ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Ocean Park - Căn hộ Studio dành cho người độc thân


Căn hộ Studio là một trong 4 loại hình căn hộ chính tại phân khu chưng cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với diện tích nhỏ dự kiến 25 m2 - 38 m2, giá thành thấp nhưng gia chủ sở hữu vẫn được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống anh lành & dịch vụ tiên ích đẳng cấp của khu đô thị.

 Căn hộ Studio bao gồm các phòng:

  • Phòng khách, phòng ngủ
  • Phòng bếp nấu
  • Phòng vệ sinh
  • Ban công

MỜI QUÝ KHÁCH CÙNG XEM VIDEO: Giới thiệu căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

   Đặc điểm nổi bật của căn hộ đó là phòng khách và khu vực bếp & phòng ngủ được đặt trong cùng một không gian chung. Đồng thời căn hộ có 1 phòng vệ sinh riêng khép kín & ban công lớn trải dài hướng tới toàn cảnh không gian sinh thái tại khu đô thị. Căn hộ Studio vinhomes Ocean Park sẽ là dòng căn hộ dành riêng cho người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn & cả khách hàng đầu tư cho thuê.

 

Căn hộ studio (ảnh minh họa)

 

Video chi tiết căn hộ Studio

Mọi thông tin về dự án vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, quý khách hàng quan tâm vui lòng gọi hotline: 0972.133.322.


Xem thêm: vinhomes ocean park

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ