ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhóm khách hàng HENRYs là ai? Tại sao nhóm khách hàng này lại lựa chọn The Matrix One


HENRYS là viết tắt của từ tiếng Anh : High Earning, Not Rich Yet ( Những cá nhân có thu nhập cao, cận kề giới siêu giàu ). Theo Equifax, một trong ba công ty báo cáo tín dụng lớn nhất nước Mỹ, định nghĩa HENRYs là những người có độ tuổi trung bình khoảng 43, thu nhập cao hơn 100.000 USD/năm và sở hữu khối tài sản có thể đầu tư vào những khoản thấp hơn 1 triệu USD.

Đây là những người thuộc nhóm cận giàu, sở hữu phong cách sống bắt kịp trào lưu, cách suy nghĩ mới mẻ và đề cao trải nghiệm sống. Hơn thế nữa, họ còn được xem là nhóm nhạy bén, dẫn dắt trong các xu hướng đầu tư.

Đặc trưng của nhóm khách hàng HENRYs Việt ( theo Cafef )

Các nghiên cứu cho thấy nhóm khách hàng này có thói quen sử dụng tài chính khôn ngoan, họ đầu tư cho các khoản mua nhà, mua xe, mua bảo hiểm, gửi ngân hàng…và coi trọng chất lượng không gian sống và lối sống khỏe. Do đặc thù văn hóa của người Việt nên việc mua nhà giá trị cao không những là lựa chọn mà còn là ưu tiên hàng đầu của nhóm khách hàng này, bởi họ không chỉ yêu cầu về một không gian sống chất lượng mà đây còn là loại tài sản có giá trị gia tăng bền vững.

Tham dự các sự kiện mở bán biệt thự hiếm hoi trên thị trường trong thời gian gần đây, rất dễ gặp các vị khách hàng đặc biệt này. Quyết định của họ thường rất nhanh, bởi họ chú trọng tới những giá trị khác biệt của dự án và tin vào lựa chọn của bản thân.

"Đẳng cấp thật sự của nhóm khách hàng này được khẳng định từ chính suy nghĩ của họ: Tôi độc lập, tôi mạnh mẽ và tôi hiểu giá trị của mình. Đã quen với phong thái đó nên họ không mất nhiều thời gian trước mỗi quyết định lớn, như chuyện mua bất động sản", ông David Do, một doanh nhân Việt kiều đang kinh doanh và sống tại Việt Nam nói và cho biết thêm, những người như ông sẵn sàng rời xa sự xô bồ ở các khu trung tâm thành phố, về sống tại các biệt thự sinh thái tại các khu đô thị được qui hoạch đồng bộ, nơi có thiên nhiên xanh mát nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và môi trường sống an ninh.

Nhóm khách hàng này lựa chọn The Matrix One vì sao? Lựa chọn chuẩn sống thượng lưu


Xuất phát từ nhu cầu này,nhiều nhà phát triển bất động sản đã cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, cao cấp, phù hợp với các đối tượng HENRYS. Mục tiêu nhằm đáp ứng phong cách sống cũng như gu đầu tư của nhóm khách hàng cận giàu. Điển hình nhất, tại trung tâm Mỹ Đình Hà Nội, MIK group đã cho ra mắt dòng căn hộ đẳng cấp sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp xanh mát bậc nhất Hà Nội.
Với tiêu chí thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của những cá nhân có thu nhập siêu cao, các dòng căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu các mảng sáng tự nhiên vào bên trong căn hộ. Hơn nữa, các căn hộ sở hữu diện tích lớn, với trang bị nội thất liền tường cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Duravit, Malloca, Hanson, Bosch, kính Lowe..., càng tạo nên chất sống đẳng cấp hiếm có.

Phối cảnh The Matrix One

Dự án The Matrix One Mễ Trì ( phối cảnh dự án )

Ví dụ như dòng căn hộ 3 ngủ view trọn công viên - hồ điều hòa xanh mát & đường đua F1 danh giá bậc nhất. Có thể nói đây là những căn hộ hiếm có tại Thủ đô sở hữu một tầm view trong tương lai đẹp đến như vậy. Diện tích căn hộ khoảng 124 ( tim tường )/ 112m2 (thông thủy) được thiết kế không gian 3 ngủ. Mỗi không gian được thiết kế "thân thiện với tự nhiên" khi ánh sáng và khí trời tự nhiên được tối ưu một cách đáng kể. Anh Huy, một khách hàng quan tâm dự án cho biết:

"Tôi rất ấn tượng với phong cách thiết kế của các căn hộ view hồ. Bên trong là thiết kế và nội thất đẳng cấp; Bên ngoài là xanh mát của hồ & công viên. Bước một bước tôi có thể tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Hơn nữa, số căn hộ / sàn có thể nói thấp và rất đẳng cấp, rất phù hợp với tôi." Anh còn nhấn mạnh thêm "Những người chọn đầu tư vào dự án này có sự tương đồng về mức thu nhập, quan điểm sống và quy tắc ứng xử từ đó sẽ tạo ra một cộng đồng văn minh, cùng phát triển bền vững".

Thiết kế căn hộ view công viên - hồ điều hòa The Matrix One

Trước nhu cầu mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp xứng tầm ngày một gia tăng tại Hà Nội, đặc biệt là với những cá nhân có thu nhập cao; Mong muốn sở hữu không gian sống có sự tương đồng về mức thu nhập, quan điểm sống và quy tắc ứng xử. Vừa đáp ứng kỳ vọng về một chốn an cư xanh mát "chuẩn resort", tiện ích đầy đủ, tốt cho sức khỏe vừa giải quyết được bài toán tích trữ và gia tăng tài sản, biệt thự dạng này đang là lựa chọn hàng đầu của giới trí thức, doanh nhân thành đạt và cả nhà đầu tư sành sỏi.

Chi tiết, xin liên hệ BĐS Tân Thời Đại để biết thêm thông tin chi tiết: 0982.33.44.88

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ