ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY – RIÊNG MỘT ĐẲNG CẤP SỐNG


Vinhomes Riverside - Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất giữa lòng Hà Nội là nơi sống lý tưởng cho những cư dân thượng lưu với hơn 60 ha không gian xanh cùng kênh đào dài 12,8km uốn lượn quanh các biệt thự sang trọng.

  Trong thời gian tới, tập đoàn Vingroup sẽ ra mắt dự án Vinhomes Riverdside The Harmony, phân khu phát triển mới nhất thuộc tổng thể khu đô thị Vinhomes Riverside, không chỉ kế thừa hệ giá trị ưu việt của tổng thể Vinhomes Riverside mà còn vượt trội nhờ sở hữu kiến trúc đa dạng và tiện ích phong phú đặt trong miền xanh rộng lớn để cuộc sống Xanh thêm Xanh, Sang thêm Sang.

 

 

  Vinhomes Riverside The Harmony có những điểm sau giống với các sản phẩm biệt thự khác trên thị trường: 

  •  Là khu đô thị sinh thái có sông/hồ, cây cối, cảnh quan đẹp mắt. 
  • Thiết kế biệt thự sang trọng.
  • Tiện ích đầy đủ (clubhouse, nhà hàng, sân tập thể thao, bể bơi...).

  Nhưng Vinhomes Riverside The Harmony có những điểm ưu việt nổi trội so với những sản phẩm biệt thự khác: 

 

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.

 

  • Là quần thể biệt thự khép kín (Gated - community) không có nhà cao tầng/chung cư trong khuôn viên dự án, vì thế MẬT ĐỘ DÂN CƯ KHÔNG CAO, thật sự mang lại sự riêng tư và đẳng cấp cho cư dân (không gian trong lành,không xô bồ, ồn ào...). 
  •  Chủ đầu tư thực sự phát triển dịch vụ và tiện ích hướng tới CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG CỦA CƯ DÂN (thả cá cho cư dân câu, đào tạo người giúp việc kiểu mẫu, dịch vụ xe cao cấp, cải tạo nâng cấp cảnh quan...)
  • Vị trí chiến lược: là khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất giữa lòng Hà Nội, sinh thái nhưng ở trung tâm. 
  • Thiết kế Tân cổ điển nhưng mới mẻ phong phú, diện tích đa dạng
  • Cả tổng thể khu Vinhomes Riverside The Harmony là ĐỊA CHỈ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU. Vị trí này, tiện ích dịch vụ này, cuộc sống này chỉ dành riêng cho những người xứng tầm như một món quà xứng đáng với nỗ lực chinh phục thành công của người đẳng cấp.

  Đẳng cấp này khác biệt, bỏ xa các đẳng cấp khác. Tiện ích ở đây khác biệt, trên tầm tiện ích thông thường. Đẳng cấp này không dành cho số đông. 


Thế mới là: "RIÊNG MỘT ĐẲNG CẤP SỐNG".


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ