ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shophouse Vinhomes Green Bay The Residence


Đối với bất kỳ dự án nào của tập đoàn Vingroup thì sản phẩm Shophouse – hay còn được biết đến với tên gọi Nhà phố thương mại luôn được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Bởi loại hình nhà ở này có rất nhiều lợi ích, trong đó vượt trội nhất đó là: “Vừa có thể kinh doanh + Vừa có thể ở”.

  Chính bởi những giá trị thương mại cực kỳ khủng mà mô hình nhà ở này mang lại, hứa hẹn rằng sự xuất hiện của dòng sản phẩm Shophouse Vinhomes Green Bay The Residence sẽ “Hot” hơn bao giờ hết.
Các căn Shophouse Vinhomes Green Bay The Residence có thiết kế theo mô hình nhà phố truyển thống của người Việt Nam, kết hợp khéo léo giữa không gian kinh doanh tại tầng 1 tầng 2 và các không gian để ở bên trên. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại dự án mà Quý khách không nên bỏ lỡ.


Với dự án bất động sản cao cấp và quy mô lớn như Vinhomes Green Bay The Residence, shophouse có số lượng hạn chế. Chính vì vậy, để sở hữu một lô shophouse ưng ý là điều không phải dễ dàng.

 

 

 Quý khách đăng ký nhận mặt bằng và báo giá gốc của CĐT Vinhomes tại đây: http://www.canho-vinhomes.net/dang-ky-nhan-bao-gia/
Có thể nói shophouse Vinhomes Green Bay được đông đảo khách hàng quan tâm hơn cả. Công dụng đa di năng của loại hình shophouse hoàn toàn có thể chinh phục những thương gia đẳng cấp. Chủ nhân shophouse Vinhomes Green Bay vừa có thể sử dụng để kinh doanh vừa có thể tận dụng không gian để ở rất thuận tiện.

 

Không những vậy, Vinhomes Green Bay còn là nơi hội tụ của đông đảo cư dân là thương gia quý tộc đẳng cấp. Người kinh doanh tại shophouse thuộc dự án sẽ có một lượng khách hàng lớn ngay chính tại dự án. Sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng mà không cần mất quá nhiều công sức quảng cáo sẽ mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu căn hộ.


Xem thêm: vinhomes green bay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ