ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vingroup chính thức khánh thành đại học VinUni


Ngày 15/1, Trường Đại học VinUni – đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khánh thành tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Ngay từ hôm nay, các cơ sở vật chất của trường đã sẵn sàng chào đón các sinh viên đầu tiên của niên khóa 2020 - 2021.

VinUni đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quyết định thành lập trường đại học VinUni (VinUni) vào ngày 17/12/2019 với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup. Trong đó, 3.500 tỷ chi đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và 3.000 tỷ dành để cấp học bổng tài năng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên cũng như bù lỗ vận hành cho 10 năm đầu tiên. VinUni theo mô hình đại học tinh hoa, đào tạo và phát triển nhân tài cho tương lai. 

Đại biểu tham quan lễ khánh thành đại học VinUni

Đại biểu tham gia lễ khánh thành đại học VinUni

Thủ tướng Vũ Đức Đam tại sự kiện khánh thành

Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam xuất hiện tại buổi lễ khánh thành Đại học VinUni - Vinhomes Ocean Park

Hình ảnh buổi lễ

Các quan khách xuất hiện tại lễ khánh thành VinUni - Vinhomes Ocean Park

Một buổi hoàng hôn - tối tại VinUni - Ngõ trời tây tại Vinhomes Ocean Park

Đại học VinUni

Cảnh quanh xanh mát chỉ có tại VinUni - Vinhomes Ocean Park

Sau 14 tháng triển khai thần tốc, VinUni đã hoàn thiện trên tổng diện tích 23 ha, hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của Quacquarelli Symonds - tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới. Kiến trúc trường, cảnh quan và nội thất đều do các công ty thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới đảm nhiệm là Aecom (Mỹ); Westgreen (Canada) và Công ty HBA (Mỹ), nhằm mang đến môi trường học tập khơi gợi sáng tạo, truyền cảm hứng "dám nghĩ lớn" cho sinh viên và giảng viên, nghiên cứu viên.

Bể bơi đại học VinUni

Bể bơi xịn sò tại VinUni Vinhomes Ocean Park

Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic, đặc trưng bởi các trục đứng gợi nhắc những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời nhằm gửi gắm thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". Biểu tượng Mặt trời lan tỏa tia sáng tri thức được đặt trên đỉnh tháp tòa hiệu bộ có độ cao 108m. Đặc biệt, VinUni sở hữu khuôn viên xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng với tỉ lệ 86% là cây xanh, nhiều vườn trên cao và toàn bộ 1.000 m2 trên mái tòa nhà thí nghiệm là tấm lợp pin mặt trời.

Đại học Vinuni mang nét kiến trúc cổ điển

Hàng tượng tô điểm cho nét kiến trúc châu Âu "sang chảnh"

Xuân đã về với đại học VinUni

Xuân đã về với đại học VinUni

Thảm đỏ dẫn lối vào đại học VinUni

Thảm đỏ dẫn lối vào đại học VinUni

Thiết kế bên ngoài là kiến trúc tân cổ điển tráng lệ và ấn tượng, nhưng nội thất bên trong của VinUni hoàn toàn hiện đại và tiên tiến, với chất lượng cao nhất để phục vụ học thuật. Trường có 9 khối nhà, gồm toà nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng thí nghiệm và trung tâm mô phỏng… đảm bảo tối ưu trải nghiệm việc giảng dạy và học tập cho quy mô 3.500 sinh viên. Các phòng học, giảng đường đều được thiết kế linh hoạt, nhiều ánh sáng, nhiều không gian mở, nhằm khơi dậy sự hợp tác, sáng tạo của giảng viên và sinh viên. Thư viện kỹ thuật số rộng 4.000m2 với nguồn tài liệu khổng lồ, hoạt động 24/7, là trái tim của đại họ VinUni, là nơi lý tưởng cho việc học nhóm, nghiên cứu và bàn thảo các dự án khởi nghiệp.

Sân bóng tại VinUni

Hệ thống sân tập rộng và đẳng cấp

sân bóng đại học VinUni

Sân bóng tại VinUni 

Không gian sinh hoạt hàng ngày, rèn luyện thể chất, giải trí.. cũng được VinUni đầu tư tương đương các đại học đẳng cấp thế giới. Ký túc xá có diện tích lớn theo mô hình "3 cùng": cùng học, cùng sống, cùng làm việc; với đầy đủ căng tin, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và không gian thư giãn sau giờ học. Khu liên hợp thể thao có nhà thể thao diện tích 4.000m2, gồm bể bơi trong nhà chuẩn Olympic kích thước 50mx20m, sân bóng, phòng gym và khu thể dục đa năng; sân vận động và khu thể thao ngoài trời.

Nhìn sang các khu cao tầng lân cận từ đại học VinUni

Toàn cảnh đại học nhìn từ trên cao

Cơ sở vật chất hiện đại là tiền đề quan trọng để VinUni thực hiện những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất như đào tạo mô phỏng, học bằng thực chứng, học qua trải nghiệm.

Giảng đường siêu xin sò

Sân khấu hoành tráng

Mục tiêu của VinUni là trở thành 1 trong 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới. Vì vậy, ngay từ khi khởi sự, VinUni đã hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Hai đối tác chiến lược thuộc nhóm Ivy League (Mỹ), thuộc Top 20 Đại học hàng đầu thế giới - Cornell và Penn đã nhanh chóng tham gia toàn diện vào VinUni từ quản trị, phát triển chương trình cho đến tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng. Theo đó, sinh viên VinUni sẽ học tập theo các chương trình tiên tiến nhất, được xây dựng với sự xác thực chất lượng của Cornell và Penn, dựa trên các nền tảng chuẩn mực quốc tế tốt nhất, có điều chỉnh để phù hợp với môi trường Việt Nam.

Cầu thang đi lại cũng xịn sò tại Đại học VinUni

Góc tri thức thoáng rộng cho con đường học vấn bay xa

Nhin ngang

Nhìn ngang không gian giống như thư viện

Tổng mô hình đại học VinUni

Mô hình tổng đại học VinUni

Cơ chế tuyển sinh, đào tạo và đánh giá sinh viên của VinUni tuân thủ theo mô hình đại học tinh hoa trên thế giới, với các chuẩn mực cao của quốc tế. Niên khóa 2020 - 2021, Đại học VinUni sẽ đón khoảng 300 sinh viên thuộc 3 nhóm ngành chính: Kinh doanh Quản trị, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Khoa học sức khỏe. Đây đều là những nhóm ngành có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực trình độ cao tại Việt Nam và trên thế giới.

hai bạn trẻ đang chụp hình check in tại quảng trường đại học VinUni

Những câu chuyện đẹp được vẽ nên tại Vinhomes Ocean Park

VinUni đã được Tập đoàn Vingroup tài trợ không hoàn lại 3.000 tỷ cho các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và cấp học bổng cho sinh viên tài năng với mức học bổng cao nhất là 100% chi phí đào tạo và sinh hoạt phí. Ngoài ra, liên tục trong 5 niên khóa đầu tiên, tất cả sinh viên sẽ được VinUni hỗ trợ 35% chi phí, tương đương với khoảng US$12.000- US$14.000 trong suốt thời gian học tập tại trường.

Không gian học tập hiện đại tại đại học VinUni

Một góc giảng đường

Không gian tự học

Không gian tự học 

"Với VinUni, tôi tin tưởng rằng, các tài năng Việt Nam sẽ có được môi trường giáo dục, nghiên cứu chất lượng cao nhất mà không cần phải ra nước ngoài tìm kiếm như trước đây. Chúng tôi tự hào về ngôi trường của mình, một ngôi trường tràn đầy cảm hứng học tập, giảng dạy, nghiên cứu và phát triển toàn diện. Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón những sinh viên đầu tiên" - Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ.

Thực hành y khoa tại đại học VinUni Vinhomes Ocean Park

Thực hành y khoa cho các sinh viên

Ký túc xá đã hoàn thành

Ký túc xá đại học VinUni

Là trường đại học tư thục hoạt động không vì lợi nhuận của Việt Nam được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, VinUni có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa dồi dào, có trình độ cao, kỹ năng tốt, có năng lực hành động và khát vọng cống hiến hết mình. Các nhân tài được đào tạo từ VinUni không chỉ được kỳ vọng phát triển tối đa tiềm năng của bản thân mà còn đóng góp cho sự thịnh vượng của xã hội và tác động tích cực tới nền kinh tế tri thức Việt Nam và toàn cầu.

Nguồn: Cafebiz


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ