ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Ocean Park – Bộ ba tiện ích lần đầu xuất hiện


Là đại đô thị đầu tiên mang thương hiệu Vinhomes được giới thiệu ở phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng với bộ ba tiện ích lần đầu xuất hiện. Đó là: Biển hồ nước mặn, Công viên thể thao ngoài trời (Gym Park) và Công viên BBQ nướng dã ngoại.

   Vingroup mới đây chính thức công bố quy hoạch dòng vinhomes theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”. Với tất cả những khách hàng còn đang chưa hiểu hết về ý tưởng phát triển này, thì những thông tin đầu tiên về vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã lý giải đầy thuyết phục cho định hướng này.
   Là đại đô thị được quy hoạch trên diện tích hơn 400ha ở cách trung tâm Hà Nội 15 – 20 phút lái xe về phía Đông,

   vinhomes Ocean Park là tổ hợp căn hộ hiện đại đi kèm đầy đủ dịch vụ, tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân: y tế – giáo dục – thương mại dịch vụ – vui chơi giải trí – chăm sóc sức khỏe. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ gần 19%, cộng đồng cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng môi trường sống khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là một cuộc sống văn minh, hiện đại, xanh – sạch – đẹp giống với những gì Singapore đang có và đại đa số người Việt ước mơ.

 

   Cũng giống như những gì đã làm trước đây, Vingroup luôn tiến lên một bước, đón đầu nhu cầu và xu hướng, nghĩ trước về những điều cư dân mong muốn và tìm cách đáp ứng. Ở thời điểm hiện nay, khách hàng có thể chỉ đang cần tìm một căn hộ để an cư lạc nghiệp, vừa khả năng tài chính. Nhưng tương lai không xa, nhu cầu đó sẽ tăng lên thành một nơi sống tốt không chỉ với mình, mà với tất cả mọi thành viên lứa tuổi trong gia đình, đáp ứng cả những mong đợi về một phong cách sống mới hiện đại hơn, tiện nghi hơn, năng động hơn.

   Đó là lý do vì sao Vingroup đưa vào đại đô thị vinhomes Ocean Park bộ ba tiện ích: Biển hồ nước mặn, Công viên thể thao ngoài trời và Công viên BBQ nướng dã ngoại, tổ hợp tiện ích mà nhiều khu đô thị lớn ở các nước phát triển còn chưa từng có.

Biển Hồ Nước Mặn, Mang Biển Vào Cuộc Sống Đô Thị

   Mỗi mùa hè đến, người dân Thủ đô thường có thói quen thu xếp công việc, đưa con cái và gia đình đi nghỉ biển. Một năm chỉ một đôi lần, cả nhà cùng ngơi nghỉ, dành thời gian bên nhau. Đi biển được thế hệ cư dân hiện đại ví với đi tìm “vitamin Sea” để tái tạo năng lượng cho nhịp sống ngày càng hối hả.

   Những cư dân tương lai của vinhomes Ocean Park sẽ không phải lên kế hoạch dài ngày hay chuẩn bị tài chính cho những chuyến đi nghỉ như vậy nữa, bởi trong ngay đại đô thị nơi họ sống sẽ có 1 biển hồ nước mặn rộng đến 6.1ha. Bằng công nghệ bơm, lọc và xử lý nước chuẩn Âu Mỹ, Chủ đầu tư sẽ tạo ra môi trường biển nhân tạo giống như biển thật với nước mặn, bờ cát trắng tự nhiên trải dài và hàng dừa nhiệt đới. Ở gần với hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha, bầu không khí ở đây sẽ được cộng hưởng môi trường sinh thái, để trở nên mát mẻ, trong lành, hấp dẫn với tất cả mọi người.

Công Viên Thể Thao Và Công Viên BBQ Ngoài Trời

   Đây là 2 công viên công cộng xuất hiện ở tất cả các đại đô thị vinhomes, được kiến tạo với quy mô lớn về mặt diện tích và công suất, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí của cư dân tương lai.

   Tại vinhomes Ocean Park có hơn 700 máy tập các loại ở Công viên Thể Thao trung tâm và các công viên nội khu giữa các tòa căn hộ. Việc bố trí các máy tập khác nhau một cách hợp lý, xen kẽ không gian xanh, đa số các cụm không gian tập luyện hướng về phía kênh đào mang lại cho cư dân một trải nghiệm mới lạ khác hoàn toàn cách họ luyện tập thể thao hiện nay. Không gò bó, ngột ngạt như tập trong các phòng gym khép kín. Cư dân tương lai mọi lứa tuổi đều tìm thấy loại hình máy tập phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mình tại Công viên Thể thao này. Việc rèn luyện thể chất sẽ trở nên thú vị và hiệu quả hơn nhiều vì cư dân được hít thở không khí tự nhiên, trong lành.

   vinhomes Ocean Park còn bố trí 6 cụm công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng tại các không gian công cộng gần hồ. Là các khu vực rộng rãi với các bếp nướng, khu sơ chế, dọn rửa và bàn ghế ngồi được bố trí sẵn, các công viên BBQ là địa điểm lý tưởng để các gia đình và nhóm bạn tận hưởng những phút giây quây quần vui vẻ bên nhau. Với người dân hiện nay, nhu cầu gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện còn lớn hơn nhu cầu ăn uống, tiệc tùng. Một không gian BBQ như vậy sẽ rất phù hợp cho các gia đình, các nhóm bạn trẻ vui chơi, gắn kết. Việc sử dụng công viên BBQ sẽ được Ban quản lý tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng cho cư dân.

   Với việc sở hữu tất cả những tổ hợp tiện ích hấp dẫn như vậy ngay trong đại đô thị, vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang lại sự hài lòng gấp đôi cho cư dân. Không phải chỉ bởi tiết kiệm thời gian di chuyển cho những hoạt động vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe thiết yếu của mọi người, mà còn góp phần tạo ra một nhịp sống mới, văn minh hơn, năng động hơn cho cả cộng đồng cư dân./.


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ