ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES MARINA: TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP - SỐNG CHUẨN THƯỢNG LƯU


Rộng mở với thiên nhiên - Khởi nguồn cho thịnh vượng!

Rộng mở với thiên nhiên - Khởi nguồn cho thịnh vượng!
Với cảm hứng vô tận từ Địa Trung Hải xanh biếc, Vinhomes Marina được tạo nên bởi ý tưởng mang nước - một trong những biểu tượng sinh thái quý giá - vào trong các tiện ích nơi đây

 

Hồ điều hòa trung tâm rộng 7,2 ha, đem đến không gian mát mẻ, thoáng đãng, tạo nên hệ sinh thái trong lành cho toàn bộ cư dân. Đây cũng là tiện ích khắc họa rõ nhất ý tưởng “nước” của Vinhomes Marina.

- “Nước” cũng hiện hữu trong nhiều tiện ích nổi bật khác: Nhà Hàng Thủy Tạ kiến trúc Santorini nằm giữa hồ lớn, giúp bạn trải nghiệm những bữa tiệc châu Âu ngay tại Hải Phòng; Bể bơi mái kính hướng hồ sang trọng, tận hưởng tầm nhìn không khoảng cách; Đảo Dừa ngắm cảnh dành tặng không gian thư giãn, hàn huyên.

- Bên cạnh “nước”, Vinhomes Marina còn đem đến vẻ đẹp nghệ thuật và sắc màu hiện đại vào trong từng tiện ích khác biệt.

 

 

- Con Đường Tình Yêu - nơi check-in lý tưởng, hội tụ các biểu tượng nghệ thuật tạo hình ấn tượng; hay Đại lộ Ánh Sáng với hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo, thắp sáng cung đường nhộn nhịp trung tâm; hoặc các biểu tượng nghệ thuật của dự án đem đến thẩm mỹ hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 

 

 

- Yêu thích nhộn nhịp: Các dãy Shophouse sẽ là điểm đến thời thượng, sầm uất của cả Thành phố trong tương lai.

- Với mô hình quy hoạch mới mẻ bao gồm hai quần thể phân khu đóng và mở, Vinhomes Marina cùng các tiện ích công cộng đặc sắc sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan, giúp tăng khả năng đầu tư tại khu đô thị sầm uất. Chìa khóa mở ra một cuộc sống đẳng cấp, tận hưởng trọn vẹn các tiện ích thượng lưu tại Vinhomes Marina đang nằm trong tay của chính bạn

 

 

- Thương hiệu Vinhomes bảo chứng cho người dân đất Cảng: tất cả những lời khen và hiệu ứng săn đón của người dân Hải Phòng đối với Vinhomes Imperia chính là minh chứng tốt nhất cho tương lai của Vinhomes Marina.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ