

 

 

Tiếp tục trong buổi lễ là màn trao quà tặng tri ân đến khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án.

 

 

Cuối sự kiện là phần bốc thăm trúng thưởng may mắn dành cho những khách hàng có mặt tại buổi lễ, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà giá trị.

 

 

Buổi lễ mở bán đợt cuối dự án Vinhomes Hà Tĩnh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự thành công của buổi lễ, Công Ty Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Hà Tĩnh luôn mong muốn - Những chủ nhân tương lai của dự án sẽ luôn hài lòng và tự hào khi trở thành cư dân tương lai của dự án Vinhomes Hà Tĩnh.

 

Là nhà phân phối uy tín hàng đầu dự án của CĐT Vinhomes - Tập Đoàn Vingroup, Tân Thời Đại cam kết công khai minh bạch mức giá gốc chính thức từ chủ đầu tư. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và không cần tìm hiểu qua các kênh khác.

Quý khách quan tâm tới mặt bằng thiết kế, bảng giá chi tiết có thể liên hệ để có ngay thông tin: Hotline: 0967.55.9999.

VP Times City:  Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Xem thêm: hà tĩnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ