ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VinUni miễn 35% chi phí đào tạo trong 5 niên khóa đầu tiên


Vào ngày 11.11.2019, Dự án ĐH VinUni (thành viên Tập đoàn Vingroup) chính thức công bố định hướng tuyển sinh năm học 2020 - 2021 cho 3 ngành: kinh doanh quản trị, khoa học sức khỏe, kỹ thuật và khoa học máy tính.

Đối tượng tuyển sinh Đại học VinUni là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài, đã hoặc sẽ có bằng tốt nghiệp THPT của Việt Nam hoặc tú tài quốc tế/tú tài Anh trước tháng 9.2020.

Giáo sư ĐH Cornell và VinUni cùng thiết kế mô hình quản trị tinh hoa cho VinUniGiáo sư ĐH Cornell và VinUni cùng thiết kế mô hình quản trị tinh hoa cho VinUni

Mục tiêu của đại học VinUni là tìm kiếm, đào tạo và bồi dưỡng những người trẻ có tố chất vượt trội, có tầm trong nhận thức, biết quan tâm đến các vấn đề lớn của cộng đồng, xã hội, toàn cầu; có tư duy sáng tạo và mong muốn mãnh liệt kiến tạo nên những công trình, sản phẩm xuất sắc, giải quyết vấn đề, nhằm mang lại các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Hợp tác: VinUni cũng nhanh chóng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các trường ĐH tinh hoa trên thế giới, trong đó có 2 đối tác chính là ĐH Cornell và ĐH Pennsylvania, thuộc nhóm ĐH Ivy League và trong top 20 ĐH tốt nhất toàn cầu. Bên cạnh đó, VinUni cũng liên tục mở rộng hợp tác với các ĐH tinh hoa tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Mỹ, Úc…

Đại học VinUniCác giáo sư đang đứng trước cổng Đại Học VinUni

Các vòng xét tuyển VinUni: Sau khi sơ lọc hồ sơ, VinUni sẽ có 2 vòng xét tuyển: vòng 1 đánh giá chất lượng hồ sơ và vòng 2 là phỏng vấn. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh do môi trường giảng dạy sẽ được quốc tế hóa. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…

Đại học VinUni trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean ParkTổng thể đại học VinUni tại dự án Vinhomes Ocean Park tháng 11/2019

Dự kiến chi phí đào tạo tại VinUni trung bình hằng năm cho mỗi sinh viên tại VinUni là 35.000 USD với hệ ĐH và 40.000 USD với hệ sau ĐH. Đáng chú ý, sinh viên được hiệu trưởng và viện trưởng đánh giá là tài năng sẽ được cấp học bổng tài năng ở mức 90% và 100% chi phí đào tạo. Riêng sinh viên đặc biệt tài năng sẽ được xét cấp học bổng toàn phần, bao gồm 100% chi phí và sinh hoạt phí liên quan.

Cổng ĐH VinUni cập nhật

Gói hỗ trợ tài chính VinUni được công bố với các mức 50%, 70% và 80% chi phí đào tạo cho các sinh viên chưa đủ điều kiện tài chính. Đặc biệt, với sự cam kết mạnh mẽ và dài hạn của Tập đoàn Vingroup, liên tục trong 5 niên khóa đầu tiên, tất cả sinh viên sẽ được VinUni hỗ trợ 35% chi phí, tương đương với khoảng 12.000 - 14.000 USD trong suốt thời gian học tập tại trường.

VinUni sẽ tiếp nhận hồ sơ thí sinh trên website chính thức của dự án ĐH VinUni từ ngày 11.11.

 

Nguồn: Báo Thanh Niên


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ