ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tăng trưởng du lịch thúc đẩy phát triển bất động sản Phú Quốc


Với vẻ đẹp cảnh quan ấn tượng, "đảo ngọc" có tiềm năng đẩy mạnh du lịch, thu hút du khách, kéo theo sự phát triển các dự án nghỉ dưỡng.

Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng mạnh

Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên Hiệp Quốc cho thấy Việt Nam đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế với tốc độ tăng trưởng lượng du khách cao nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2017. Còn theo số liệu của Tổng cục Du lịch, trong 11 tháng năm 2018, cả nước đón 14,1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Các chuyên gia nhận định du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong và ngoài nước cũng theo đó mà tăng cao. Để theo kịp tốc độ tăng trưởng du lịch, đáp ứng nhu cầu của lượng lớn du khách thì cơ sở hạ tầng, hệ thống lưu trú cần được quan tâm và phát triển tương đồng.

Theo báo cáo quý III/2018 của CBRE Việt Nam, bất chấp việc nguồn cung tăng mạnh trên cả nước, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt. Tại bốn thị trường lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, lượng cung giới thiệu ra thị trường vào khoảng 30.000 căn hộ khách sạn (condotel), trong đó, khoảng 90% đã được tiêu thụ.

Tuy nhiên, các chuyên gia nhìn nhận Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức khi nguồn cung chưa đáp ứng được nhu cầu đầu tư và phát triển về cơ sở lưu trú chất lượng cao. So với những điểm đến du lịch nổi tiếng khác trong khu vực Đông Nam Á như Phuket (Thái Lan), tổng số sản phẩm của bất động sản nghỉ dưỡng trong nước vẫn còn ở mức thấp và còn tiềm năng tăng trưởng lớn.

Ở góc độ đầu tư, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, là đòn bẩy kích thích sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, đặc biệt ở phân khúc trung và cao cấp.

 


Bất động sản ven biển Việt Nam đang đón nhận tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

 

Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Theo CNN, Phú Quốc đứng thứ hai trong bảng xếp hạng 20 bãi biển hoang sơ ở châu Á, được xem như "Phuket tiếp theo" sớm mang lại lợi nhuận lớn cho Việt Nam và các nhà điều hành khu nghỉ mát. Với vẻ đẹp cảnh quan ấn tượng, đảo ngọc đang cho thấy tiềm năng mạnh mẽ trong phát triển du lịch, khi thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan.

Số liệu của Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho thấy trong tháng 11 năm 2018, Phú Quốc đón hơn 360.300 lượt khách tham quan, tăng 62,4% so cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế ghi nhận gần 32.400 lượt, tăng 9,6%. Doanh thu đạt 472,9 tỷ đồng, tăng 13,5%.

Cơ sở hạ tầng, hệ thống các khu nghỉ dưỡng được rót vốn liên tục góp phần tăng sức cạnh tranh cho điểm du lịch này. Công suất phòng tại Phú Quốc đạt trên 69%, riêng khối các cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 3-5 sao đạt trên 80%.

Năm 2012 đã có chủ trương đưa Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính kinh tế trực thuộc trung ương, góp phần biến huyện đảo này trở thành khu vực luôn thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nơi đây đang được quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ du lịch, xây dựng hàng loạt dự án bất động sản lớn để phục vụ cho lượng du khách ngày một tăng cao.

Nhiều chuyên gia cho biết trước thời cơ này, nhà đầu tư cần tạo bước khởi điểm tốt, đón đầu nhu cầu lớn trong thời gian tới. Một trong số những dự án tạo sự chú ý trên thị trường là Vinpearl Phú Quốc của chủ đầu tư Vingroup. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm về phát triển và vận hành các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Vingroup đem lại sự an tâm cho các nhà đầu tư, đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng cũng như khả năng sinh lời lâu dài của các dự án.

Điểm nhấn của quần thể nghỉ dưỡng nằm ở mô hình tổ hợp tích hợp đầy đủ tiện nghi như biệt thự biển, khách sạn, khu vui chơi giải trí, safari... đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Vì vậy, Vinpearl luôn là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước với tỷ lệ cho thuê lấp đầy các khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi, giải trí ở mức cao.

Với sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng và sự góp mặt của nhiều mô hình tổ hợp tiện ích mới, Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của Đông Nam Á trong những năm tới.

 

Để cập nhật nhiều thông tin hơn về dự án GRAND WORLD Quý Khách xin vui lòng vui lòng liên lạc

Hotline: 0981428062 để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ