ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY – “ĐỊNH NGHĨA CHUẨN” CỦA MỘT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI HIỆN ĐẠI


Trong sự ra đời nhanh chóng, gấp rút của hàng loạt các dự án đô thị mới trong lòng thủ đô, khái niệm “đô thị sinh thái” hay “kiến trúc xanh” đang trở nên càng ngày càng phổ biến.Tuy nhiên, khi đi sâu tìm hiểu khái niệm “đô thị sinh thái”, nhiều người giật mình ngã ngửa và phát hiện ra rằng, không có quá nhiều khu đô thị hiện nay thực sự đạt "chuẩn".

Với những người yêu thiên nhiên, để có được bầu không khí trong lành thì họ thường phải tự mình xoay xở trong khoảng không gian chật hẹp quanh nhà để tạo cho mình khoảnh vườn “tiết kiệm”, hay đơn giản chỉ là những chậu cây cảnh trang trí nhỏ bé. Thật khó để kiếm tìm được một khu đô thị sinh thái đúng với nghĩa giữa chốn đô thị phồn hoa này. Sống thỏa thích trong không gian xanh rộng lớn vẫn chỉ là giấc mơ với nhiều người.

 

 


Ấy vậy mà ở giữa trung tâm thủ đô, vẫn xuất hiện một khu đô thị sinh thái với tiêu chuẩn xanh đúng nghĩa; khu đô thị đó mà khi nghe đến cái tên là đã cảm nhận được nét “xanh sinh thái” ở trong đó: Vinhomes Riverside The Harmony.


Với diện tích 96ha, Dự án được quy hoạch với gần 1500 căn biệt thự và nhà liền kề, đặt trong môi trường sinh thái rộng lớn với 60ha cảnh quan cây xanh cùng trên 1000 loài thảm thực vật phong phú đa dạng với mật độ cây xanh lên tới 70m2/người, Vinhomes Riverside The Harmony chính là khu đô thị sinh thái lý tưởng đúng nghĩa dành cho cư dân nơi đây.

 

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.


Tuy mỗi tiểu khu trong dự án đều có một lối kiến trúc riêng biệt, nhưng đều được xây dựng và thiết kế theo phong cách “mở” với cảnh quan xung quanh: là dòng kênh xanh mát được phát triển lên 20km, là hồ điều hòa 12ha ở trung tâm dự án. Không quá khi nói rằng tất cả những căn biệt thự - liền kề tại Vinhomes The Harmony đều được bao phủ bởi cây xanh, thảm thực vật phong phú và mặt nước quanh nhà mình. Với mỗi bước đi của mình, cư dân đều được bảo vệ bởi bầu không khí trong lành, thoáng đãng trong bầu không gian rộng mở, bất tận.


Bỏ qua những khói bụi, ồn ào của phố thị, dự án Vinhomes The Harmony đem đến cho cư dân nơi đây một bầu không khí trong lành, nơi thư thái, bình yên với cảnh quan sông nước hữu tình, đậm chất thơ giữa lòng thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, mở toang cánh cửa sổ để cảm nhận được sự ấm áp của những tia nắng ban mai, cơn gió mát lành của thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ