ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vingroup áp dụng mô hình Singapore cho Vinhomes


Đại đô thị đầu tiên Vinhomes Ocean Park theo mô hình Singapore mới sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội thời gian tới, cho trả góp 35 năm.

   Ngày 28/9, Vinhomes công bố quy hoạch dòng sản phẩm Vinhomes theo hướng các khu quy mô lớn lên đến hàng trăm hecta, không xa trung tâm Hà Nội và TP HCM, quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại của Singapore.

   Vinhomes cho biết, các dự án Vinhomes Ocean Park nhất quán việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên không gian cho cảnh quan và công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ... đến vui chơi giải trí.

 

Khu đô thị Vinhomes đề cao chất lượng sống trong đó ưu tiên không gian xanh.

 

   Ngoài mô hình đô thị Singapore, Vinhomes Ocean Park còn bổ sung thêm các tiện ích mới, mang tới cho cư dân tương lai những dịch vụ và tiện ích đáp ứng các nhu cầu nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần, gắn kết tình thân gia đình, bè bạn.

   Cụ thể, công viên gym (thể dục tập máy) ngoài trời với quy mô lên tới hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh; Công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng ngoài trời. Đây là không gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai. 

   Các đại đô thị Vinhomes còn sở hữu hệ thống sân tập thể thao đa dạng gồm: tennis, tập bóng rổ, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền hơi; 60-70 sân chơi trẻ em và  sân chơi vận động các loại tại chân các tòa nhà ở mỗi dự án và chuỗi các bể bơi phong cách resort... Đại diện tập đoàn cho biết một số hạng mục trong hệ thống quản lý khu đô thị sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng.

   Chính sách bán hàng của Vinhomes cũng là điểm đột phá mới, lần đầu tiên được tập đoàn này áp dụng. Theo đó, khách mua nhà tại đây được trả góp với thời hạn lên đến 35 năm, phương thức thanh toán linh hoạt.

 

Người dân có thể mua trả góp căn hộ Vinhomes trong 35 năm.

 

   "Giải pháp tài chính của Vinhomes  là bước tiến mới, giúp đại đa số người dân có thể an cư lạc nghiệp, rút ngắn thời gian chờ đợi tích lũy", đại diện Vinhomes cho hay.

   Dự kiến, đại đô thị đầu tiên là Vinhomes Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes Sportia - đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Nam Từ Liêm, Hà Nội và Vinhomes Grand Park - đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.

Dòng bất động sản đại chúng mang thương hiệu Vinhomes được Vingroup công bố ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ Vinhomes có mức giá hợp lý nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng, tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ