ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vòng quay Mặt Trời Quảng Ninh - Vòng quay lớn nhất Việt Nam


Vòng quay Mặt Trời Sun Group Quảng Ninh là công trình nổi bật đối với du khách tham quan Hạ Long. Bên cạnh những trảu nghiệm với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, du khách sẽ được tận hưởng một Hạ Long mới mẻ, hiện đại bên những kỳ quan nhân tạo độc nhất. Có thể kể đến trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn bộ Hạ Long từ trên tọa độ vàng của vòng quay mặt trời Sun Wheel;- Một trong những vòng quay cao nhất thế giới.

Sun Wheel ( Vòng quay Mặt Trời ) - Top 10 vòng quay lớn nhất thế giới - Vòng quay lớn nhất Việt Nam

  • Độ cao so với mực nước biển: 215m
  • Đường kính vòng quay Mặt Trời: 115m 
  • Công nghệ lắp ráp: Nhật Bản
  • Tần suất: 20 phút / vòng
  • Số lượng Cabin: 64
  • Công suất hoạt động: 1200 khách / giờ

Đi đến Sun Wheel Hạ Long như thế nào?

Cách duy nhất đến có thể di chuyển đến Vòng quay mặt trời Sun Wheel Hạ Long chính là đi cáp treo Nữ Hoàng. Cáp treo Nữ Hoàng là một hệ thống cáp treo hiện đại, đã nhận được đến 2 kỷ lục Guinness thế giới là “Cáp treo có trụ cáp cao nhất” và “Cáp treo có sức chứa lớn nhất”. Được mệnh danh là “Chiếc xe buýt 2 tầng” ở lưng chừng trời, du khách trải nghiệm hành trình trên cáp treo Nữ hoàng có thể chiêm ngưỡng được một Hạ Long thu mình lại ngay dưới chân. Cáp treo nữ hoàng có thể chứa đến 230 người/cabin. Con số này gấp nhiều lần số lượng khách trên các cáp treo khác.

Sun Wheel Quảng Ninh
 

Giá vé 1 lần đi vòng quay mặt trời Sun Wheel Quảng Ninh là bao nhiêu?

Giá vé trải nghiệm Vòng quay Mặt Trời vào dao động trong khoảng từ 250.000đ - 350.000đ/người cao trên 1m, miễn phí với trẻ em dưới 1m. Đây là mức giá đã bao gồm trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời, khu làn trượt Samurai, khu vui chơi cho trẻ em Kidoland cùng vườn Nhật Zen Garden.

Sun Wheel Quảng Ninh vào buổi tối

Nên đi vòng quay Mặt Trời vào khoảng thời gian nào trong ngày?

  • Thời gian mở cửa: 14h-19h ( ngày thường ); 9h-22h ( ngày lễ hoặc cuối tuần )
  • Ban ngày là khoảng thời gian thích hợp dành cho du khách trải nghiệm Hạ Long lộng gió với những tông màu của biển xanh - cát trắng - nắng vàng. Hưởng trọn bầu không gian toàn bích, kéo tầm mắt ra phía xa là Hòn Gai, cầu Bãi Cháy, cảng Cái Lân, sông Cửa Lục và cả Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới.
  • Buổi tối là thời gian lý tưởng của những sắc màu rực rỡ của ánh sáng từ gần đến xa. Hạ Long như khoác lên mình tấm áo mới của sự năng động, hào phóng vào buổi đêm qua lăng kính của Vòng quay Mặt Trời Sun Group.

 

XEM THÊM DỰ ÁN BĐS SUN GROUP QUẢNG NINH

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ