ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES METROPOLIS – NIỀM KIÊU HÃNH CÙNG GIẢI THƯỞNG BĐS QUỐC TẾ DANH GIÁ


Dự án Vinhomes Metropolis của Tập đoàn Vingroup đã đứng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ở hạng mục quan trọng nhất: Tổ hợp cao tầng xuất sắc nhất khu vực tại lễ công bố Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra ngày 04/12/2017 tại Luân Đôn – Anh Quốc.

   Với kết quả này, Vinhomes cũng trở thành Công ty Bất động sản Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành trọn cả vị trí số 1 cấp Quốc gia và vị trí số 1 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards). Sự kiện hai lần lập “hattrick”: vừa tốt nhất cấp quốc gia, vừa xuất sắc nhất khu vực đã đem lại thành công vang dội và niềm tự hào cho hệ thống bất động sản Vinhomes - Vingroup nói riêng và giới bất động sản Việt Nam nói chung.
 

 

 
 
 
 
   Thành quả trên không chỉ ghi nhận nỗ lực và sáng tạo không ngừng của Vinhomes; khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của Vingroup trên thị trường bất động sản trong nước, mà còn nâng cao vị thế, góp phần đưa các thương hiệu bất động sản Việt Nam hội nhập thế giới, xứng tầm đại diện cho đất nước Việt Nam năng động trong hiện tại và tràn đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.
 
YẾU TỐ NÀO GIÚP VINHOMES METROPOLIS ĐẠT ĐƯỢC “CÚ ĐÚP NGOẠN MỤC?
 
- Vị trí đắc địa: Trên cùng đường đẹp nhất Việt Nam: Kim Mã – Liễu Giai
+ Giao điểm 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, thuộc khu ngoại giao đoàn
- Tầm nhìn tới 4 hồ trung tâm: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh và Hồ Giảng Võ
- Kiến trúc từ tập đoàn Atkin danh tiếng
+ Giải quyết bài toán đưa mảng xanh vào không gian sống khi tối ưu không gian tại tầng 4 nơi kết nối giữa 3 tòa tháp
+ Các căn hộ thiết kế với phong cách hiện đại, phân chia không gian chức năng hợp lý
- Nội thất sang trọng
+ Sử dụng kính Low – E: tiết kiệm điện năng, cản tia UV, tận dụng ánh sáng thiên nhiên
+ Nội hất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Duravit và Hansgrohe
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hơn 30 tiện ích: cảnh quan xanh, khu thể thao, đài phun nước
+ Hệ sinh thái Vingroup: trường học Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mai Vincom.
 
 

 

 
 
 
   Giải thưởng bất động Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất khu vực với bề dày hoạt động hơn 20 năm. Giải thưởng vinh danh các kiến trúc, thiết kế nội thất, chủ đầu tư/ tư vấn/ marketing & website bất động sản, khu đô thị/ thương mại/ nghỉ dưỡng/ sân golf; với tiêu chí chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, tiêu chuẩn sống cao, tính độc đáo và sáng tạo. Giải thưởng bất động sản quốc tế (International Property Awards) được khởi xướng từ năm 1995 tại Anh Quốc, vinh danh các chủ đầu tư và dự án bất động sản hàng đầu tại 5 khu vực: Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Anh Quốc, Châu Mỹ La Tinh, Châu Phi & Ả Rập.
 
   Tân Thời Đại, Đại lý phân phối độc quyền dự án cập nhật chính sách ưu đãi dành cho chủ nhân những căn hộ cuối cùng của dự án bao gồm: gói nội thất điện máy trị giá 500 triệu cho 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán các căn hộ 3-4 phòng ngủ cùng chính sách ưu đãi vay vốn lãi suất 0% cho 65% GTCH tới 30/01/2019. Đây là cơ hội hiếm có chào đón những cư dân cuối cùng về với cộng đồng đẳng cấp của Vinhomes Metropolis.

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ