ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

'Sống xanh cùng công nghệ 4.0' tại siêu dự án The Matrix One


Không gian xanh và công nghệ 4.0 là hai yếu tố giúp ghi điểm số cực cao trong mắt khách hàng quan tâm bất động sản cao cấp. Tại Hà Nội, chỉ có một số hạn chế dự án đáp ứng được tiêu chí sống "chuẩn xanh" và "chuẩn 4.0". Một trong những dự án nổi bật nhất, gần đây được khách hàng cả trong và ngoài nước, đánh giá cao mang tên "Thần gió The Matrix One ".

Nguồn: Vnexpress

Theo giới đầu tư bất động sản, dự án chung cư ở Hà Nội hiện nay không thiếu. Tuy nhiên, để nói về mức độ "chịu chơi" của Chủ Đầu Tư khi phát triển một dự án "chuẩn xanh" và "chuẩn 4.0" thì không thể không nhắc đến The Matrix One Mễ Trì.

CUỘC SỐNG "CHUẨN XANH" - KHI NHỮNG MỸ TỪ CHỈ ĐỂ MÔ TẢ "CHẤT XANH"

Ngay từ khi còn trên bản vẽ, đơn vị phát triển dự án – MIKGroup đã định hình về một dự án căn hộ siêu sang, tối ưu về thiết kế, và đặc biệt nhất là mang đến phong cách sống chuẩn xanh ngay giữa trung tâm phía Tây Thủ Đô.

NÉT XANH CHẤM PHÁ BỞI TUYỆT TÁC CÔNG VIÊN - HỒ ĐIỀU HÒA 14HA

Nổi bật nhất về "chất xanh" khách hàng có thể nhận thấy rõ ràng nhất, đó là sự hiện diện của công viên - hồ điều hòa 14ha. Công viên không những góp phần tạo mỹ quan đô thị cho toàn bộ khu vực; mà còn mang đến những trải nghiệm đắt giá cho cư dân dự án The Matrix One. Không gian xanh mát, tràn đầy nhựa sống từ công viên mang đến bầu không khí trong lành, sảng khoái cho cư dân. Những khách hàng tinh hoa có thể cảm nhận rõ nhất khi mùa hè đến. Những phút giây cả gia đình có thể dạo mát hoặc chạy bộ tại công viên và đường xung quanh hồ. Hiếm có làm sao khi tại nội đô Hà Nội sở hữu một tiện ích tuyệt vời đến như vậy.

Trải nghiệm đặc sắc tại The Matrix One - Công viên & hồ điều hòa 14ha

Trải nghiệm đặc sắc tại The Matrix One - Công viên & hồ điều hòa 14ha​

Điểm nhấn hồ cảnh quan tại The Matrix One Mễ Trì

Điểm nhấn hồ cảnh quan tại The Matrix One Mễ Trì​

Không chỉ trong những ngày nóng bức, công viên còn là điểm nhấn quan trọng mỗi dịp đông về trên từng khu phố Thủ đô. Từ ban công căn hộ, hoặc thậm chí từ phòng khách, màu sắc xanh tươi ngoài kia luôn hiện diện trong mắt. Mùa đông, với các cư dân The Matrix One không hề đơn điệu, mà được điểm tô bởi màu xanh dịu mắt của tiện ích đẹp ngoài ban công. 

Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ xây dựng một đường hầm riêng nối từ dự án sang công viên, giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của công viên như: khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, đường chạy bộ. Trải nghiệm còn được nâng lên một tầm cao mới khi một nhà văn hóa - thể thao đa năng, tầng hầm TTTM đang được lên kế hoạch chi tiết.

NÉT XANH NGAY TẠI NỘI KHU DỰ ÁN: CẢNH QUAN XANH & VƯỜN NHẬT ĐẲNG CẤP

Còn trong “nội tại” dự án, The Matrix One Mỹ Đình được bao bọc bởi hệ thống cây xanh dày đặc. Cây xanh được trồng theo nhiều tầng lớp, gồm các loài cây giúp lọc sạch không khí, tốt cho sức khỏe với hàng trăm loại cây xanh quý giá như: cọ Mỹ, chà là, cây sang, lộc vừng, cây đại,cây sao đen, cau bụi vàng, chà là bụi, dứa gộc, hồng mai, ngũ da bì, phúc lộc thọ, mẫu đơn, trầu bà, cỏ nhung, dương xỉ…

 

Các loại cây được đề xuất tại The Matrix One Mỹ Đình

Các loại cây được đề xuất tại The Matrix One Mỹ Đình​

Màu xanh tại mọi ngóc ngách dự án The Matrix One Mỹ Đình

Màu xanh tại mọi ngóc ngách dự án The Matrix One Mỹ Đình

Không gian sân chơi xanh mát

Không gian sân chơi xanh mát ​. Trẻ em được chơi trên sân cỏ còn gì tuyệt vời hơn?

Với sự tham gia thiết kế cảnh quan của EDEN Landscape - một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kê cảnh quan, những yếu tố cây xanh, đá, nước, ánh sáng được sắp xếp một cách tinh tế, giúp các chủ nhân The Matrix One tận hưởng cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên, tĩnh tâm giữa những vườn Nhật tại tầng 43 và 44 của dự án.

Phương án đề xuất Vườn Nhật tại tầng thượng The Matrix One Mỹ Đình

Phương án đề xuất Vườn Nhật tại tầng thượng The Matrix One Mỹ Đình

Phối cảnh vườn Nhật tại dự án The Matrix One Mỹ Đình

Phối cảnh vườn Nhật tại dự án The Matrix One Mỹ Đình​

 

CÔNG NGHỆ 4.0 THEO KỊP XU HƯỚNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI THE MATRIX ONE MỸ ĐÌNH

Nhằm kiến tạo xu hướng sống sang tại tọa độ vàng thời đại 4.0, Chủ Đầu Tư đã ưu ái mang công nghệ ứng dụng vào trong các căn hộ The Matrix One Mỹ Đình. Không chỉ được trang bị nội thất liền tường cao cấp, công nghệ cũng được sử dụng nhằm mang đến những trải nghiệm sống cư dân tuyệt vời nhất.

Công nghệ smarthome được sử dụng bên trong căn hộ The Matrix One

 

Mỗi căn hộ tại The Matrix One đều được trang bị thiết bị lọc không khí; và nước tinh khiết tại vòi ở khu bếp (đảm bảo quy chuẩn của Bộ Y tế). Công hệ smarthome trong các căn hộ cũng giúp chủ nhân căn hộ sống một cách hiện đại và tiện nghi nhất bên gia đình yêu thương.

Bên cạnh đó, Dự án cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: kiểm soát ra vào căn hộ có kết nối với video phone dưới sảnh; hệ thống kiểm soát xe tầng hầm; hệ thống báo cháy tự động tới từ phòng ngủ và chuyển tín hiệu về hệ thống trung tâm điều khiển, đảm bảo an toàn cho cư dân. 

 

Tổng quan dự án 
Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ