ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

S1.12 – Sức hút từ tòa căn hộ hướng hồ Vinhomes Ocean Park


Nhắc đến thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park, rất nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một thành phố nơi yếu tố “thủy” là yếu tố chủ đạo, kiến tạo cảnh quan và là điểm nhấn cốt lõi của toàn khu đô thị.

Thật vậy, với hệ thống tiện ích Sông đào, Hồ cát trắng trung tâm, và Biển nước mặn, toàn bộ khu đô thị được quy hoạch nhằm tạo nên một môi trường đáng sống, độc đáo tại Hà Nội.

Được ra mắt vào ngày 16/9/2019, tòa căn hộ S1.12 thuộc phân khu Sapphire 1 đang được khách hàng nhiệt tình hưởng ứng và ví von như “Hoa Hậu” của toàn phân khu. Sở hữu những đặc quyền độc đáo của phân khu Sapphire 1: Tâm điểm giao thông, tâm điểm vị trí và tâm điểm tiện ích, cảnh quan, tòa căn hộ S1.12 chính là tòa căn hộ được hàng ngàn khách hàng mong chờ sở hữu bởi những đặc quyền hiếm có.

Vị trí đắc địa của tòa tháp S1.12, tầm view khoáng đạt " Thủy Tụ Minh Đường"

Tầm view khoáng đạt: Khi đề cập đến bất động sản, nhiều khách hàng đánh giá rất cao về tầm view. Tầm view có sông, có hồ, có phố là điểm nhấn quan trọng nhất giúp cho tòa S1.12 nhận được chiếc vương miện quyền lực “Hoa Hậu của Phân khu S1”.

Giao thông thuận tiện: Sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, S1.12 kết nối trực tiếp với các tuyến đường nối ra trục đường trọng yếu của dự án. Ngay trước tòa căn hộ S1.12 là ngã tư thông thoáng, là điểm giao thoa giữa tuyến đường 30m và 13m. Từ vị trí này, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trục đường 52m, đường Đông Dư Dương Xá hoặc có thể nhanh chóng tiếp cận đến các phân khu khác tại Ocean Park.

Hệ thống giao thông xung quanh cụm S1.10 - 11 -12 có lợi thế to lớn cho cư dân sinh sống tại 3 tòa căn hộ

Thiết kế tối ưu: Nhắc đến S1.12, khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng bởi những tính toán và thiết kế vô cùng chi li của CĐT dành cho tòa căn hộ. Tòa tháp được thiết kế hình chữ L với mặt ngoài hướng hồ. Như vậy, phần không gian tiếp xúc của tòa nhà với không gian bên ngoài hồ lớn trung tâm và tầm view của dãy biệt thự ngọc trai được nâng cao triệt để. Phía bên trong được chủ đầu tư ưu ái bằng các hệ thống tiện ích cảnh quan sân vườn xanh mát dành cho cư dân.

Tâm điểm tiện ích, cảnh quan: Cư dân Sapphire S1.12, bên cạnh sở hữu kết nối gần nhất với tiện ích hồ cát trắng trung tâm, còn thụ hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của đại đô thị gồm Đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, Văn phòng 45 tầng cùng các tiện ích nổi bật như công viên Gym, công viên BBQ…

Tầm view hướng ra hồ lớn trung tâm và khu biệt thự Ngọc Trai thấp tầng VIP nhất dự án

Hồ hoa súng và hệ thống tiện ích xanh nội khu làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Tổng diện tích khuôn viên lên đến khoảng 1ha dành riêng cho cư dân cụm 3 tòa S1.10 - S1.11 - S1.12

Nhiều sự lựa chọn căn hộ: Các căn hộ view hồ được chăm chút “đến từng mm”. Với diện tích đa dạng: 26.9m2 đến 99.8m2 các căn hộ được thiết kế theo mẫu Studio đến 3 phòng ngủ để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu

Tọa lạc tại tọa độ vàng ngay chính giữa lõi trung tâm Vinhomes Ocean Park, tòa căn hộ S1.12 xứng đáng là “Hoa Hậu của Phân khu S1”. Nơi đây sở hữu tiềm năng đầu tư căn hộ cho thuê hấp dẫn trong tương lai và cơ hội tăng giá nhìn thấy rõ ở thời điểm hiện tại.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ