ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes West Point Phạm Hùng – Sức hút từ vị trí vượng lộc đắc tài


Vinhomes West Point Phạm Hùng gây sốt giới đầu tư vì là một dự án bất động sản có vị trí đẹp tại Hà Nội. Với 3 tòa chung cư cao cấp kết hợp văn phòng hạng A, sở hữu vị trí đắt giá hai mặt tiền đường lớn - Phạm Hùng và Đỗ Dức Dục, Vinhomes West Point được hưởng trọn mọi ưu thế về hạ tầng và giao thông.

Vị trí đắt giá phía Tây thủ đô của Vinhomes West Point
Địa thế giao thông thuận lợi hàng đầu
 

   Dự án sở hữu mạng lưới đường giao thông xung quanh cực kỳ thuận tiện. Phía trước mặt dự án (hướng Đông Bắc) là Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Từ đây, người dân Hà thành có thể tỏa đi khắp các quận huyện nội, ngoại thành tại Thủ đô nói riêng cũng như đi đến các tỉnh lân cận khu vực miền Bắc và cả nước. Qua tuyến đường này, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng sang các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân để vào Trung tâm thành phố trong chỉ khoảng hơn chục phút lái xe. Cũng qua tuyến đường này, cư dân Vinhomes West Point có thể dễ dàng di chuyển đến Sân bay Quốc tế Nội Bài để kết nối với mọi miền của Tổ quốc hay các quốc gia khác trên Thế giới.

 

 

   Phía Đông Nam là đường Đỗ Đức Dục, Bảo tàng Hà Nội và Trung tâm triển lãm quy hoạch xây dựng quốc gia. Từ đường Đỗ Đức Dục, cư dân dự án chỉ mất chưa đến 3 phút là có thể hòa vào Đại lộ Thăng Long để đến các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Quốc Oai, Hoài Đức,… cũng như các tỉnh lân cận thuộc khu vực Trung du miền núi phía Bắc. Cũng từ đường Đỗ Đức Dục, qua cầu vượt Mễ Trì là chúng ta đã nhanh chóng di chuyển sang đường Tố Hữu và khu vực quận Hà Đông để xuôi xuống Hòa Bình.
   Phía Tây Nam là khu dân cư Làng Mễ Trì Hạ và khách sạn JW Marriot Hà Nội.
   Phía Tây Bắc là khu đô thị Mễ Trì Hạ, rất gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng như Sân vận động Mỹ Đình – những công trình lớn của cả nước.
 
Mô hình căn hộ 2 chìa khóa mở ra hướng đi mới cho thị trường BĐS phía Tây
 
   Trên diện tích 2.39ha, dự án Vinhomes West Point gồm ba tòa tháp West 1, West 2 và West 3 cung cấp cho thị trường hơn 1,300 căn hộ cao cấp, căn hộ văn phòng và căn hộ hai chìa khóa. Lấy cảm hứng từ Singapore và các quốc gia phát triển, Vinhomes cho ra mắt dòng căn hộ Dual Key Vinhomes West Point gồm hai không gian sống được ngăn đôi trên một mặt sàn, giúp gia chủ gia tăng mục đích sử dụng.
 
 
   Căn hộ hai chìa khóa Vinhomes Dual Key được thiết kế để thỏa mãn cả ba nhu cầu “sống – làm việc – hưởng thụ” tiện nghi cho các cư dân. Thay vì một căn hộ 3 phòng ngủ, giờ đây khách hàng sở hữu căn hộ Dual Key sẽ có trong tay một cặp căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ sử dụng đa mục đích: Sinh sống, tự kinh doanh hoặc cho thuê.

   Với những gia đình “tam đại đồng đường” có cả 2 thế hệ ông bà – bố mẹ – con cái muốn được sống gần nhau để tiện cho việc chăm sóc, duy trì kết nối giữa các thành viên, Căn hộ hai chìa khóa với cách bố trí 2 không gian tách biệt trên một mặt sàn giúp cả nhà có thể sinh hoạt một cách thoải mái. Ông bà có không gian riêng để nghỉ ngơi, tận hưởng thú vui của tuổi già trong khi bố mẹ, con cháu sẽ được sinh hoạt theo đồng hồ của người trẻ mà không hề ảnh hưởng đến nhau.
 
 
   Với nhà đầu tư, cho thuê cũng là một cách khai thác giá trị bất động sản thông minh của chủ sở hữu căn hộ Dual Key. Theo nhận định của CBRE Việt Nam, tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội dao động từ 6-7%, cao hơn cả tại Hongkong và Bangkok.
 

Do vậy, chủ nhân các căn Dual Key Vinhomes West Point có cơ sở để yên tâm vào khả năng “đẻ trứng vàng” của bất động sản trong tay mình. Nhất là với điều kiện thuận lợi khi dự án nằm ở tuyến đường huyết mạch phía Tây thủ đô.

Trong khuân khổ dự án, chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinhomes như siêu thị VinMart, trường mầm non Vinschool, nhà sinh hoạt cộng đồng, bể bơi mái kính, phòng tập bóng bàn, sân tập gym ngoài trời… Thêm một điểm cộng cho các Căn hộ hai chìa khóa đó là Tổ hợp Căn hộ - Văn phòng được tô điểm bằng những tiểu cảnh nước, vườn cây xanh mướt.
 
 
Tiện nghi và đa chức năng, căn hộ hai chìa khóa của Vinhomes sẽ mở ra xu hướng đầu tư bất động sản thông minh tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Tân Thời Đại - Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes West Point.
Hotline:  0906.62.8855
Địa chỉ dự án: Khu đất HH đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Tân Thời Đại: Trung tâm giao dịch Bất động sản
Lô B2-R3-03, Tầng B2, Khu trung tâm Thương mại, giáo dục và căn hộ Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ