ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Golf Land Nha Trang: Giải pháp THẢNH THƠI HƯỞNG LỜI cho người bận rộn


Hãy cân nhắc tới việc đầu tư Vinpearl Golf Land Nha Trang nếu công việc của bạn đang quá bận rộn. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, dòng sản phẩm này đã được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả, an toàn bởi TIỀM NĂNG HÚT KHÁCH NGHỈ DƯỠNG cũng như có chủ dự án uy tín – tập đoàn Vingroup luôn chấp hành đúng 100% những cam kết đã ký với khách hàng.

Mọi người nghĩ kinh doanh là bận rộn, là stress, tôi thì nghĩ kinh doanh là tạo ra những CỖ MÁY KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ NHẤT và duy trì lợi nhuận, hạn chế tối đa rủi ro khi đầu tư. Vinpearl Golf Land Nha Trang – kênh đầu tư được Vingroup tạo ra với khả năng sinh lời vượt trội – bền vững – an toàn. Quan trọng nhất, Nhà đầu tư HOÀN TOÀN THẢNH THƠI – UNG DUNG HƯỞNG LỜI THEO ĐỊNH KỲ MỖI 6 THÁNG/LẦN. Bởi thế, tôi gọi đây là giải pháp đầu tư thảnh thơi hưởng lời DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN.

Vinpearl-golf-land-nha-trang - giải pháp đầu tư cho người bận rộn

VINGROUP, VINPEARL GIÚP NHÀ ĐẦU TƯ THẢNH THƠI HƯỞNG LỜI THẾ NÀO?

Stress với công việc kinh doanh, tối tăm mặt mày vì kế hoạch quản lý và vận hành công việc kinh doanh sao cho hiệu quả. Bạn chẳng còn thời gian với gia đình, cho bản thân. Hiểu được điều đó, Vingroup đã tạo ra cơ hội KIẾM TIỀN CHO NHÀ ĐẦU TƯ mà vẫn AN NHÀN, thảnh thơi – đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang bằng hình thức đầu tư timeshare thông minh.

Biet-thu-vinpearl-golf-land-nha-trang

NHÀ ĐẦU TƯ PHẢI LÀM GÌ KHI ĐẦU TƯ VINPEARL GOLF LAND?

✅ Tham gia Chương trình cho thuê ✅ Nhận lợi nhuận được CAM KẾT tối thiểu 10%/năm trong 10 năm
✅ Nhận 15 đêm nghỉ villas/năm và tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng 5 sao tại hệ thống Vinpearl ✅ Từ năm thứ 11, bạn nhận lợi nhuận chia sẻ theo tỷ lệ 85:15 (bạn nhận 85%/năm lợi nhuận từ hoạt đông cho thuê thực tế)

Bạn thấy đấy, ngoài việc khi bắt đầu đầu tư, ký kết với Vingroup về Chương trình cho thuê, điều bạn cần làm chỉ là TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG & NHẬN LỜI ĐỊNH KỲ. Đó chính là ưu việt của hình thức đầu tư timeshare, là ưu việt của kênh đầu tư Vinpearl Golf Land Nha Trang khiến giới đầu tư đang “SĂN ĐÓN” hiện nay.

VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – CỖ MÁY KIẾM TIỀN AN NHÀN, THẢNH THƠI

Hãy cân nhắc tới việc đầu tư Vinpearl Golf Land Nha Trang nếu công việc của bạn đang quá bận rộn. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, dòng sản phẩm này đã được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả, an toàn bởi TIỀM NĂNG HÚT KHÁCH NGHỈ DƯỠNG cũng như có chủ dự án uy tín – tập đoàn Vingroup luôn chấp hành đúng 100% những cam kết đã ký với khách hàng.

Hơn hết, biệt thự biển Golf Land Nha Trang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp thảnh thơi, an nhàn dành cho:

✅ NGƯỜI BẬN RỘN VỚI CÔNG VIỆC HIỆN TẠI

✅ NGƯỜI VỀ HƯU & KHÔNG MUỐN TỐN THỜI GIAN CHO VIỆC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH KÊNH ĐẦU TƯ

✅ NGƯỜI MUỐN TÌM KIẾM KÊNH ĐẦU TƯ TỐI ƯU – AN TOÀN (Lợi nhuận cao – bền vững)

Là một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng tại bãi biển Đầm Già, Hòn Tre, Nha Trang, chuỗi các căn Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land hội tụ đầy đủ ưu thế: vị trí đẹp, tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng bền vững, đơn vị vận hành chuyên nghiệp, đơn vị chủ đầu tư uy tín,… dự án được giới chuyên gia cùng nhà đầu tư có kinh nghiệm khẳng định là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu hiện nay tại Nha Trang. Với hình thức đầu tư timeshare thông minh, khi đầu tư vào biệt thự biển, Nhà đầu tư sẽ KHÔNG PHẢI:

❌ Tốn thời gian suy nghĩ nên làm gì để việc cho thuê  biệt thự hiệu quả nhất có thể

❌ Tốn thời gian tìm người điều hành các hoạt động thủ tục tại biệt thự

❌ Tốn thời gian theo dõi và thăm nom những dấu hiệu hỏng hóc của biệt thự để sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng

❌ Tốn thời gian tìm ra những giải pháp, chương trình marketing, chạy quảng cáo để du khách đến thuê biệt thự.

Và còn hàng trăm những công việc không tên và ngốn rất nhiều  thời gian của khách hàng, tất cả những công việc đã nêu trên sẽ được công ty Vinpearl – một công ty điều hành và quản lý các khách sạn và khu du lịch hiệu quả chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty này sẽ chịu trách nhiệm 100% trong việc quản lý hoạt động cho thuê biệt thự theo đúng như những cam kết trong hợp đồng đã ký với chủ đầu tư. Và liệu đầu tư vào biệt thự biển Nha Trang có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho người giàu có 

vinpearl-golf-land-nha-trang

 

Khi đầu tư vào Vinpearl Golf Land Nha Trang mỗi 6 tháng/lần, bạn sẽ nhận về những khoản lợi nhuận định kỳ theo cam kết từ Chủ đầu tư. 10%/năm giá trị biệt thự trong 10 năm đầu và 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê biệt thự thực tế và còn ĐƯỢC:

✅ TOÀN TÂM TOÀN Ý VỚI CÔNG VIỆC HIỆN TẠI

✅ DÀNH THƠI GIAN QUÝ BÁU CHO CON CHÁU, GIA ĐÌNH VÀ TẬN HƯỞNG NHỮNG KỲ NGHỈ DƯỠNG

✅ YÊN TÂM TỪ NGOẠI QUỐC MÀ VẪN QUẢN LÝ TÀI SẢN TẠI VIỆT NAM

Lựa chọn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villlas, Nhà đầu tư không chỉ thảnh thơi mà còn yên tâm về khoản lợi nhuận thụ động ổn định và bền vững, an toàn. Đây thực sự là dòng sản phẩm những NGƯỜI BẬN RỘN NÊN ĐẦU TƯ để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được thương vụ đầu tư xuất sắc nhất.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN:

HOTLINE: 0967 758 758


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ