ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Discovery Cửa Hội – khu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup tại Bắc Trung Bộ


Bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đang phát triển rầm rộ ở những địa phương giàu tiềm năng du lịch. Trong khi loại hình BĐS này đang bùng nổ ở nhiều nơi thì xứ Nghệ với tiềm năng du lịch lớn lại đang thiếu hụt nguồn cung resort 5 sao cho đến khi dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội xuất hiện.

Bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đang phát triển rầm rộ ở những địa phương giàu tiềm năng du lịch. Trong khi loại hình BĐS này đang bùng nổ ở nhiều nơi thì xứ Nghệ với tiềm năng du lịch lớn lại đang thiếu hụt nguồn cung resort 5 sao cho đến khi dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội xuất hiện.

Vùng đất nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ thức tỉnh

“Đường vô xứ Nghệ quanh quanh. Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ”, xứ Nghệ từ xưa đã đi vào thơ ca với sự nổi tiếng của danh lam thắng cảnh đẹp. Thực tế, địa phương có diện tích lớn nhất nước với 3,1 triệu dân này cũng đang sở hữu những nơi có rất nhiều lợi thế phát triển du lịch như Đảo Mắt, Đảo Ngư (Song Ngư), Đảo Lan Châu, bãi tắm Cửa Lò, khu du lịch sinh thái Cửa Hội, chùa Lô Sơn cùng các lễ hội hằng năm như lễ hội Đền Thờ Cương Quốc Công Nguyễn Xí, lễ hội đền Vạn Lộc, lễ hội du lịch Cửa Lò…

Hàng năm ngành du lịch Nghệ An luôn tăng trưởng cao, năm 2016 khách du lịch đạt 3,22 triệu lượt tăng trưởng 12%, thu hút khoảng 5.000 tỷ đồng doanh thu của ngành. Với đà tăng trưởng đó, Nghệ An đặt mục tiêu thu hút 5 triệu lượt khách trong năm nay.

Tuy nhiên, tiềm năng du lịch Nghệ An còn chưa được khai thác xứng tầm. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu vẫn là cơ sở hạ tầng du lịch phổ biến ở mức trung bình. Vì vậy trong những năm gần đây tỉnh Nghệ An đặc biệt trú trọng và quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng cho ngành du lịch, trong đó bố trí nguồn vốn 29,6 tỷ đồng cho 04 dự án hạ tầng du lịch; ngoài ra cũng đầu tư 118,7 tỷ đồng cho cơ sở hạ tầng giao thông các điểm thăm quan, du lịch trên địa bàn.

Trong bối cảnh thiếu nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ lượng du khách đến Nghệ An ngày càng tăng thì Vinpearl Discovery Cửa Hội đã chính thức ra đời như một sản phẩm BĐS đầu tiên không chỉ tại Nghệ An mà cả khu vực Bắc Trung Bộ.

Ngày 29/4 vừa qua, Vingroup đã đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành. Đặc biệt, tại buổi khai trương, Tập đoàn Vingroup đã chính thức ghi dấu bước chuyển mình ngoạn mục của bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ trên dải đất hình chữ S với sự ra mắt của 2 dự án tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại Nghệ An

Vinpearl Discovery Cửa Hội được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup- đơn vị kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam và đi đầu trong lĩnh vực khai thác du lịch với chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl khắp cả nước.

Dự án có 37 căn biệt thự giai đoạn 1 được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách tân cổ điển, cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ với tổng vốn đầu tư 900 tỷ đồng. Đây là dự án nghỉ dưỡng đạt quy mô 5 sao đầu tiên ở Nghệ An, hội tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên.

Tọa lạc tại vị trí ngay sát mặt biển Cửa Hội, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, từ dự án, chủ nhân chỉ cần di chuyển chưa tới 10 phút (5km) đã đến trung tâm thị xã Cửa Lò, 20 phút (15km) đi ô tô để tới thành phố Vinh – Nghệ An. Vinpearl Discovery Cửa Hội kết nối dễ dàng với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Từ Cửa Lò, Cửa Hội, đi men theo dòng sông Lam lên thành phố Vinh chỉ cách dự án 10km, sẽ đến với Nam Đàn quê Bác. Trên đất liền còn có hòn Giải Kiệt thẳng hàng với núi Lập Thạch hùng vĩ, tạo nên hình hài kỳ thú của thiên nhiên.

Chủ nhân biệt thự Vinpearl Discovery Cửa Hội sớm bình minh có thể tham quan đền Làng Hiếu, chùa Đảo Ngư, đô thị biển Cửa Lò kế cận; đêm tối có thể trải nghiệm theo thuyền của ngư dân đi câu mực và thưởng thức món quà hấp dẫn của mẹ biển bao la.

Đặc biệt, du khách còn có thể tham quan khu du lịch sinh thái Cửa Hội hay đến các thắng cảnh như làng cá Hội Thống, bến Giang đình, đền Củi trên núi Ngũ Mã,…

Với trọng trách là đơn vị phân phối dự án Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas tại Nghệ An đồng thời phân phối các dự án nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống Vinpearl của Tập đoàn Vingroup, Tân Thời Đại luôn muốn trở thành đơn vị gắn kết tốt nhất và là người đồng hành tin tưởng nhất cho các khách hàng muốn đầu tư vào biệt thự biển của tập đoàn Vingroup.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ