ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BÀI TOÁN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ ECOPARK GRAND - THE ISLAND


Với loại hình biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island, dòng sản phẩm cao cấp không chỉ tăng giá trị sống cho khách hàng mà còn tăng giá trị lợi nhuận qua từng năm. Bài viết sau đây sẽ phân tích cho Quý khách hàng về giá trị gia tăng mà biệt thự Ecopark mang lại.

 Để đánh giá về tiềm năng đầu tư một sản phẩm bất động sản, chúng ta cần đánh giá qua 3 yếu tố: Lãi vốn - Dòng tiền và Tính thanh khoản.

Từ đây, BĐS Tân Thời Đại xin đánh giá tiềm năng đầu tư biệt thự Ecopark Grand - The Island của Quý khách hàng trong năm 2020. 

1. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ BIỆT THỰ ECOPARK: LÃI VỐN

A. TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ BIỆT THỰ ECOPARK

Với bất động sản Đông Nam Hà Nội, Tân Thời Đại đã nghiên cứu và tổng hợp những yếu tố giúp gia tăng tiềm năng đầu tư Biệt thự Ecopark Grand - The Island. 
+ Hạ tầng giao thông khu vực phía Đông ngày càng phát triển với các cột mốc:
- Theo quy hoạch thành phố, Hà Nội sẽ xây và triển khai giai đoạn 2 của dự án cầu Vĩnh Tuy (2018-2020), cầu Tứ Liên (hoàn thành 2021) và đường dẫn cầu Tứ Liên đến cao tốc HN-Thái Nguyên, cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng, cầu Giang Biên và đườn dẫn hai cầu nối Vĩnh Tuy, vành đai 2 đến tiếp giác Ninh Hiệp (BN). Trong đó, cầu Ngọc Hồi kết nối trực tiếp KĐT Ecopark với vành đai 3.5 và Hà Đông.

- Tuyến đường Metro số 8 của HN đi qua Ecopark

+ Vị trí chiến lược với các khu công nghệ cao tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên - Nơi các chuyên gia cao cấp luôn tìm kiếm một Khu đô thị đạt chuẩn quốc tế với chất lượng cuộc sống cao cùng cái giá sẵn sàng chi trả từ 4000-5000$/ tháng. Các nhà đầu tư biệt thự Ecopark có khả năng cho thuê rất lớn khi người Hàn Quốc, Nhật Bản,... đổ về Ecopark sinh sống.

+ Sự phát triển của Ecopark trong tương lai (2020-2022): 

-Q1/2020: Khởi công xây dựng BV Y khoa Tokyo - BV Đa khoa QT lớn nhất khu vực

- 2020: 13 toà chung cư được triển khai trong dự án với các toà thương mại, dịch vụ, văn phòng được đầu tư uy tín.

- Q4/2021-2022: Bàn giao các toà thương mại dịch vụ, văn phòng, chung cư, triển khai các giai đoạn tiếp theo.

- Q1/2022: BV Y khoa Tokyo đi vào hoạt động.

*** Giá trị ĐỘC BẢN chỉ có tại Biệt thự Ecopark mà các dự án xung quanh không có được:

+ Dự án biệt thự cao cấp bậc nhất nằm trong khu đô thị sinh thái lớn nhất toàn Miền Bắc như một đảo quốc Dubai với hệ sinh thái quy hoạch chuẩn quốc tế. 

+ Tính độc bản và chủ nghĩa cá nhân được đặt trong thiết kế gia chủ mà không có một dự án xung quanh bì được.

+ Quần thể tiện ích Clubhouse 6* với sân Golf 18 hố, Spa, Gym, Quản gia cùng các dịch vụ thượng lưu chỉ dành riêng cho cư dân ở đây.

==>Tính độc bản và giới hạn của 400 căn biệt thự Ecopark đã nâng tầm sản phẩm lên để khả năng đầu tư biệt thự Ecopark và tăng giá mạnh trong tương lai là hoàn toàn có cơ sở. 

Nhìn vào Bảng Quy hoạch Phía Đông Nam thủ đô cùng các yếu tố vừa phân tích, Tân Thời Đại đánh giá đầu tư biệt thự Ecopark có tiềm năng tăng giá và phát triển kinh doanh cho thuê trong tương lai, điển hình như Bảng lịch sử tăng giá thấp tầng dưới dây của các dự án biệt thự - nhà phố Ecopark: 

>> Với mức giá tăng gấp 2-4 lần giá trị vốn ban đầu, Quý đầu tư có thể đánh giá về biệt thự Ecopark DUY NHẤT chỉ trong từ 1-2 năm tới khi các hạ tầng xung quanh được xây lên từ khu phố thương mại Dragon Island và sắp tới đây là khu chung cư THE ISLAND BAY sầm uất. 

B/ TIỀM NĂNG CHO THUÊ - KINH DOANH BIỆT THỰ ECOPARK

 

Với Biệt thự Ecopark Grand - The Island được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu toàn miền Bắc. Thừa hưởng hệ sinh thái toàn thành phố Ecopark vượt trội với vị trí vàng - hệ cảnh quan xanh trong lành cùng quần thể tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, biệt thự Ecopark Grand còn sở hữu tiện ích nội khu, thiết kế sang trọng đẳng cấp mang lại cho khách hàng những giá trị sống vượt thời gian.
Chính vì vậy, biệt thự Ecopark Grand  đạt tiêu chuẩn của villa resort 5* tại Phú Quốc với tầm view 4 bề là biển hồ, tầng tán cây xanh phủ kín tầm mắt khách hàng và bầu không khí tươi mới mát lành hoà cùng thiên nhiên. 
Xem thêm thông tin về Biệt thự Ecopark Grand - The Island có gì đáng để đầu tư: tại đây
 

 

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Ecopark sau 9 năm dày công nghiên cứu, đầu tư, đã mang vô càn những tiện ích dịch vụ cho cư dân như Rạp chiếu phim CGV, hệ sinh thái 3 công viên Xuân - Hạ - Thu, đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, trung tâm mua sắm sôi động trên các khối thương mại dịch vụ.

Điều này đã tạo nên cơn sóng thuê biệt thự nghỉ dưỡng bên Ecopark để cuối tuần gia đình vừa cắm trại tận hưởng không gian thiên nhiên cho con trẻ, vẫn trải nghiệm những dịch vụ cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, khi biệt thự đảo Ecopark Grand ra đời, được lấy cảm hứng từ cảnh quan Dubai đến từ nhà thiết kế hàng đầu cho khách sạn resort 5* Marriot, biệt thự Ecopark Grand - The Island mang đến cho khách hàng trải nghiệm như tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nên thơ. 

Nắm bắt thị trường đầu thư cho thuê villa cuối tuần đầy sôi động đồng thời việc nội thành Hà Nội đất chật người đông thiếu chỗ vui chơi, giải trí, các nhà đầu tư thông thái nhanh chóng nhìn ra bài toán đầu tư hấp dẫn tại Ecopark Grand. Với mức giá cho thuê lý tưởng dành cho căn biệt thự là 9-10 triệu/đêm vào cuối tuần và 6-7 triệu/đêm ngày trong tuần và trung bình công suất là 30%-40% trong tuần và 100% cuối tuần , biệt thự Ecopark Grand đem lại khả năng sinh lời 12.12%/năm cho quý chủ nhân.

So với mức lãi của ngân hàng chỉ từ 5.5-7% tuỳ thời hạn gửi, đây chắc chắn là một mức cho vay hoàn hảo bởi chủ nhân được 3 lợi ích giá trị

+ Sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp bậc nhất Việt Nam và giới hạn duy nhất một bản thiết kế giúp gia chủ luôn giữ gía tài sản

+ Trở thành một Second-home - Nơi gia đình về tận hưởng, nghỉ dưỡng mỗi khi có nhu cầu.

+ Khả năng sinh lời cao theo từng năm, đặc biệt khi những nơi vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp 5* tại Hà Nội còn khan hiếm. 

2. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ BIỆT THỰ ECOPARK: DÒNG TIỀN

Vậy để sở hữu biệt thự Ecopark Grand - The Island, khách hàng cần bao nhiêu tiền?

Chủ đầu tư Ecopark đã đưa bài toán dòng tiền cho thuê 

Nhìn vào bảng tính các mức chi phí, quý khách hàng sẽ dễ dàng hình dung những khoản mà mình phải thanh toán tkhi chỉ cần sở hữu 30% GTBT, quý khách sẽ được hỗ trợ trả góp 65% GTBT với lãi suất 0% trong 36 tháng.

Ví dụ: Căn biệt thự với diện tích 270m2 - giá 22.5 tỷ, tổng tiền thanh toán 30% là 7.250 tỷ đã có thể ký hợp đồng mua bán và sở hữu căn biệt thự Ecopark độc nhất vô nhị. 

 

3. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ BIỆT THỰ ECOPARK: TÍNH THANH KHOẢN

Khi đầu tư biệt thự Ecopark, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ tự hỏi "Liệu tính thanh khoản của sản phẩm biệt thự Ecopark có cao không?", nếu cần một khoản tiền mặt thì biệt thự Ecopark có dễ đoán. Tân Thời Đại xin giải đáp cho Quý khách hàng bằng 6 yếu tố dưới đây:

+ Số lượng biệt thự Ecopark rất giới hạn chỉ 330 căn và trong vòng 3 tháng mở bán, hơn 100 căn đã tìm được tới tay chủ nhân! 

+ Concept về một quốc đảo Dubai thu nhỏ tại Hà Nội giúp Khách hàng sở hữu như sống tại Resort 6* nghỉ dưỡng. Chính điều này đã khiến biệt thự Ecopark có một sức hút lớn với giới thượng lưu mong muốn một không gian sống riêng tư - đẳng cấp và nhiều trải nghiệm.

+ Biệt thự Ecopark sở hữu lâu dài giúp chủ nhân có thể kinh doanh - đầu tư hoặc để ở cho đến đời con cháu.

+ Với chính sách cho vay vô cùng ưu đãi "3 năm miễn lãi suất", sản phẩm đầu tư giá trị lớn như biệt thự Ecopark sẽ được hưởng nhiều lợi khi trong 36 tháng hưởng 0% lãi suất thì khung giá bất động sản biệt thự Ecopark đã tăng rất cao.

+ Hạ tầng giao thông - giải trí - hành chính xung quanh khu vực Đông Nam Hà Nội - Ecopark ngày càng phát triển mạnh trong giai đoạn 2020-2022.

+ Khả năng kinh doanh - cho thuê Biệt thự Ecopark luôn ở mức kín phòng khiến nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu BĐS để cho thuê. 

==> Với 6 yếu tố trên, Tân Thời Đại dự đoán biệt thự Ecopark sẽ là một sản phẩm có tính thanh khoản cao trên thị trường, mang lại những gía trị gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư. 

==> Từ khoá "Đầu tư biệt thự Ecopark Grand" chắc chắn sẽ là một từ khoá hot trong năm 2020 với giới thượng lưu nói riêng và giới đầu tư nói chung! 

Xem thêm thông tin sản phẩm biệt thự Ecopark Grand - The Island tại : http://tanthoidai.com.vn/ban-biet-thu-ecopark-grand-the-island-bang-gia-goc-moi-nhat-18721.html 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ