ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Park 10 Masster Premium


Tòa Park 10 Master Premium sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Times City Park Hill Premium, nơi cửa ngõ trục đường chính của Times City Park Hill và Park Hill Premium, vô cùng thuận tiện về giao thông, hội tụ được tiện ích đẳng cấp cùng tầm nhìn thoáng rộng bậc nhất. Lần đầu tiên và duy nhất tại Times City, hiện diện vườn thượng uyển trên tầng thượng tòa căn hộ Park 10 Master Premium, nơi lý tưởng cho cư dân ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố, thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp bậc nhất.

   Tòa Park 10 Master Premium được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, ứng dụng hệ thống smarthome, đem đến phong cách “Sống ưu việt, chuẩn tương lai” cho chủ nhân của mỗi căn hộ.

Về vị trí
   Park 10 sở hữu vị trí đầu tiên, ngay cổng vào Park Hill Premium

Hướng Bắc: view toàn bộ các tiện ích của giai đoạn 1 Times City như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên, quảng trường nhạc nước,…
Hướng Đông: view sang giai đoạn 2 Times City Park Hill, trục đường chính Times City
Hướng Tây: đối diện tòa Park 9 Times City
Hướng Nam: view tòa Park 11

 

Park 10 - Vị trí đẹp nhất Park Hill Premium

 

Tiện ích về công nghệ và cảnh quan của Park 10 - Masster Premium

   Tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh,… bằng smartphone và máy tính bảng với công nghệ Bluetooth.
An toàn tối ưu với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo khói, báo cháy tự động. Thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

   Các căn hộ được thiết kế xẻ khe thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, đảm bảo đem đến một không gian thoáng, rộng và ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên cho toàn căn hộ.

   Nằm trong dự án Park Hill Premium, khu đô thị Vinhomes Times City, tòa Park 10 với vị trí đắc địa nơi trung tâm của dự án, tận hưởng trọn vẹn các tiện ích vượt trội của cả khu đô thị từ: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,… của Times City giai đoạn 1, 35 tiện ích cảnh quan của Times City Park Hill và 30 tiện ích của dự án Park Hill Premium, tạo lập một phong cách sống đẳng cấp và hiện đại.

 

\

Tiện ích cảnh quan của Park 10

 

   Các tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Park 10 – Master Premium: vườn nướng BBQ, vườn thượng uyển phong cách Nhật trên tầng thượng. Lần đầu tiên và duy nhất tại Times City có hệ thống sân vườn thượng uyển, đem đến cho cư dân trải nghiệm thư giãn vô cùng đẳng cấp và khác biệt. Các cư dân có thể đi dạo, nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn pháo hoa và toàn cảnh thành phố tại vườn thượng uyển từ chính tầng thượng của tòa căn hộ. Đây là một trong những điểm nổi bật và đặc sắc nhất về cảnh quan Tòa Park 10 mang lại giá trị sống đích thực với phong cách đỉnh cao.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ