ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Riverside The Harmony - Cơn sốt bàn giao Biệt Thự


Từ tháng 10/2017, Các căn Biệt thự, liền kề đầu tiên của dự án Vinhomes Riverside – The Harmony được chủ đầu tư chính thức bàn giao thuộc tiểu khu Phong Lan, Hướng Dương, một phần tiểu khu Nguyệt Quế của Vinhomes Riverside - The Harmony sau hơn 8 tháng thi công, giám sát chất lượng nghiêm ngặt từ chủ đầu tư Vingroup.

   Chủ đầu tư Vingroup cho biết, trong tháng 10 và tháng 11, sẽ bàn giao những căn biệt thự thuộc tiểu khu Phong Lan, Hướng Dương, một phần tiểu khu Nguyệt Quế của Vinhomes Riverside - The Harmony.

   Đây là những tiểu khu biệt lập tuyệt đối giúp bạn có giây phút tận hưởng phong cách sống xanh mà không bị làm phiền bởi sự ồn ào.
Hiện Vingroup có nhiều ưu đãi cho những khách hàng mua và nhận nhà ngay trong tháng 10 này.
Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đã có thể nhận ngay biệt thự để hoàn thiện. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% (không muộn hơn 19/2/2019).

 

Biệt thự Vinhomes Riverside Harmony sẽ được bàn giao tới khách hàng trong tháng 10 này.

Với chính sách hỗ trợ, khách hàng đặt mua những căn thuộc đợt bàn giao này sẽ nhận nhà và 16 tháng sau mới phải thanh toán khoản tiền còn lại.Do vậy người mua nhà sẽ có thêm thời gian để tích lũy và không còn chịu áp lực lãi suất từ các khoản tài chính đi vay.

   Với Các khách hàng có sẵn nguồn vốn cũng có thể dùng khoản tiền được hỗ trợ lãi suất 0% trong tiến độ nhận nhà mà chưa phải trả ngay để sinh lời ngắn hạn trong hoạt động kinh doanh khác hoặc gửi tiết kiệm.

   Với chính sách hỗ trợ trên, chủ đầu tư tính toán, khách chỉ cần thanh toán trước 2,4-3,5 tỷ đồng để sở hữu liền kề; từ 3,9-4,9 tỷ là có thể sở hữu biệt thự song lập; từ 8,2 tỷ là có thể sở hữu biệt thự đơn lập đẳng cấp tại Vinhomes Riverside - The Harmony và 16 tháng sau (tức 19/2/2019) khách hàng mới phải đóng nốt số tiền còn lại.

   Với những khách hàng có sẵn tài chính có thể sử dụng khoản tiền còn lại để gửi tiết kiệm với lãi suất 7% một năm để thu lợi nhuận tuyệt đối trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
   Trong khoảng thời gian này, sau khi nhận biệt thự về hoàn thiện, khách hàng còn có thể nhận thêm một khoản từ tiền cho thuê biệt thự nếu khách không ở mà dùng cho thuê.

   Khách hàng mua biệt thự tại các khu được bàn giao trong tháng 10 và tháng 11 còn được miễn phí 10 năm dịch vụ và Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng mỗi căn.
   Vinhomes Riverside -The Harmony có tổng diện tích 97,6 ha; là giai đoạn phát triển tiếp theo của quần thể dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside.

   Dự án chia làm 4 tiểu khu chính gồm: Nguyệt Quế, Hướng Dương, Phong Lan và Tulip, mỗi tiểu khu đều mang đến những mảnh ghép kiến trúc độc đáo tạo thành bức tranh đa sắc tại Vinhomes Riverside - The Harmony.

   The Harmony kế thừa toàn bộ các giá trị có sẵn của Vinhomes Riverside như vị trí kết nối thuận tiện, không gian sinh thái biệt lập, hệ thống tiện ích 5 sao và cộng đồng văn minh.


   Với mật độ xây dựng thấp chỉ 21% với 10,5ha cây xanh và hệ thống kênh đào hơn 6km. Tại đây, hàng ngày mỗi cư dân được tận hưởng không gian sinh thái của kênh xanh ngay bên trong khuôn viên biệt thự, mang đến trải nghiệm sống xanh - sống sang ngay trong lòng phố thị.

   Sở hữu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Riverside - The Harmony là khách hàng đang gia nhập cộng đồng cư dân hiện đại chuẩn mực - những người chuộng cuộc sống xanh, sang trọng, đẳng cấp.


   Khách hàng đặt mua biệt thự khu Nguyệt Quế và những căn còn lại của khu Tulip chưa tham gia bất kỳ chương trình bốc thăm nào trước đó sẽ được tham gia chương trình bốc thăm bốc thăm lớn nhất từ trước đến nay từ chủ đầu tư với tổng giải thưởng lên đến 16 tỷ đồng, trong đó có một xe Mercedes trị giá 4,4 tỷ đồng cùng hơn 80 lượng vàng cho các giải tương đương.
Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt cọc tối thiểu 100 triệu đồng hoặc đủ cọc và ký thủ tục theo quy định của chủ đầu tư muộn nhất ngày 25/11/2017.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ