ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

10 dấu ấn nổi bật của The Master PREMIUM


Sở hữu vị trí độc tôn, cùng nhiều tiện ích và tầm nhìn tuyệt hảo, Park 10-tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại Park Hill PREMIUM được dự báo sẽ tạo một cơn sốt mới trên thị trường bất động sản.

1/ Sở hữu tầm nhìn đẹp nhất Park Hill PREMIUM 

   Nhờ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất, Park 10 được chủ đầu tư ưu ái gọi tên The Master PREMIUM để xứng đáng với.  tầm nhìn đắc địa mà tòa căn hộ này sở hữu. Sở hữu Hướng Bắc nhìn ra quảng trường rộng lớn cùng khu vực đảo giao thông xanh mát, The Master xứng đáng ,là tòa căn hộ có hướng nhìn đắt giá bậc nhất toàn khu. Với hướng nam gần hướng nam là bể bơi trung tâm dài gần 80 m2, hướng tây nhìn ra hệ thống sân vườn và điểm nhấn mái vòm xinh đẹp, cư dân tòa nhà thỏa sức tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng. Đặc biệt, Park 10 còn là điểm đến lý tưởng nhờ có hướng nhìn ra toàn cảnh ra khu resort Park Hill thơ mộng.. Hướng tây là nhìn ra hệ thống vườn và điểm nhấn mái vòm xinh đẹp. Hướng đông nhìn sang tòa Park 1 cùng hệ thống cảnh quan cây xanh rộng lớn. Tầm nhìn tuyệt hảo ra quảng trường nhạc nước Times City, cảnh quan mang phong cách resort của Park Hill, hệ thống trường học Vinschool
2/ Sở hữu vườn Nhật và vườn BBQ trên cao đẳng cấp

   The Vista PREMIUM mang đến nét đặc trưng riêng biệt trong toàn khu nhờ khu vườn Nhật và vườn nướng khu vườn nướng đẳng cấp BBQ được thiết kế dành riêng cho tòa căn hộnhà. Không chỉ mang đến không gian xanh mát,  tầm nhìn xanh rộng mở, tòa Park 10 là nơi để mỗi cư dân thả hồn vào khu vườn Nhật xinh xắn và không kém phần tinh tế là địa điểm lý tưởng để riêng cư dân Park 10 thư giãn để thư giãn. Với vVườn nướng BBQ, cư dân và gia đình thỏa sức  ngoài mang lại không gian xanh còn là nơi để gia đình và người thân sum vầy cùng tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và ấm cúng. Hệ thống vườn Nhật và Cùng với hệ thống vườn, vườn nướng BBQ sẽ là nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho cuộc sống của mỗi cư dân nơi nơi đây.

3/Thiết kế tòa căn hộ tối ưu

   Được thiết kế theo hình chữ H, toàn bộ tòa Park 10 được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Toàn bộ các căn hộ đều có khe sáng và mặt thoáng để mang lại không gian thoáng tối ưu cho gia chủ. Đây là sự thiết kế vượt trội, tối ưu của chủ đầu tư để mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Park 10 cũng ghi dấu ấn trên thị trường nhờ có thiết kế ưu việt với18 căn mỗi sàn và 12 tháng máy thuận lợi cho việc di chuyển để di chuyện thuận tiện trong toàn bộ tòa nhà.

4/ Tòa smart home cuối cùng

   Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các tòa căn hộ tại Park 10 được thiết kế tối ưu ứng dụng công nghệ smarthomes ưu việt, tiên phong trong xu hướng trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai. Park 10 mang đến cơ hội sở hữu cuối cùng cho những khách hàng yêu thích phong cách sống resort và căn hộ thông minh thời thượng. Park 10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân năng động nhờ tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua smart phone và máy tính bản tiện dụng của gia chủ. The Vista PREMIUM còn mang lại trải nghiệm phong phú, đẳng cấp và an toàn với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát và hệ thống báo cháy, báo khói tự động.

5/Hội tụ nhiều cảnh quan bậc nhất 

   Nếu bạn đã từng trầm trồ trước 30 cảnh quan, tiện ích của Park Hill PREMIUM, bạn sẽ mê mẩn còn ngạc nhiên hơn khi sở hữu tòa Park 10, nơi hội tụ nhiều cảnh quan nhất toàn khu đô thị. Tại Park 10, bạn  sẽ thỏa sức tận hưởng hệ thống sân vườn với vườn sáng tạo, vườn xích đu, vườn đá, vườn hoa tươi xinh… Bé yêu của bạn cũng thoải mái vui chơi tại sân chơi trẻ em với nhiều trò ngộ nghĩnh. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên với không gian xanh thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm tương lai của gia đình thân yêu.!

 

Tiện ích cảnh quan của Park Hill Premium

 

6/Giao thông vô cùng thuận tiện

   Nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam Times City, Park Hill PREMIUM tận hưởng mọi thuận lợi về giao thông ngay tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội. Thuận tiện trong việc di chuyển sang các phân khu chức năng như Vinshool, Vinmec…, Park 10 được coi là tòa tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận lợi nhất về giao thông so với các tòa khác. Chỉ cần vài bước chân, cư dân Park 10 sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên với hệ thống cảnh quan vườn. Cũng chỉ vài bước chân, cư dân xua tan mọi bệnh tật với Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và ươm mầm sống cho thế hệ tương lai với trường liên cấp Vinschool. Park 10, nơi lý tưởng để an cư. An cư tại Park 10, cư dân có thể an tâm và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc. khi làm chủ cuộc sống của chính mình. Đặc biệtNgoài ra, giao thông ngoại khu cũng sẽ được thông thoáng với với đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động sắp được mở rộng, tuyến đường xây mới từ nút Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên sắpđang rậm rịch triển khai., giao thông quanh khu vực Times City và Park Hill PREMIUM sẽ được thông thoáng

7/Chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản

   Nhờ kiến tạo những khu căn hộ đẳng cấp hiện đại, điển hình trong đó phải kể đến Vinhomes Times City Park Hill PREMIUM, Vingroup ngày càng tạo được tâm thế vững mạnh trên thị trường bất động sản. Kế thừa một phong cách sống resort trong lòng đô thị tại Park Hill, Park Hill PREMIUM đã mang đến một phong cách sống chuẩn tương lai “smarthomes- smart living” cho những khách hàng trân quý. Lần đầu tiên, cư dân được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 * đẳng cấp từ Vinhomes, thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015.

8/ Đơn vị tư vấn thiết kế uy tín - West Green  Design (Canada)

   Đơn vị tư vấn cảnh quan và kiến trúc cho Park Hill PREMIUM là West Green Design, một công ty đến từ Canada với sứ mệnh là tạo ra những thiết kế xanh mang đầy tính thẩm mỹ. Nhờ những kiến trúc sư tài ba của West Green  Design, Park 10 và Park Hill PREMIUM được thiết kế mang đậm phong cách sống resort với cảnh quan xanh cùng nhiều tiện ích và căn hộ thông minh đẳng cấp. Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park Hill PREMIUM được thiết kế tối ưu, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai. Với phương châm luôn tìm hiểu sâu giá trị khách hàng, West Green Design đã tạo nên một Park Hill PREMIUM mang phong cách riêng độc đáo đi tiên phong trên thị trường căn hộ cao cấp.

9/Không gian riêng tư, đẳng cấp

   Không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng với hệ thống vườn cây xanh rộng lớn, Park 10 là tòa là tòa căn hộ đắt giá kết hợp hài hoà phong cách sống resort với không gian riêng tư đẳng cấp. Đặc biệt, Park 10 còn ghi dấu ấn bởi hạng mục bể bơi ngoài trời dài bậc nhất Việt Nam. Với chiều dài lên tới gần 80m, bể bơi trung tâm là địa điểm lý tưởng cho cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn. Nếu bạn say đắm với Park Hill PREMIUM, phong cách sống resort trong lòng đô thị của Park Hill, The Vista là sự khởi đầu hoàn hảo PREMIUM chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tương lai của bạn nhờ không gian riêng tư đẳng cấp với căn hộ thông minh, đô thị thông minh và cảnh quan resort đáng sống.

 

Bể bơi Times City Park Hill Premium

 

10/ Thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh của Times City

   Nằm trong quần thể Times City, Park 12 - Park Hill PREMIUM được hưởng trọn vẹn những hạ tầng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp của toàn khu đô thị như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Vinschool; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City; Quảng trường nhạc nước và không gian cây xanh rộng lớn; Sân chơi trẻ em, khu thể thao và không gian sinh hoạt ngoài trời cho cả gia đình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ