ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhà Vườn An Cư Thịnh Vượng Vinhomes Riverside - The Harmony


Mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - The Harmony là dự án biệt thự đẳng cấp khép kín duy nhất và cuối cùng giữa lòng Hà Nội.

   Không dừng lại ở một khái niệm sống đơn thuần, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - The Harmony là hiện thân của triết lý phát triển bền vững về một nơi AN CƯ THỊNH VƯỢNG. Được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Riverside - The Harmony là sự cân bằng giữa thiên nhiên và con người, từ đó kiến tạo nên một thành phố mơ ước, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. 

   Bên cạnh các loại hình Biệt thự, liền kề, nhà phố..., Vinhomes Riverside - The Harmony nổi bật bởi Nhà Vườn - một loại hình nhà ở độc đáo. Mang trong mình vẻ uy nghiêm bề thế, với những nét kiến trúc đặc sắc như chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức bốn cột cùng mô típ trang trí hình quả trám theo phong cách Hy Lạp đã được cách điệu và sáng tạo theo hơi hướng hiện đại.  Hay là những hình khối cô đọng chắc khỏe, tương phản với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng mái Mansard đặc trưng... đã định nghĩa lại một phong cách cổ điển, vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, vừa hiện đại, lại vừa có sự lãng mạn của kiến trúc Pháp truyền thống. Nhà Vườn tại Vinhomes Riverside - The Harmony sẽ đem tới cho cư dân nơi đây những giá trị thẩm mỹ kiến trúc, kinh điển vượt thời gian.

 

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.

 

   Được khắc họa một cách tinh tế, đặc sắc, với diện tích điển hình 151.6 - 241.7m2, các khu Nhà Vườn được xây dựng theo thiết kế MỞ, gần gũi với thiên nhiên. Với mặt tiền rộng 7 - 8m2, khoảng sân vườn trước và sau nhà rộng lớn sẽ mang lại bầu không khí trong lành cho gia chủ. Không cần quá nhiều tài chính để có thể sở hữu một khu Nhà Vườn, và bạn cũng có thể sở hữu hầu hết tất cả những đặc tính của một biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside - The Harmony: kiến trúc tinh xảo, không gian xanh rộng mở - thoáng đãng, ngay gần với các cụm tiện ích vui chơi: Clubhouse Hy Lạp, bể bơi, vườn Hy Lạp, sân chơi trẻ em, sân tập Yoga...
 
   Sở hữu Nhà Vườn Vinhomes Riverside - The Harmony giữa lòng Hà Nội là bạn sẽ có Thủ Đô ngay trong chính ngôi nhà của mình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ