ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phân khu Shop Quảng Trường - Lý giải vị trí gây sốt qua đánh giá hành vi người dùng


Phân khu Quảng Trường là phân khu duy nhất hướng ra mặt đường lớn. Điều này có hai điểm nổi bật hơn so với phân khu khác cho những nhà kinh doanh muốn thuê tại đây.

Nếu phân khu ShangHai, Mallorca hay Indochine toạ lạc tại vị trí trung tâm dự án, hướng thẳng ra phía biển, thì phân khu Quảng Trường có phần khiêm nhường trên bản đồ của Grand World Phú Quốc với hai dãy Shop bao quanh hai bên khu vực Quảng Trường. Thế nhưng, phân khu này lại chiếm trọn cảm tình của nhà đầu tư khiến họ nhanh chóng mở hầu bao để chốt ngay một khoản tích luỹ bền vững. Câu trả lời cho sức nóng của phân khu được giải thích qua sự đánh giá hành vi người tiêu dùng của chuyên gia hàng đầu.

 

Vị trí tiếp giáp mặt đường lớn Cửa Cạn – Gành Dầu

 

Phân khu Shop Quảng Trường là phân khu duy nhất hướng ra mặt đường lớn. Điều này có hai điểm nổi bật hơn so với phân khu khác cho những nhà kinh doanh muốn thuê tại đây.

Nhìn vào bản đồ, hai dãy bên ngoài mặt đường được CĐT bố trí để kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang, phụ kiện túi xách, mỹ phẩm nói chung – những mặt hàng cần quảng bá thương hiệu nhiều và thuê ở mặt đường lớn. Chính vì vậy, thuê ở phân khu Quảng Trường, nhà kinh doanh sở hữu một cửa hàng có mặt tiền định vị ở ngoài mặt đường lớn Cửa Cạn – Gành Dầu, giúp khách hàng dễ dàng nhớ thương hiệu và thu hút một lượng khách mua hàng vãng lai lớn.

Đồng thời, những du khách tới nghỉ dưỡng tại Grand World Phú Quốc đều cần đi qua khu vực này nên nhà kinh doanh sẽ có thêm một lượng khách cố định tới từ những khách hàng tham quan.

Sau khi được chuyên gia đánh giá về tiềm năng của Shop Quảng Trường tiếp gíap mặt đường, các nhà đầu tư thấy nguồn cầu lớn từ nhà kinh doanh nên đã nhanh chóng chú ý tới phân khu này.

 

Vị trí bên cạnh Quảng Trường lớn – NƠI CHÀO MỪNG DU KHÁCH

 

Trên bản đồ của Grand World Phú Quốc, chúng ta có thể thấy trung tâm của phân khu Quảng Trường được đặt b là biểu tượng quả cầu của dự án. Theo dự định đây sẽ là biểu tượng mới cho nền du lịch của Việt Nam nói riêng và của Đông Nam Á nói chung.

 

Đúng như tên gọi Quảng Trường lớn– một khu vực công cộng có cảnh quan thoáng mát trong lành nhất dự án, Chủ đầu tư đã kiến tạo cổng dự án, quảng trường lớn đặc trưng và đài phun nước của Grand World tại đây. Vị trí này được coi là đắc địa bởi lẽ, du khách sẽ đi qua khu vực này ít nhất hai lần – một lần lúc đến và một lần lúc về. Điều này giúp định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí KH về khu vực Shop đầu tiên KH được tiếp xúc tại đây với nhiều những mặt hàng phong phú đa dạng, từ mặt hàng ẩm thực, cafe, giải trí cho đến mặt hàng dịch vụ làm spa, làm nail.

 

 

Theo chuyên gia đánh giá hành vi người tiêu dùng, khi đặt bước chân đầu tiên vào dự án KH thường dành thời gian để chụp ảnh kỉ niệm chuyến đi cùng với gia đình tại những biểu tượng đặc trưng như Cổng đón tiếp KH có chữ “Grand World Phú Quốc”, Đài phun nước hay Quảng Trường lớn. Sự háo hức và tò mò lúc này vẫn còn nguyên khiến KH sẽ dành thời gian ngắm nghía tham quan các Shop đầu tiên mà mình nhìn thấy.

 

Đồng thời, Quảng Trường lớn là một nơi có mật độ xây dựng thấp với cảnh quan đẹp mắt, không khí trong lành nhiều cây xanh, khiến du khách muốn nán lại để tận hưởng và hít thở sau chuyến đi xa phải ở trên ô tô và máy bay bí thở.

Bên cạnh đó, đối với du khách nước ngoài, dịch vụ ngân hàng được bố trí tại khu vực phân khu

 

Phân khu Quảng Trường cũng là một địa điểm đắc địa thu hút nhiều ngân hàng. Bởi lẽ, ngay khi đặt chân tới dự án, việc đầu tiên họ cần làm là đổi từ tiền Dollar, Euro,.. ra tiền Vietnamdong để chi tiêu. Chính vì vậy, nhà đầu tư thường cân nhắc thuê lại khu mở dịch vụ ngân hàng ngay tại phân khu Quảng Trường nhằm thu hút các ngân hàng lớn quan tâm và có nhu cầu thuê lại căn Shop ở đây.

 

Vị trí bên cạnh hai bãi đỗ xe LỚN NHẤT và DUY NHẤT

 

Tại Grand World có hai bãi đỗ xe duy nhất để vào dự án đều gần với phân khu Quảng Trường. Điều này có nghĩa là KH muốn tiến vào tham quan các công trình kiến trúc khác tại dự án đều phải đi qua khu Shop Quảng trường.

 

 

Thời gian khi KH di chuyển tới Quần thể vui chơi nghỉ dưỡng này thường là thời gian buổi trưa  – đúng vào thời điểm KH đói và thấm mệt, nên việc đầu tiên sau chuyến đi xa là họ tìm kiếm một nhà hàng ăn uống hoặc cafe để nghỉ ngơi lấy sức trước khi di chuyển vào khu Khách sạn và Minihotel. Chúng ta có thể thấy hai gian Shop Quảng Trường được bố trí hợp lý chỉ cách hai bãi đỗ xe vài bước chân. Đây là những không gian ẩm thực thu hút KH sau một chuyến đi dài mệt mỏi.

 

Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm lý KH muốn mua quà lưu niệm về tặng người thân, CĐT cũng bố trí các Shop bán quà lưu niệm, đặc sản địa phương, quần áo,..tại phân khu Quảng Trường gần nơi du khách ra về.

Lí giải về tâm lí của KH, họ thường có xu hướng mua sắm trong thời gian chờ đợi xe trước khi ra về bởi không muốn hi sinh thời gian nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cùng gia đình để mua quà cho bạn bè, người thân ở nhà hoặc “tay xách nách mang”, xách nặng từ các phân khu bên trong ra tới bãi đỗ xe bên ngoài. Nhìn nhận đây là thời điểm và vị trí hợp lí nhất để giúp giải quyết nhu cầu mua sắm quà lưu niệm của KH, các nhà đầu tư tài ba tích luỹ vào lĩnh vực Shop kinh doanh quà lưu niệm, các đặc sản của địa phương là hoàn toàn hợp lý và đảm bảo ra lợi nhuận cao hàng năm.

 

Vị trí bên Công Viên Đại Dương và Công Viên San Hô

 

Công viên Đại Dương và Công viên San Hô là hai công trình công cộng hoành tráng và thu hút khách du lịch nhất nhì dự án. Chính vì vậy, khi được đặt cạnh hai công trình này phân khu Quảng Trường sẽ có một nguồn khách cố định luôn mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Shop.

Theo chuyên gia đánh giá tâm lí, sau khi vui chơi tại hai công viên này KH thường mệt và đói nên họ sẽ muốn tìm cửa hàng cafe hoặc ăn gần nhất để nghỉ ngơi. Nhìn kĩ trên bản đồ, khu vực này có phân khu Shanghai nhưng khu vực cafe nhà hàng lại xa hơn so với phân khu Quảng trường. Chính điều này là yếu tố tiên quyết để KH ra quyết định lựa chọn phân khu Quảng Trường thay vì phân khu Shanghai.

 

Nhân dịp ra mắt dự án Grand World Phú Quốc, CĐT đã áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn:

Đối với khách mua shop:

- Được bảo lãnh mức tiền thuê tối thiểu trong 2 năm đầu là 5%/năm/giá bán shop theo HĐMB.

- Hỗ trợ lãi suất cho đến ngày bàn giao nhưng không quá 28.2.2020, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Sau thời gian hỗ trợ lãi suất tiếp tục ân hạn nợ gốc 24 tháng nhưng không quá 28.2.2022. Lãi suất chi trả trong thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng được trích từ khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm. Khách hàng sẽ chi trả lãi vay bổ sung nếu khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm không đủ.

- Nợ gốc 24 tháng nhưng không quá 28.2.2022. Lãi suất chi trả trong thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng được trích từ khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm. Khách hàng sẽ chi trả lãi vay bổ sung nếu khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm không đủ.

Đối với khách thuê shop:

Được hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán shop theo HĐMB (không gồm VAT), gói hỗ trợ nội thất này sẽ được thanh toán sau khi khách thuê hoàn thiện thi công shop và đi vào hoạt động trong vòng 8 tháng kể từ ngày bên mua nhận bàn giao shop.

Để cập nhật nhiều thông tin hơn về dự án GRAND WORLD Quý Khách xin vui lòng vui lòng liên lạc

Hotline: 0981428062 để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ