ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINGROUP VÀ CON ĐƯỜNG HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ CỦA NGƯỜI VIỆT


Vingroup luôn là người đi đầu và tiên phong những giá trị tốt đẹp nhất cho người Việt. Với chiến lược dài hạn, Vingroup trên con đường trở thành Tập đoàn công nghệ - công nghiệp – dịch vụ hàng đầu trong một thập niên tới.

Nếu trước đây, khi nhắc đến tập đoàn Vingroup, đa số người Việt Nam sẽ nghĩ tới thương hiệu tỉ đô Vinhomes và bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, với tầm nhìn và 25 năm tích luỹ, Vingroup đang trên con đường trở thành Tập đoàn công nghệ - công nghiệp - dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong một thập kỷ tới.

Mục đích này của Vingroup bắt nguồn từ tôn chỉ luôn đi đầu tiên phong thay vì chạy theo các xu hướng thế giới. Tập đoàn này nhìn nhận công nghệ sẽ là chiếc chìa khoá mở ra lối đi tiên phong cho người Việt Nam bởi tính ưu việt hoá của công nghệ giúp con người vận hành cuộc sống đơn giản – thuận lợi – nhanh chóng.

 

 

Vị thế “nói là làm”, ông lớn “Vingroup” nhanh chóng dồn mọi nguồn lực đầu tư công nghệ qua chiến lược bền vững ra 3 mũi nhọn chính:

  • Phát triển Công ty Vintech nhằm thu hút nhân tài để phát triển sản xuất phần mềm và các dự án công nghệ khoa học
  • Thành lập 2 quỹ đầu tư và hỗ trợ nghiên cứu khoa học công nghệ dồi dào đẩy mạnh các dự án về lĩnh vực khoa học
  • Đầu tư trung tâm nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ cao Vintech City theo mô hình Silicon.

 

Vingroup tuyên bố sẽ tập trung đầu tư trung tâm nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ cao VinTech City theo mô hình “thung lũng Silicon tại Hà Nội”. Vingroup tự đánh giá, đây là một trong các mũi nhọn để tập đoàn hiện thực hoá chiến lược phát triển công nghệ. 

“Mục tiêu của VinTech City là tạo ra hệ sinh thái toàn diện tương tự như thung lũng Silicon để phục vụ cho các công ty khởi nghiệp về công nghệ thông tin, bao gồm từ các khu văn phòng làm việc tới chỗ ăn ở... và các công ty dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp đi kèm,” tập đoàn cho biết trong thông cáo. 

Tập đoàn đồng thời cũng cho ra mắt Viện nghiên cứu dữ liệu lớn do giáo sư Vũ Hà Văn làm giám đốc và Viện nghiên cứu công nghệ cao Vin Hi-Tech do giáo sư Nguyễn Quốc Sỹ làm viện trưởng.

Vingroup tuyên bố sẽ thành lập hai quỹ, quỹ đầu tư về công nghệ và quỹ hỗ trợ nghiên cứu khoa học công nghệ ứng dụng. 

Tháng 7.2018, Vingroup đã thành lập công ty VinID với số vốn góp là 80%, tương ứng với 2.400 tỉ đồng. VinID đăng kí kinh doanh 12 lĩnh vực, theo thông tin từ website của Cổng thông tin quốc gia về đăng kí doanh nghiệp.

Dịch vụ trung gian thanh toán sẽ là chức năng hoạt động chính của VinID, cùng với trung tâm phân tích hành vi khách hàng và marketing, ông Phạm Nhật Vượng cho biết tại đại hội cổ đông năm 2018 diễn ra hồi tháng 5.

Ba mũi nhọn này đánh thẳng, trực diện, hiệu quả nhằm giải quyết những điểm yếu kém nhất về công nghệ tại Việt Nam.

Hàng nghìn tỉ đồng đã được đầu tư đồng hành cùng nguồn nhân lực hàng đầu thế giới, Vingroup hứa hẹn sẽ ứng dụng công nghệ tối ưu nhất vào sản phẩm Đại đô thị thông minh đầu tiên Việt Nam mà chính khách hàng sẽ được trải nghiệm.
 

Sự kết hợp lần đầu giữa thiết bị công nghệ tối tân và Đại đô thị Bất động sản tại Việt Nam là bước đầu tiên để Vingroup thực hiện hoá giấc mơ người Việt tiên phong xu hướng thế giới.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ