ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thiết kế Vertical Forest là gì?


Lần đầu tiên tại Hà Nội, thiết kế Vertical Forest từ nước Ý được tái hiện trọn vẹn trong từng căn hộ để mang đến siêu phẩm BĐS - Nhà trong vườn, Vườn trong mây

Vertical Forest tạm dịch là “khu rừng thẳng đứng”, những công trình này được bao phủ bởi một thảm thực vật xanh, trông giống như những khu rừng trên cao. Kiến trúc sư người Ý Stefana Boeri được biết là cha đẻ của kiến trúc này vào năm 2014 với các toà tháp nổi danh phương Tây mang lại một làn gió mới trong giới kiến trúc. 

Tìm hiểu thêm phong cách Vertical Forest tại đây

Thiết kế Vertical Forest là gì

Thiết kế Vertical Forest được xếp theo kiểu bậc thang so le độc đáo với những ban công có độ rộng khác nhau, tạo ra khoảng không gian thoáng đãng cho vườn cây và các hồ tiểu cảnh. Với bề mặt được thiết kế như vậy, toà tháp sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian - hài hoà giữa thiên nhiên và con người hiện đại, đồng thời tối đa hoá lượng ánh sáng cho từng căn hộ. Mỗi căn hộ sẽ trở thành một khu vườn trên mây độc đáo, được “thanh lọc" không khí Tươi cùng phần kiến trúc được trang trí bằng hệ động thực vật phong phú.

Căn hộ Sol Forest Ecopark

Thiết kế Vertical Forest nhanh chóng gây sốt toàn thế giới bởi thay thế hoàn toàn cho kiểu thiết kế “đặc" bê tông thông thường mà mang đến một màu xanh mướt mắt cùng bầu không khí trong lành, hiếm có, đặc biệt trong thực trạng ô nhiễm tăng cao, thiếu cây xanh trầm trọng của chốn thành thị. Tuy nhiên, chi phí để xây dựng một toà tháp như vậy rất lớn nên chưa có chủ đầu tư nào tại Hà Nội mạnh tay chi trả cho công trình. 

Thiết kế Vertical Forest là gì

Luôn đi đầu và tạo ra sự khác biệt, chủ đầu tư Ecopark mang đến tiểu khu Sol Forest Ecopark - Nhà trong vườn, Vườn trong mây để khẳng định những giá trị xanh mà CĐT gìn giữ và phát huy trong Quý 4/2020. Bom tấn bất động sản này chắc chắn sẽ khiến thị trường phía Đông bùng nổ sau chuỗi thành công vang dội của 4 toà của phân khu Sky Oasis. 

Xem thêm thông tin dự án Sol Forest Ecopark tại đây: http://tanthoidai.com.vn/thong-tin-chung-cu-sol-forest-sky-oasis-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t11-2020-tu-cdt-19003.html 

Chung cư Sol Forest Ecopark

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ