ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Riverside tạo sức hút nhờ lợi thế cận ‘thị - giang - lộ’


Vị trí gần trung tâm đô thị, sông lớn và giáp tuyến đường trọng yếu góp phần làm nên lợi thế và sức hút của Vinhomes Riverside - dự án bất động sản nổi bật ở phía đông thủ đô.

Vị trí gần trung tâm đô thị, sông lớn và giáp tuyến đường trọng yếu góp phần làm nên lợi thế và sức hút của Vinhomes Riverside - dự án bất động sản nổi bật ở phía đông thủ đô.

Nắm giữ trọn vẹn 3 lợi thế của chốn an cư đắc địa: gần trung tâm, sông lớn và các tuyến đường bộ trọng yếu, khu vực phía Đông Hà Nội nhanh chóng thu hút sự đầu tư của nhiều “đại gia” bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí đẹp của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội được xây dựng như một khu đô thị sinh thái thanh bình, biệt lập với mật độ xây dựng thấp, tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong lòng Hà Nội

Về vị trí, khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc trên dải đất xuôi theo đôi bờ sông Hồng và sông Đuống. Khu đất này vốn được xem là thuận phong thủy do được bồi đắp bởi hai dòng sông lớn của đô thành Thăng Long.

Cư dân Vinhomes Riverside dễ dàng kết nối với trung tâm Hoàn Kiếm, khu phố cổ qua cầu Chương Dương và Long Biên. Bên cạnh đó, những cây cầu mới như Thanh Trì, Vĩnh Tuy và hàng loạt tuyến đường cao tốc, đường liên tỉnh, đường 5 kéo dài… cũng góp phần tạo điều kiện di chuyển thuận lợi, nhanh chóng cho cư dân Vinhomes Riverside đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài hay các tỉnh thành lân cận.

Vinhomes Riverside là đặc khu sinh thái trong lòng phố đi vào hoạt động từ năm 2012.

Không chỉ gần sông lớn và những tuyến đường huyết mạch, Vinhomes Riverside còn nằm trong khu vực giao thương, giải trí nhộn nhịp và sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn.

Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất giúp Vinhomes Riverside thu hút khách hàng vẫn là vị trí đắc địa - vừa gần trung tâm thành phố, vừa có không gian xanh, đảm bảo sự riêng tư cần thiết cũng như hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp để phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Vinhomes Riverside mở ra chốn an cư khác biệt khi sở hữu tổng diện tích lên đến 183 ha, trong đó quy hoạch dành cho thảm thực vật và mặt nước chiếm gần 60 ha.

Gần đây, với kế hoạch phát triển phân khu The Harmony, tài nguyên xanh của khu đô thị càng thêm rộng lớn, trong đó, điểm nhấn là hồ trung tâm rộng tới 12,4 ha và diện tích cây xanh lên đến 10,5 ha. Vinhomes Riverside là một trong số ít dự án tại thủ đô thỏa mãn các điều kiện về cuộc sống “chuẩn” sinh thái trong lòng phố.

Hồ điều hòa trung tâm rộng 12,4 ha là điểm nhấn đắt giá của Vinhomes Riverside -The Harmony.

Vinhomes Riverside thu hút nhiều khách hàng hơn khi chính thức ra mắt tiểu khu Hướng Dương theo phong cách Đông Dương, với vẻ đẹp sang trọng kết hợp hài hòa tinh hoa của hai nền kiến trúc Á - Âu.

Sản phẩm chính của tiểu khu Hướng Dương là những căn biệt thự song lập (78 căn) với lối kiến trúc sân trước, vườn sau. Các căn biệt thự song lập đều có diện tích hợp lý trong khoảng 207 - 240 m2. Trong đó, diện tích sân vườn lên tới 60 m2 và mặt tiền rộng 9 m có không gian xanh mát.

Tại tiểu khu này, những căn biệt thự được thiết kế sang trọng với lối kiến trúc độc đáo, nằm gọn trong khuôn viên sân vườn xanh tươi, rộng rãi… tạo cảm giác bình yên trong lành. Nếu gia chủ có ao ước sống trong một môi trường sinh thái nguyên bản giữa lòng thủ đô sôi động, thì khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Nguồn Zing


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ