ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phòng cháy chữa cháy thông minh - Khi bảo vệ tính mạng cho gia đình là trên hết !


Cháy nổ tại chung cư là một trong những nỗi ám ảnh của những người yêu thích loại hình căn hộ này. Việc ở tầng cao và không được báo cháy kịp thời khiến quá trình thoát hiểm và chữa cháy của người dân diễn ra rất khó khăn. Nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì chạy nhầm đường, không lối thoát khiến người dân bị ngạt khí, tử vong vì khói trước khi vì đám cháy.

 

Theo số liệu thống kê của Cục phòng cháy chữa cháy riêng trong năm 2017, cả nước đã xảy ra hơn 4.000 vụ cháy. Về nguyên nhân, có tới gần 50% trong số này được xác định là do sự cố hệ thống và thiết bị điện. Nhiều nơi, thiết bị phòng cháy chữa cháy tại các các hộ gia đình, cơ quan, toà chung cư còn lạc hậu, tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ luôn ở mức thấp.

Nỗi lo giờ đây đã hoàn toàn được giải quyết khi tập đoàn Vingroup đưa ra hệ thống PCCC thông minh - kết hợp ứng dụng công nghệ vào quá trình thông báo điểm cháy nổ, xử lý thông tin về bộ máy và tìm ra đường thoát hiểm tốt nhất cho cư dân trong toà nhà.

Hệ thống này, ngoài hệ thống thiết bị điện an toàn và trang thiết bị tối tân tiêu chuẩn quốc tế để phòng - ngừa - dập đám cháy khi xảy ra sự cố, hệ thống được ứng dụng công nghệ kỹ thuật nhằm kết nối trực tiếp với toàn bộ cư dân qua chiếc điện thoại thông minh.

Với hệ thống báo cháy tự động được trang bị ở các tòa nhà cao tầng, khi có cháy xảy ra, các đầu báo cháy sẽ phát tín hiệu về bộ máy trung tâm, đồng thời, báo động đến các trung tâm thông tin chỉ huy lực lượng phòng cháy chữa cháy gần nhất.

Các xe cứu hỏa sẽ lập tức được điều động đến hiện trường để kịp thời xử lý hỏa hoạn. Trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra ở những vị trí quá cao, việc sử dụng máy bay không người lái cũng là giải pháp hữu hiệu để có thể dập tắt nhanh đám cháy.

Đặc biệt, trong tình thế nguy hiểm, khi các cư dân bối rối và không biết chạy theo hướng nào, thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ gửi thẳng trực tiếp điểm đang cháy và xử lý trí tuệ thông minh gửi tới lối thoát hiểm an toàn, tối ưu. Điều này sẽ giảm thiểu 100% tình trạng không lối thoát hoặc đi vào đường cụt nhiều khói khi đám cháy xảy ra.
Với hệ thống báo cháy Vinhomes Smart City, bạn sẽ được ngày đêm canh giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình, và những chuyến du lịch xa nhà, các bạn không cần phải lo nghĩ gì cả mà có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên người thân khi Vingroup uy tín bảo vệ cuộc sống bình yên cho gia đình bạn.


Xem thêm: vinhomes smart city

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ