ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINGROUP LẬP “HATTRICK” TẠI GIẢI THƯỞNG QUY HOẠCH ĐÔ THỊ QUỐC GIA


Tối ngày 25/4/2019 tại lễ trao Giải Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA) - Vingroup đã lập “hattrick” ở cả 3 hạng mục danh giá nhất của hệ thống VUPA. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An nhận Giải Đặc biệt cho “Các Khu vực đã được xây dựng”, Vinhomes Ocean Park nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đồ án Quy hoạch Xây dựng” và Công ty Vinhomes nhận Giải Xuất sắc tiêu biểu cho “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc”.

Giải thưởng VUPA là Giải thưởng Quy hoạch Quốc gia đầu tiên tại Việt Nam do Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp VCCI tổ chức. 

 


Ông Phạm Thiếu Hoa – Phó TGĐ Vinhomes đại diện Công ty CP Vinhomes nhận 02 giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia hạng mục A & C

 

Hội đồng Giám khảo Giải thưởng VUPA 2018 (HĐGK) là các chuyên gia quy hoạch hàng đầu đến từ Hội đồng Quy hoạch Châu Âu, Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam… Các dự án được giải phải thể hiện được sự đột phá trong ý tưởng sáng tạo, có tính khoa học và thực tiễn, khai thác tốt địa hình cảnh quan, kiến trúc, đặc điểm lịch sử, văn hóa, xã hội tại khu vực của dự án; có giải pháp tổ chức không gian kiến trúc, cảnh quan, phát triển hệ thống hạ tầng hợp lý, bảo đảm tốt môi trường sống của con người, bảo đảm phát triển đô thị, điểm dân cư nông thôn theo hướng bền vững, xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu. 

Là một trong những hồ sơ được được hội đồng giám khảo VUPA 2018 đánh giá cao nhất, ghi nhận sự sáng tạo “đặc biệt xuất sắc”, “có một không hai” ở Việt Nam là Vinpearl Nam Hội An.

Dự án được triển khai trên tổng diện tích hơn 179ha, nằm gần Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm. Bên cạnh lợi thế về vị trí, Vinpearl Nam Hội An đặc biệt gây ấn tượng về khả năng khai thác xuất sắc yếu tố cảnh quan và văn hóa lịch sử vào kiến trúc tổng thể, mang “tinh thần di sản” độc đáo, đồng thời lưu giữ tối đa các yếu tố tự nhiên và sinh thái.

Về tổ chức quy hoạch, Vinpearl Nam Hội An sở hữu hệ thống hạ tầng thông minh và khoa học với một tổ hợp hệ thống khách sạn, biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao; các dịch vụ thể thao giải trí cao cấp; khu vui chơi Vinpearl Land mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao thế giới cùng các hoạt động biểu diễn, làng nghề truyền thống mang đậm nét văn hoá Việt Nam; công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo bằng đường thuỷ đầu tiên tại Việt Nam Vinpearl River Safari; khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp tham quan, khám phá và trải nghiệm sinh thái VinEco…

Với các điểm ưu việt trên, Vinpearl Nam Hội An đã trở thành điểm đến mới hấp dẫn bậc nhất tại Quảng Nam, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến để trải nghiệm, khám phá và thấu hiểu về một Việt Nam đa sắc màu văn hóa cũng như đề cao tinh thần gìn giữ và tôn vinh di sản.

 


Bà Phạm Thị Bích Thảo – Phó TGĐ Khối Hỗ trợ Vinpearl nhận Giải đặc biệt ở hạng mục B được trao tặng cho Vinpearl Nam Hội An. 

 

Dự án thứ hai của Vingroup nhận Giải vàng cho hạng mục “Đồ án quy hoạch xây dựng” là Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội, có quy mô 420 ha. Với mô hình đại đô thị đồng bộ tiện ích đẳng cấp Singapore - Vinhomes Ocean Park đã được Hội đồng Giám khảo VUPA 2018 đánh giá là có ý tưởng thiết kế đột phá và đắt giá nhất, đặc biệt là hai hạng mục: Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha đầu tiên tại Việt Nam và hồ lớn trung tâm 24,5ha... Không gian kiến trúc của Vinhomes Ocean Park kết nối hài hoà giữa các khu vực, duy trì mật độ không gian xanh hợp lý, góp phần bảo vệ môi trường sống cho cả khu vực.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup cũng được vinh danh là “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị Xuất sắc Tiêu biểu”. Với việc quản lý và vận hành thành công 17 Khu đô thị, hơn 44.000 căn nhà, cung cấp dịch vụ cho hơn 200.000 cư dân… Vinhomes đã trở thành thương hiệu quản lý đô thị số 1 Việt Nam, được chính quyền địa phương, cộng đồng dân cư/xã hội, các nhà chuyên môn công nhận và đánh giá cao. Giải thưởng của VUPA không chỉ ghi nhận về sự vượt trội trong công tác quản lí, đầu tư, xây dựng phát triển đô thị của Vinhomes mà còn khẳng định vai trò dẫn dắt, định vị tiêu chuẩn về quản lý bất động sản cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay của doanh nghiệp.

Việc cùng lúc đạt 3 giải thưởng ở 3 hạng mục danh giá nhất của Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia là minh chứng cho sự nghiêm túc, bài bản của Tập đoàn Vingroup trong việc triển khai phát triển các dự án trên cả nước, góp phần kiến tạo nên những công trình hiện đại, phù hợp với quy hoạch và xu hướng phát triển của Việt Nam và thế giới./.


Xem thêm: vinhomes vingroup

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ