ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện ích dự án Vinhomes Times City Park HiLL


Times City Park Hill quy tụ rất nhiều tiện ích tại Times City giai đoạn 1, ngoài ra còn có 25 tiện ích mới giúp cư dân sống tội Park Hill có một cuộc sống an nhàn hạnh phúc

Hệ thống tiện ích

Phong cách sống nghỉ dưỡng Resort cũng được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ ở Times City Park Hill, với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Đặc biệt kiến trúc sư sẽ sử dụng kính cao cấp chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng căn hộ và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể dự án .

Times City Park Hill với mong muốn xây dựng không gian tái tạo năng lượng sống mỗi ngày cho cư dân Vinhome, chủ đầu tư dành tâm huyết cho việc phát triển ý tưởng “Sống Resort trong lòng đô thị”.

Thiết kế của Times City Park Hill là sự kết hợp hài hòa thiên nhiên với kiến trúc cao cấp đương đại thế giới  các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo sức khỏe và tinh thần cho cư dân Vinhomes.

he thong tien ich tại Times city Park Hill

Cư dân Times City Park Hill sẽ có một cuộc sống “thực sự Singapore” với dịch vụ tiện ích hoàn hảo với không gian xanh dạo mát dành cho trẻ em và người cao tuổi, khu vực quảng trường sân chơi phun nước quy mô lớn nhất đầu tiên ở Hà Nội dành cho trẻ em, khu phố mua sắm shophouse sầm uất và những khu café ngoài trời với wifi miễn phí dành cho cư dân năng động. Đồi Vọng Cảnh và vườn BBQ là điểm nhấn về thiên nhiên thì quảng trường Time Square với tháp đồng hồ nước là điểm nhấn của cuộc sống năng động tại Park Hill.

  • Khu cảnh quan nước và các khu vườn Times City Park HiLL
  • Khu Đảo, giàn hoa
  • Khu Cảnh quan nước
  • Khu Cảnh quan chiếu sáng
  • Khu Sân chơi sáng tạo
  • Khu thể dục ngoài trời

 

Đây sẽ là nơi hàng ngàn cư dân chung cu Times City Park Hill tận hưởng niềm vui đếm ngược chào đón năm mới, đồng thời là địa điểm đến lý tưởng của những hoạt động cộng đồng và văn hóa nghệ thuật lớn của Hà Nội.

Cư dân Park Hill

 

 

Đặc biệt, Vinhomes Park Hill sẽ là dự án duy nhất có hạng mục vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Cùng với đồi Vọng Cảnh, khu vườn BBQ sẽ tạo điều kiện tổ chức những buổi dã ngoại về với giữa thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị. Khu Bể bơi ngoài trời với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà Park Hill cũng là khu căn hộ đầu tiên tại Việt Nam có tiện ích độc đáo này.

Phố đi dạo và mua sắm Times City Park HiLL

 

Times City luôn đi đầu trong công cuộc tạo ra những chuẩn mực cuộc sống mới cho cư dân, Vinhomes không ngừng nỗ lực đưa đến cho những cư dân của mình cuộc sống viên mãn nhất. Chính vì thế giai đoạn 2. Vinhomes Times City Park Hill lần đầu tiên chủ đầu tư Vingroup đưa ra khái niệm “Phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.


Để tạo ra phong cách nghỉ dưỡng Resort  yên bình thư thái ấy, VinGroup đầu tư thêm tới 25 tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Times City Park Hill

 

25 tiện ích của park hill

 

 

1.       Không gian nghệ thuật                       
2.       Cây chiếu sáng                                       
3.       Sân chơi phun nước                             
4.       Sân khấu ngoài trời                              
5.       Đài nước tràn                                          
6.       Đồi vọng cảnh                                         
7.       Đảo nghỉ dưỡng                                     
8.       Giàn hoa bao quanh                            
9.       Quảng trường trung tâm   
10.     Phố đi bộ                                                  
11.     Cổng chào hoa                                       
12.     Nhà hàng, sảnh cà phê ngoài trời   
13.     Khu thể thao phức hợp mới
14.   Khu sân chơi trẻ em mới
15.   Sàn gỗ ngoài trời
16.   Mái kính – mái xanh
17.   Khu cảnh quan chiếu sáng
18.   Điểm truy cập Wifi công cộng
19.   Bể bơi ngoài trời
20.   Khu vườn nướng BBQ
21.   Khu thể dục ngoài trời
22.   Vườn cây nghệ thuật
23.   Cảnh quan hồ nước nghệ thuật
24.   Sân chơi sáng tạo
25.   Tháp đồng hồ Big ben mô phỏng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ