ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Thăng Long - Phong thủy cho mỗi người


Trong phong thủy rất coi trọng vị trí của mảnh đất để xây nhà và mua nhà. Mỗi khi quyết định sẽ chi tiền cho 1 mảnh đất, 1 cơ ngơi, 1 chốn sống mới cho gia đình chắc chắn những chủ nhà tương lai phải xem xét rất kỹ về phong thủy.

 Ở bài viết này, chúng tôi  chỉ cung cấp cho các bạn đọc sơ qua về những điểm phong thủy sẵn có mà Vinhomes Thăng Long đã mang lại cho chính ngôi nhà mơ ước của quý vị. 

Để nói rằng VHTL đắc địa thì chắc chắn ai cũng công nhận điều đó. Nhưng vì sao lại đắc địa và nó ảnh hưởng ra sao đến căn nhà mà quý vị lựa chọn, đắc địa ở đây bao gồm 3 yếu tố chính, và nếu đạt được 3 yếu tố này thì gia chủ đã được chuẩn bị cho mình 1 cuộc sống phát phúc, phát lộc.

1. Yếu tố quan trọng đầu tiên là Địa khí - đây là yếu tố quan trọng nhất

Địa khí ở đây chính là khí trường của mảnh đất đó hay còn gọi theo khoa học phương tây thì chính là năng lượng của đất. Năng lượng của đất được quy định thành các yếu loại khác nhau:

  •  Đất không có năng lượng sẽ gây ra bệnh tật ( đặc biệt là bệnh ung thư) và không thành công trong công việc cũng như sự nghiệp.
  •  Đất có năng lượng thâp sẽ không đủ làm cho cuộc sống của mọi nguời trong ngôi nhà lúc nào cũng khỏe mạnh và công việc thuậ lợi
  •  Đất có năng lượng bình thường sẽ làm cho cuộc sống của mọi người và gia chủ chỉ bình thường và không bao giờ phất lên được
  •  Đất có năng lượng cao lại được chia làm 2 loại đó là đất phát về kinh doanh và đất phát về làm quan.

  Nếu chọn được được đất phát về làm quan hay phát về kinh doanh ( đất có năng lượng cao) thì có thể nói gia chủ phải có phúc mới chọn được đất đó để làm nhà hay mộ phần. Nếu ở hoặc kinh doanh trên mảnh đất như vậy thì gia chủ sẽ phát nhanh chóng và không ngừng gia tăng tài sản cũng như sức khỏe.

 

Địa khí phong thủy

 

  Với Vinhomes Thăng Long, tọa lạc tại vị trí được coi là nơi “ thủy tụ - khí dừng” tại cửa ngõ của vùng đất Thăng Long với diện tích 24.2 ha trong 1 tổng thể rộng 234ha. Với 2 phân khu chính ở Long Cảnh được xây dựng sát với hồ điều hòa 10ha, được thiết kế từ hình ảnh cấu trúc cành lá tự nhiên tạo nên không gian kiến trúc bố cục hài hòa linh hoạt và mang lại không gian thoáng đạt, mát mẻ thoải mái không chỉ cho dân cư Long Cảnh mà còn của toàn bộ cư dân Vinhomes Thăng Long.

==>> Xem tiếp phần 2:


Xem thêm: phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ