ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhận định đâu là kênh đầu tư hiệu quả,an toàn nhất năm 2017?


Hiện nay đâu là hình thức đầu tư an toàn sinh lời hiệu quả thực sự trong năm 2017 đây chính là câu hỏi là chung cho tất cả mà các nhà đầu tư hiện nay đang rất chú trọng và quan tâm trong bối cảnh tình hình thị trường đang có nhiều biến động như hiện nay.

Hiện nay đâu là hình thức đầu tư an toàn sinh lời hiệu quả thực sự trong năm 2017 đây chính là câu hỏi là chung cho tất cả mà các nhà đầu tư hiện nay đang rất chú trọng và quan tâm trong bối cảnh tình hình thị trường đang  có nhiều biến động như hiện nay.

Xem thêm : Biệt thự biển vinpearl nha trang l/s 10%/năm bán giá gốc

Trong năm 2017,có nhiều dự báo rằng tốc độ tăng trưởng sẽ tương đương 2016, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục đối đầu với nhiều khó khăn về cân bằng ngân sách và  vốn đầu tư cũng như tiêu dùng nội địa… Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng nhận định,đánh giá sẽ xuất hiện các chuyển biến tích cực về cấu trúc nền kinh tế theo hướng cải thiện môi trường mạnh hơn, chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh. Theo các tổ chức tài chính quốc tế, dự báo kinh tế Việt Nam năm 2017 đều khá tích cực, ngoại trừ IMF, với đánh giá cao về nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh của Việt Nam.

Hãy cùng các chuyên gia của  tanthoidai.com.vn phân tích xem trong năm 2017 này thì kênh đầu tư nào sẽ thu hút dòng tiền và sinh lời nhiều nhất nhé!

Nếu những Nhà đầu tư không có nhiều tham vọng, chỉ cần có nơi một cất tiền thì gửi tiết kiệm ngân hàng cũng là một gợi ý an toàn. Dù được coi là an toàn nhưng gửi tiết kiệm cũng không thoát khỏi những rủi ro nếu ngân hàng không đủ uy tín. Đó là còn chưa kể đến sự trượt giá của đồng tiền, lãi suất ngân hàng chỉ đủ để bù cho điều đó.

Còn đối với kênh đầu tư như vàng, tỷ giá ngoại tệ thì hiện tại đang có những biến động bất ổn. Nếu không thực sự nắm chắc thì đây không phải là thời điểm tốt dành cho kênh đầu tư này.

Còn nữa thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam trong suốt giai đoạn 2015 – 2016 đều rất nóng. Rút kinh nghiệm từ những giai đoạn trước, Bất Động Sản vẫn được xem là một kênh đầu tư đầy hấp dẫn nhưng các Nhà đầu tư đã biết sàng lọc và chọn ra những sản phẩm BĐS uy tín để mua và đầu tư thay vì những kênh đầu tư kém uy tín chứa đựng nhiều rủi ro.

Đặc biệt, kênh đầu tư Bất Động Sản nghỉ dưỡng Vineparl của Vingroup được giới đầu tư, các chuyên gia BĐS đánh giá là kênh đầu tư vô cùng hiệu quả, là giải pháp đầu tư tài chính vẹn toàn với khả năng: sinh lời cao và cực kỳ ổn định; an toàn và bảo toàn dòng vốn, thậm chí gia tăng giá trị theo thời gian; an nhàn thảnh thơi,…

Nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi nhỏ lẻ thì có thể đầu tư vào phân khúc nhà ở bình dân – các dự án được xây dựng với chiến lược mới: vừa đảm bảo chi phí thấp, vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích xung quanh khu vực.

vinpearl nha trang kiểm soát rủi ro

Tuy nhiên, phải nhấn mạnh, nếu muốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiệu quả thì Nhà đầu tư phải tìm cho mình một Chủ đầu tư uy tín, có năng lực tài chính mạnh mẽ, chiến lược phát triển thông minh dài hạn, có tầm nhìn xa trông rộng,… tăng tính khả quan về dòng lời của dự án.

Tuy nhiên, giới chuyên gia cũng khẳng định, với xu thế phát triển mạnh mẽ của phân khúc nghỉ dưỡng như hiện nay thì năm 2017 sẽ là một năm có nhiều dự án nghỉ dưỡng tiếp tục cho ra mắt. Và điều đáng lo ngại là nguy cơ bong bóng thị trường, bão hòa thị trường nếu như các Nhà đầu tư không tỉnh táo trong lựa chọn đầu tư của mình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ