ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Golf Land Nha Trang – kênh đầu tư thể hiện giá trị đẳng cấp


Vinpearl Golf Land Nha Trang là một trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu đặt dấu mốc cho chuỗi các dự án nghỉ dưỡng hạng sang của Vingroup trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang

Nếu lý do thực sự để Quý khách hàng đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ là vấn đề LỢI NHUẬN mà còn là để thể hiện đẳng cấp thượng lưu, khẳng định giá trị bản thân với đối tác làm ăn và các mối quan hệ khác thì không thể không cân nhắc đến kênh đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang – Kênh đầu tư được khẳng định là thể hiện giá trị đẳng cấp thượng lưu.
Vinpearl Golf Land Nha Trang là một trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu  đặt dấu mốc cho chuỗi các dự án nghỉ dưỡng hạng sang của Vingroup trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Dự án được xây dựng tại Đầm Già, đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên với lợi thế nổi bật là được xây dựng bên cạnh sân golf 18 lỗ đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang có quy mô gồm: Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl với hơn 400 phòng khách sạn, hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng với 417 căn Biệt thự 5 sao cùng với hệ thống tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của dự án.

Vinpearl Golf Land Nha Trang – kênh đầu tư thể hiện giá trị đẳng cấp
Không chỉ là kênh đầu tư đem đến lợi nhuận cao và ổn định cho Nhà đầu tư, đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang còn là Khách hàng đang sở hữu “ngôi nhà thứ hai” thể hiện giá trị đẳng cấp của bản thân Khách hàng. Từ việc sở hữu vị trí đẹp tại Đầm Già – nơi có bãi biển đẹp nhất nhì Hòn Tre  với không gian riêng tư tuyệt đối cho đến tầm nhìn ngoạn mục của các căn biệt thự nhờ cao độ được thiết kế từ 23m – 70m so với mực nước biển…

Sở hữu biệt thự tại dự án Vinpearl Golf Land, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa từ những kỳ nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ với không gian nghỉ dưỡng riêng tư; được thỏa mãn sở thích chơi golf;…

Sở dĩ Vinpearl Golf Land Nha Trang được giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư thể hiện đẳng cấp bởi dự án có sự hiện hữu của sân golf, các căn biệt thự không những vừa gần sân golf, vừa gần biển lại có thế tựa đồi mang phong thủy thịnh vượng.

Một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại địa hình bằng phẳng, đầy đủ tiện ích sẽ mang đến sự tiện nghi cho du khách, còn những căn Biệt thự được thiết kế trên đồi, sát sân golf lại là lựa chọn giúp Nhà đầu tư thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mình. Có tới 90% cư dân giàu có đều có sở thích chơi golf, và hẳn nhiên nếu đã có sở thích chơi golf thì không có lý do gì họ không yêu thích tài sản BĐS của mình được xây dựng gần sân golf. Điều đó vừa thể hiện đẳng cấp, vừa thỏa mãn nhu cầu chơi golf của Khách hàng. Vinpearl Golf Land Nha Trang được xây dựng sát sân golf 18 lỗ tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang. Điều này sẽ thỏa mãn nhu cầu và giúp du khách thể hiện đẳng cấp bản thân.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ