ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

So sánh điểm nổi bật của kênh đầu tư vào Vinpearl so với kênh đầu tư truyền thống


Điểm nổi bật nhất khi đầu tư Vinpearl so với kênh đầu tư truyền thống là gì? đây là điều mà không ít Khách hàng đã hỏi chuyên viên của tanthoidai.com.vn Thực tế, so với kênh đầu tư truyền thống thì đầu tư vào Vinpearl Nhà đầu tư vừa được đảm bảo an toàn, không lo biến động thị trường lại vừa an nhàn, thảnh thơi để toàn tâm toàn ý với công việc hiện tại.

Điểm nổi bật nhất khi đầu tư Vinpearl so với kênh đầu tư truyền thống là gì? đây là điều mà không ít Khách hàng đã hỏi chuyên viên của tanthoidai.com.vn Thực tế, so với kênh đầu tư truyền thống thì đầu tư vào Vinpearl Nhà đầu tư vừa được đảm bảo an toàn, không lo biến động thị trường lại vừa an nhàn, thảnh thơi để toàn tâm toàn ý với công việc hiện tại.

Điểm nổi bật nhất khi đầu tư Vinpearl so với kênh đầu tư truyền thống là gì?

Như đã nêu, đầu tư Vinpearl, Nhà đầu tư được hưởng nhiều lợi ích hơn so với kênh đầu tư truyền thống như vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm hay đầu tư BĐS nhà ở thông thường.

Nổi bật từ khả năng đảm bảo an toàn cho Nhà đầu tư…

So với các kênh đầu tư truyền thống, đầu tư Vinpearl giúp Nhà đầu tư đảm bảo được an toàn hơn hẳn. Cụ thể:

+ Kênh đầu tư truyền thống như gửi tiết kiệm ngân hàng có thể mang về dòng lời ổn định, song tỷ suất sinh lời khá thấp, không đáp ứng và thỏa mãn được đa phần Nhà đầu tư hiện nay, đặc biệt là những Nhà đầu tư luôn mong muốn tìm kiếm lợi nhuận.

 

+ Kênh đầu tư vàng lại nhiều biến động, cứ nhìn vào lịch sử trì trệ hiện nay có thể thấy, đề trông chờ lợi nhuận hấp dẫn từ kênh đầu tư vàng ở thời điểm này không phải là ý tưởng thông minh.

+ Kênh đầu tư chứng khoán có vẻ sẽ mang đến cho Nhà đầu tư dòng lời hấp dẫn, vượt trội hơn hẳn, thậm chí là hơn cả việc đầu tư vào biệt thự Vinpearl Nha Trang. Song, so về sự rủi ro thì không kênh đầu tư nào bằng. Lợi nhuận hấp dẫn đồng nghĩa với rủi ro cao đặt ra bài toàn là Nhà đầu tư phải thật sự hiểu biết và nhạy bén với thị trường chứng khoán mới mong kiếm được lợi nhuận  từ kênh đầu tư này.

+ BĐS nhà ở thông thường tưởng chừng sẽ là nơi cất giữ tiền tốt, song nhìn vào thực tế hiện nay có thể thấy. Đặc biệt là khoảng thời gian gần như khủng hoảng giai đoạn 2010 – 2013. BĐS nhà ở không mang về lợi nhuận ổn định và hấp dẫn như mong muốn, trong khi đó, Nhà đầu tư còn phải lo lắng tới vấn đề bảo trì và bảo dưỡng, phòng ngừa việc xuống cấp của BĐS.

Với tình hình đó thì việc lựa chọn đầu tư Vinpearl là ý tưởng không tồi khi kênh đầu tư này có khả năng mang về dòng lời hấp dẫn: Cam kết chia sẻ 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại biệt thư; đảm bảo lợi nhuận trong 10 năm đầu không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm; Nhà đầu tư còn được NHẬN TRƯỚC LỢI NHUẬN 3 NĂM ĐẦU. Bên cạnh đó là những ưu đãi về kỳ nghỉ MIỄN PHÍ… Do đó, AN TOÀN LÀ YÊU TỐ NỔI TRỘI ĐẦU TƯ KHI ĐẦU TƯ BIỆT THỰ VINPEARL MÀ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC HƯỞNG.

… Đến khả năng giúp Nhà đầu tư an nhàn, toàn tâm toàn ý với công việc hiện tại

Chưa hết, đầu tư vào biệt thự Vinpearl của Chủ đầu tư Vingroup còn đồng nghĩa với việc Quý vị đang lựa chọn một kênh đầu tư an nhàn, thảnh thơi.

 

 

Hình thức đầu tư của kênh đầu tư Vinpearl chính là hình thức timeshare – chia sẻ thời gian. Ngoài thời gian Quý khách nghỉ dưỡng trên chính căn biệt thự của mình (15 đêm nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ Vinpearl dành cho Chủ nhân biệt thự) thì thời gian còn lại Khách hàng đầu tư sẽ chuyển nhượng quyền cho thuê cho đơn vị Chủ đầu tư. Vinpearl sẽ đứng ra vận hành và quản lý biệt thực của Quý khách và Cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê thực tế. Lợi nhuận được đảm bảo không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm => QUÝ KHÁCH HOÀN VỐN 100% SAU 10 NĂM.

Điều quan trọng là Khách hàng, những Chủ nhân biệt thự chẳng cần làm gì ngoài việc xuống tiền và hoàn thành các thủ tục mua biệt thự biển Vinpearl; nhận lợi nhuận theo định kỳ mà Chủ đầu tư Vingroup đưa ra. Thời gian còn lại Khách hàng đầu tư hoàn toàn thảnh thơi, nhàn hạ, có thể toàn tâm toàn ý cho công việc hiện tại hoặc dành thời gian đó cho gia đình, tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl để trải nghiệm và cân bằng cuộc sống. Đó là giá trị tuyệt vời chỉ có BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl mang đến cho Nhà đầu tư, khác biệt hoàn toàn với những kênh đầu tư truyền thống.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề: Điểm nổi bật nhất khi đầu tư Vinpearl so với kênh đầu tư truyền thống là gì? Mong rằng Quý khách hàng đã có đáp án cho mình, hy vọng bài viết sẽ giúp Quý khách có những quyết định đầu tư chính xác.


Xem thêm: vinpearl nha trang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ