ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Aqua Marina: Bến du thuyền Aqua City – đẳng cấp đặc quyền 5* dành riêng cho cư dân


Bến du thuyền Aqua Marian (Aqua City ) chính là biểu tượng thượng lưu hàng đầu tại siêu dự án Aqua City Novaland 1000ha

Bến du thuyền – xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp

Du thuyền là những con tàu sang trọng, được trang bị lộng lẫy, xa xỉ và thường phục vụ cho mục đích giải trí, nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Chính vì vậy mà trên thế giới, các bến du thuyền lớn đều tọa lạc tại những khu đô thị phát triển sầm uất hay khu du lịch nổi tiếng nơi tập trung đông đúc giới nhà giàu và có nhu cầu thưởng ngoạn cao. 

Du thuyền được coi là biểu tượng của sự xa xỉ

Du thuyền được coi là biểu tượng của sự xa xỉ

Nhắc tới bến du thuyền, hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới bến du thuyền Dubai. Địa điểm tuyệt mỹ cho du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn thành phố kênh đào nhân tạo lớn bậc nhất thế giới với những cơ ngơi, công viên, khu vui chơi và nhiều trung tâm mua sắm sang trọng. Hay như ở nước Italia xinh đẹp, những bến du thuyền nổi tiếng như Marina di Capri, Marina di Portofino Porto Cervo, Sardinia đều được “nhào nặn” bởi các kiến trúc sư tại những khu nghỉ dưỡng với mức giá có thể lên tới 4.000 USD/đêm.

Bến du thuyền tại Dubai

Bến du thuyền tại Dubai

Ngay đất nước láng giềng Thái Lan, các hòn đảo, vịnh biển cũng được nước này tập trung xây dựng và phát triển nhiều bến du thuyền sang trọng để thu hút thêm khách du lịch, người nổi tiếng và giới nhà giàu châu Á.

Bến du lịch tại Thái Lan

Bến du lịch tại Thái Lan

Tại Việt Nam, với lợi thế đường bờ biển dài lại sở hữu nhiều bãi biển đẹp nên giao lưu hàng hải cũng không kém phần nhộn nhịp. Điển hình như bến du thuyền Vịnh Hạ Long, bến du thuyền Nha Trang, hay bến du thuyền Đà Nẵng, du khách sẽ được đắm chìm cảnh sắc lung linh bên bờ sông Hàn.

Bến du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng

Bến du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng

Tại khu đô thị sinh thái Aqua City, Bến Du Thuyền Aqua Marina chuẩn đẳng cấp 5 sao chính là đặc quyền mà chỉ có cư dân Aqua City được tận hưởng.

 

Vị trí dự án Bến Du Thuyền Aqua Marina tại Aqua City Novaland

Aqua Marina là bến du thuyền trên sông lớn nhất Việt Nam với:
+ 12 cầu tàu
+ Khu nhà hàng - cafe giải trí trên sông
+ Quảng trường

Bến du thuyền Aqua Marina Aqua City ( Novaland )

Bến du thuyền Aqua Marina Aqua City ( Novaland )

Dự án Aqua Marina trực thuộc đại đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai, một vị trí vô cùng đắc địa liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận. Có thể nói bến du thuyền Aqua City nằm tại vị trí trung tâm của dự án nơi “ mọi con đường đều trở về Aqua Marina”. 

Phối cảnh AQUA MARINA

Phối cảnh AQUA MARINA

Trong tương lai không xa khi mà các tuyến đường như Vành Đai 3, Liên Vùng 4, Hương Lộ 2, và đặc biệt là cao tốc Bến Lức- Long Thành hoàn thành thì dự án Aqua Marina sẽ là một điểm đến hàng đầu của giới thượng lưu. Ngoài ra với một khu đô thị ngàn tiện ích, các cư dân tại Aqua Marina sẽ dễ dàng kết nối đến các khu mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.


Trải nghiệm sống sang đặc quyền dành riêng cho cư dân Aqua City

Cư dân tại đại đô thị Aqua City sẽ được trải nghiệm sông nước ngay kế bên thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày cư dân có thể đi làm bằng du thuyền từ Aqua City đến Quận 1 chỉ khoảng 30 phút.

XEM NGAY TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN TẠI ĐÂY
Cư dân có thể cảm nhận được hết cái đẹp, cùng những hoạt động sôi nổi tại Aqua City ngay tại bến du thuyền. Với rất nhiều điều thú vị đang đợi chờ cư dân Aqua City khám phá, những cuộc vui chơi, du ngoan tại khu nghỉ mát trải dài theo dọc bến du thuyền Aqua Marina. Tại đây sau khi dự án Aqua City hoàn thành sẽ có rất nhiều khách sạn sang trọng, đẳng cấp thế giới, khu trung tâm thương mại sầm uất, những cửa hàng mua sắm, quán cafe hay nhà hàng đắt tiền.

Thu Trang và Tiến Luật trải nghiệm không gian du thuyền tại dự án Aqua City

Thu Trang và Tiến Luật trải nghiệm không gian du thuyền tại dự án Aqua City

Cư dân Aqua City có thể dạo bước trên những con đường ven mặt nước, để tận hưởng cái không khí dễ chịu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bến du thuyền cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sau chuyến rong ruổi ấy, bạn có thể tạt vào một trung tâm thương mại. Trải dài khắp lối đi dạo là những nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời thoải mái. Cư dân Aqua City có thể thưởng thức bữa ăn tối gần đó hoặc dừng chân tại một quán bar, nhâm nhi một vài ly rượu hay 1 loại nước hoa quả thơm ngon; và thỏa sức ngắm nhìn những chiếc du thuyền xa xỉ neo đậu ngay gần đó...
Bến du thuyền Aqua Marina thực sự là một đặc quyền đẳng cấp tại Aqua City.

XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ