ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vườn Nhật tại Khu Đại Đô thị Thông minh Việt Nam có gì đặc biệt?


Lịch sử thiết kế sân vườn phong cách Nhật xuất hiện từ cách đây 1300 năm và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca Nhật Bản. Ngày nay, sân vườn Nhật Bản mang nhiều nét đặc trưng khác biệt thông qua nghệ thuật tạo hình và tác động mạnh vào cảm xúc của con người bởi tính thiền định và thư giãn.

Tinh Tuý tại Đất nước Mặt trời mọc

Nghệ thuật thiết kế và bài trí khu vườn được xem là một trong những phần quan trọng nhất của văn hóa Nhật Bản trong nhiều thế kỷ qua. Thiết kế vườn ở Nhật Bản đa dạng và phong phú với nhiều loại hình khác nhau, tuy nhiên tất cả các loại hình được kiến tạo nhằm mang lại ý nghĩa tinh thần và biến chúng thành nơi để mọi người tận hưởng sự yên bình và thiền định.

Tổng thể kiến trúc sân vườn Nhật Bản gợi lên không gian của vũ trụ bao la. Mọi sự vật, hiện tượng từ cây cối, hoa cỏ, đèn, đá, hồ nước, hồ cá đều mang ý nghĩa biểu tượng tác động vào trực giác của con người khác với những khu vườn mang phong cách Tây Âu là tác động vào lý tính.

Chính nét đẹp đánh vào trực giác của con người khiến Vườn Nhật đặc biệt hơn rất nhiều so với những khu vườn thông thường. Một khu vườn không chỉ mang lại những giá trị vật chất như bầu không khí trong lành, không gian xanh cho con người, mà là một chốn nghỉ dưỡng, một nơi tĩnh tâm, một không gian cả gia đình dành những giờ phút vui vầy sau giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

 

Vườn Nhật quy mô lớn nhất tại Việt Nam – Tinh hoa đất trời dành cho cư dân

Xem toàn bộ thông tin và Báo giá dự án Vinhomes Smart City tại: https://www.vh-smartcity.net/

Nhận thấy những giá trị về văn hoá, tinh thần mà vườn Nhật mang lại, những chủ đầu tư lớn cho đến gia đình tư nhân mong muốn kiến tạo một khu vườn Nhật ngay trong chính gia đình mình. Tuy nhiên, để xây dựng nên một khu vườn Nhật đồng bộ và quy mô thì chưa có nhà đầu tư nào đủ Tâm – Tầm bởi vốn đầu tư lớn cho những quy tắc nghiêm ngặt của Vườn Nhật.

 

 

Sắp tới đây, một khu vườn Nhật quy mô lên tới 6.6ha với diện tích mặt nước 1.26ha được đầu tư tâm huyết tại Đại đô thị Thông minh - Vinhomes Smart City. Với nguồn lực dồi dào và nhà thiết kế tới từ chính Nhật Bản, Vingroup kiến tạo giá trị văn hoá tinh tế từ đất nước Mặt Trời Mọc – Vườn Nhật để các cư dân tại Vinhomes Smart City được trải nghiệm và tận hưởng ngay trong chính khu đô thị mình sinh sống. Vẻ đẹp và không gian tinh thần của Vườn Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân khó tính nhất bởi sự yên bình, thư giãn và trong lành mà khu vườn này mang lại.

 

Vườn Nhật Lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Smart City có gì đặc biệt? 

Vào website điền thông tin để nhận 50 vé đầu tiên thăm quan Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam dịp Trung thu này: https://www.vh-smartcity.net/

Trước hết, Vingroup luôn ưu tiên kiến tạo một cảnh quan xanh – mang lại không khí trong lành và tươi mát trong khu đô thị, đặc biệt trong tình hình Hà Nội ô nhiễm như hiện nay. Chính vì vậy, cây xanh của vườn Nhật sẽ được đầu tư lớn, không chỉ những cây ở Việt Nam mà còn cả những loại cây từ nước Nhật xa xôi. 

 

 

Cư khách lần đầu được thưởng thức khung cảnh thần tiên hiếm có đến từ xứ sở Mặt trời mọc. Nét tinh tế hoà quyện từ những chi tiết nhỏ nhất, ấy là sắc đỏ cổ điển của cây cầu gỗ xen lẫn với rừng trúc xanh rì rào gió thổi, là đàn cá chép đỏ hoà với dòng thác nước mát mẻ, là khu quảng trường rộng lớn lung linh ánh đèn hàng tối.

 

 

Đặc biệt, với vốn đầu tư hàng tỷ đồng, Vinhomes Smart City đã mang đến một Công viên đèn lồng được thiết kế hàng ngàn chiếc đèn đa dạng màu sắc huyền ảo theo phong cách xứ Phù Tang. Điểm nhấn là chiếc đèn lồng hình Samurai hoành tráng giữa những vạn những chấm sắc màu lung linh mà không nơi nào có được ngoài Vườn Nhật. Khu công viên đèn lồng hứa hẹn sẽ trở thành điểm check in Hot nhất dành cho quý khách sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

Bên cạnh đó, sức hút của Vườn Nhật không chỉ đến từ không gian, mà còn đến từ chuỗi phúc hợp tiện ích vui chơi có-một-không-hai để Đại gia đình vui chơi thư giãn và giải trí. Vườn Nhật kiến tạo nên khu trò chơi ninja cổ truyền độc đáo với trò phi tiêu, leo vách núi và trò mê cung, tạo không gian cho các trẻ em được phát triển toàn diện, cho các thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương nhau. Vườn Nhật cũng sở hữu Nhà hàng với tinh hoa ẩm thực mang lại những hương vị vẹn nguyên và thơm ngon nhất của xứ Hoa anh đào tới thực khách Việt Nam. 

 

 

Vinhomes đã kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, nơi Cư dân bỏ tiền không chỉ cho căn hộ mà còn là cả một hệ sinh thái tiêu chuẩn Quốc tế. Với vườn Nhật, các thế hệ trong gia đình đều có thể tận hưởng. Ông bà có thể dành thời gian đi dạo, hít thở không khí trong lành, trẻ em có thể vui chơi chạy nhảy trong một bầu không khí đậm chất thiện mà vườn Nhật luôn hướng tới. Cả gia đình cuối tuần có thể tận dụng một cảnh quan đẹp độc nhất tại Việt Nam – không khác gì Nhật Bản để chụp ảnh.

 

Cuối cùng, sự kết hợp tinh tế giữa cây xanh và nước non sẽ mang lại một không gian nghỉ dưỡng và thiền định cho những cư dân nơi đây. Giữa những bon chen đông đúc nội đô, những cư dân bận rộn và năng động dành một khoảng thời gian để tĩnh tâm và tìm sự bình yên trong những bước chân rảo quanh khu vườn Nhật.

Nhanh tay trở thành 50 người đầu tiên nhận vé trải nghiệm Vườn Nhật dịp Trung Thu này tại https://www.vh-smartcity.net/sukien-vuonnhat

Chăm sóc Khách hàng Vinhomes Smart City để liên hệ qua Zalo/ Viber: 090 372 9888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ