ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiến độ xây dựng của Grand World Phú Quốc tháng 3/2019


Thị trường BĐS Nghỉ Dưỡng Phú Quốc đang sôi sục vì những tiềm năng mà các nhà đầu tư đánh giá ở Đảo Ngọc, và một trong số những dự án gây sốt 5 sao là Grand World Phú Quốc. Dự án có quy mô lớn, cần xây dựng theo nhiều giai đoạn khiến các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến tiện độ xây dựng. Cùng chúng tôi xem tiến độ xây dựng của Đại dự án vào tháng 3/2019 để thấy sự bứt tốc của Chủ đầu tư.

 

Grand World chính thức “sang tên đổi chủ” cho công ty New Vision (Vinpearl là cổ đông). Vingroup vẫn là đơn vị “đứng sau” phát triển dự án.

 

tien-do-xay-dung-cua-du-an-grand-world-phu-quoc 2

Những hình ảnh mới nhất của dự án đã phần nào cho thấy sự lo lắng của nhà đầu tư về tiến độ thi công là không cần thiết. Chỉ sau chưa đầy 2 tháng khởi công, khu móng của các dãy shop đã thành hình.

 

Dự án được chia thành nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ xây dựng shophouse, dự kiến đến tháng 11/2020 khách hàng sẽ được bàn giao nhà.

 

Thông tin chi tiết dự án Grand World Phú Quốc

Dự án có quy mô 85ha tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp, vị trí liền kề với Casino Phú Quốc. Grand World Phú Quốc gồm 3 dòng sản phẩm đầu tư: condotel, shop và mini hotel. Đây là dự án đầu tiên tại Phú Quốc có condotel tiêu chuẩn 3 và 4 sao. Grand World cũng là dự án có số lượng shophouse nhiều nhất 979 căn.

 

 

Khu shop được chọn xây dựng tại vị trí trung tâm, xung quanh là khu condotel tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao. Với ý tưởng quy hoạch này, shophouse sẽ đón trọn nguồn khách từ condotel. Nhìn vào tiến độ xây dựng dự án Grand World Phú Quốc nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn đầu tư.

 

tong-the-du-an-grand-world-phu-quoc 4

 

Trong bản quy hoạch, chủ đầu tư định hướng sẽ phát triển Grand World thành một quần thể nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất đảo Ngọc. Bên cạnh các dòng sản phẩm đầu tư, chủ đầu tư cũng sẽ thiết lập một chuỗi tiện ích cao cấp như: quảng trường thời đại, phố đi bộ, chợ hải sản, khu vui chơi giải trí,…. đáp ứng nhu cầu giải trí – mua sắm, lưu trú của du khách. Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán condotel và shophouse với mức giá cạnh tranh nhất từ trước đến nay.

 

Để cập nhật nhiều thông tin hơn về dự án GRAND WORLD Quý Khách xin vui lòng vui lòng liên lạc

Hotline: 0981428062 để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ