ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Riverside - The Harmony - Vẻ đẹp phong cách kiến trúc Hy Lạp kinh điển.


Ngay giữa lòng thủ đô, vẻ đẹp từ phong cách kiến trúc Hy Lạp đã để lại dấu ấn đặc biệt trên những căn biệt thự của Vinhomes Riverside – The Harmony. Kể từ khi ra mắt, những căn “biệt thự Hy Lạp” đã nhanh chóng được sự quan tâm từ các “đại gia” Hà thành bởi sự uy nghi, bề thế, nâng tầm vị thế của những chủ nhân tương lai.

   Không chỉ được biết đến vì truyền thuyết các vị thần, Hy Lạp còn đi vào lòng người bởi tinh hoa kiến trúc vô cùng độc đáo từ một quốc gia có nền văn hoá đặc sắc lâu đời. Những “đường nét Hy Lạp” trong xây dựng các công trình đã tạo nên một hệ thống ngôn ngữ kiến trúc riêng biệt, độc đáo, là một trong những đỉnh cao của nền nghệ thuật kiến trúc thế giới. Nhắc đến kiến trúc Hy Lạp là nhắc đến cả một kho báu những kiệt tác nghệ thuật quyền uy và tráng lệ tiêu biểu như: đền Parthenon, cung điện của vua Minos, quần thể thánh địa Apollo, nhà hát xứ Delphi… 

 

Parthenon – Kiệt tác kiến trúc vô giá của Hy Lạp

 

   Điểm độc đáo của nền kiến trúc kinh điển này là những dạng thức cột hiện thân cho thẩm mỹ nghệ thuật và kỹ thuật xây dựng đỉnh cao. Đó chính là sự đơn giản nhưng vững chắc, tính đối xứng khoẻ khoắn, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, thân thiện với thiên nhiên. Tinh hoa kiến trúc Hy Lạp được minh họa rõ nét từ những kiệt tác kiến trúc cổ điển niên đại hàng nghìn năm đến những ngôi nhà trắng đương đại đẹp như tranh trên các “đảo thiên đường” Santorini, Mykonos.

   Tại Việt Nam, phong cách Hy Lạp là một nguồn cảm hứng mới lạ, sáng tạo trong thiết kế kiến trúc đương đại. Các công trình Tân cổ điển mang âm hưởng kiến trúc Hy Lạp hút hồn giới thượng lưu bởi chính vẻ đẹp khác biệt từ sự uy nghi, bề thế, trường tồn, khẳng định vị thế của chủ nhân.

   Mới đây, ngay trong lòng Hà Nội, dấu ấn Hy Lạp đã làm nên điểm nhấn độc đáo cho “đặc khu sinh thái” Vinhomes Riverside - The Harmony tại tiểu khu Nguyệt Quế. Đây là một trong những tiểu khu sáng giá đang trở thành tâm điểm thu hút giới “đại gia” Hà thành, trong đó có các tín đồ của phong cách kiến trúc Hy Lạp. Lấy cảm hứng từ kiệt tác vượt thời gian Parthenon, các căn biệt thự Nguyệt Quế được khắc họa dạng thức 4 cột trụ kinh điển, mái đầu hồi tam giác, những chi tiết trang trí hình quả trám đặc trưng. Các căn biệt thự mang dấu ấn Hy Lạp sở hữu diện mạo hoàn hảo từ mọi góc nhìn bởi sự liên kết hài hòa giữa các không gian chức năng và cách thức tạo điểm nhấn với từng chi tiết độc đáo. 

   Sự cách điệu trong thiết kế cũng được các kiến trúc sư tính toán chính xác, tỉ mỉ để phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Do đó, mỗi không gian bên trong đều thoáng đãng, rộng mở để đón nguồn sáng tự nhiên và gió trời mát lành từ không gian sinh thái khoáng đạt xung quanh. 

Song hành cùng kiến trúc Hy Lạp kinh điển vượt thời gian, tiểu khu Nguyệt Quế còn sở hữu cả thiên đường tiện ích đáng mơ ước. Đây là tiểu khu duy nhất có đến 2 clubhouse, gần kề hệ thống trường học liên cấp Vinschool, các sân tập thể thao ngoài trời, đường dạo ven hồ, đảo đọc sách, nhà hàng nổi, vườn điêu khắc tượng, vườn cây phong cách Hy Lạp… Tiểu khu Nguyệt Quế đặc biệt nổi trội khi sở hữu nhiều căn biệt thự hướng hồ điều hòa 12,4ha và được bao quanh mặt ngoài bởi dòng kênh đào uốn lượn dài hơn 1,2km. Với mật độ cây xanh lên tới 60 – 70m2/người, cư dân Nguyệt Quế sẽ luôn được sống trong một môi trường sinh thái ngập tràn và trong lành bậc nhất.

   Anh Ngọc Hiệp, Giám đốc công ty nội thất AZ House, tân chủ nhân của một căn biệt thự Nguyệt Quế chia sẻ: “Tôi rất ưng ý khi chọn được 1 căn biệt thự đơn lập trên đường Nguyệt Quế 02 vì nó vừa có diện tích rộng rãi đủ cho cả đại gia đình sinh hoạt, vừa có kênh đào trước cửa nhà, lại gần hồ điều hòa với nhiều tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt, tôi rất thích các đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chắc, uy nghi mà vẫn rất hiện đại của biệt thự Nguyệt Quế”. Nhận mình là một fan của kiến trúc Hy Lạp sau chuyến du lịch đáng nhớ tại thủ đô Athens, cựu du học sinh nhiều năm học tập tại châu Âu vô cùng hào hứng khi tìm được một căn biệt thự mang kiến trúc đặc trưng của đất nước thần thoại.

   Không chỉ làm chủ một căn biệt thự sang trọng, tinh tế khắc họa những đường nét kiến trúc quyến rũ của đất nước xinh đẹp Nam Âu, cư dân tại tiểu khu Nguyệt Quế mỗi ngày còn được tận hưởng cuộc sống tròn vị trọn vẹn với những tiện nghi ngay nơi cửa nhà và thư thái đắm chìm trong không gian xanh bát ngát của thiên nhiên ngập tràn.

   Hiện nay, Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt mua Nhà/Biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị Nhà/Biệt thự sẽ được ký ngay Hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư. Đặc biệt, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ không lãi suất lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế (Dự kiến bàn giao nhà vào tháng 10/2017) và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại (Dự kiến bàn giao nhà vào tháng 8/2018).


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ