ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BÁN CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS (Giá bán & Chính sách MỚI NHẤT T8/2020 từ CĐT)


Chung cư Ecopark Sky Oasis là dòng sản phẩm được nhiều quý khách hàng quan tâm và mong đợi bởi giá thành hợp lý, diện tích đa dạng từ 30-150m2 cùng hệ sinh thái trọn vẹn thừa hưởng từ khu đô thị Ecopark 1 triệu cây xanh.

Với không gian sống độc nhất vô nhị thiên về không gian trải nghiệm - tận hưởng, chung cư Ecopark được kiến tạo để gia chủ sở hữu một môi trường văn minh, phong cách sống hiện đại. Trong Quý 1/2020, ngoài những phân khu đã ra mắt (Rừng Cọ, West Bay, Aqua Bay), Ecopark xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới là Chung cư The Island Bay thuộc Quận Đảo. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu Tổng quan về Vị trí - Bảng giá - Hình ảnh - Cơ hội đầu tư tại chung cư Ecopark.

XEM NGAY CHUNG CƯ ECOPARK S3 - SKY OASIS RA MẮT MỚI NHẤT T7/2020 TẠI ĐÂY: http://tanthoidai.com.vn/toa-can-ho-s3-ecopark-sky-oasis-thong-tin-tong-quan-t7-2020-18909.html

1. TỔNG QUAN CHUNG CƯ ECOPARK

 

Chung cư Ecopark là dòng sản phẩm căn hộ chung cư đa dạng về sản phẩm - giá thành và diện tích căn hộ với 3 phân khu đã mở bán: 

+ Chung cư Rừng Cọ Ecopark (Giai đoạn 1)

+ Chung cư West Bay Ecopark (Giai đoạn 2)

+ Chung cư Aqua Bay Ecopark (Giai đoạn 2)

*** Năm 2020, một sản phẩm chung cư căn hộ Ecopark sắp ra mắt vào tháng 3/2020: chung cư The Island Bay Ecopark thuộc Quận “Island District Community". 

Quận Đảo THE ISLAND DISTRICT là phần phân khu lớn thứ 3 (sau Palm Springs 55ha và Aqua Bay 72ha) đã được Ecopark đầu tư và phát triển mạnh mẽ từ Q4/2018. 

Với tổng diện tích gần 70ha, Quận Đảo hiện đang là phân khu đẳng cấp nhất Ecopark với vị trí đắc địa và gần 35ha cây xanh và mặt nước, bao gồm khu Biệt thự đảo và chuỗi nhà ở, trung tâm thương mại THE ISLAND BAY bao gồm 13 tòa căn hộ (~6000 căn hộ) và gần 150 nhà phố mặt hồ. 

Sky Oasis với hai tầng đế thương mại với tổng diện tích sàn gần 11.000m2 có đủ quy mô để thúc đẩy kinh doanh th ương mại và dịch vụ phục vụ ~20.000 c ư dân của khu The Island Bay, và trong tương lai không xa sẽ thu hút cả cư dân 2 phân khu Palm Springs và Aqua Bay, trở thành trung tâm sôi động nhất Ecopark

 

Căn hộ Island Bay là dòng sản phẩm căn hộ CAO CẤP gồm:

+ Chung cư căn hộ Ecopark

+ Căn hộ Penthouse Ecopark 

+ Nhà Phố Ecopark

Với 2 toà căn hộ, mỗi toà cao 41 tầng đẳng cấp giúp cho gia chủ sở hữu một tầm view vô cực không điểm chắn - trọn vẹn toàn phía Đông Hà Nội.

+ Mật độ xây dựng: 25%

+ Quy mô dự án: Toà tháp đôi Sky Oasis - The Island Bay

+ Tổng số căn hộ: 1248 căn chung cư và 46 căn Shophouse

+ Diện tích căn hộ: 29-35-55-72-83-126m2 (1-3 ngủ)

+ Diện tích Shophouse: 70m2, thiết kế 2 – 3 tầng

+ Nội thất bàn giao: Hoàn thiện Full nội thất

+ Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

+ Thời gian bàn giao: Quý 4/2021

2. VỊ TRÍ CHUNG CƯ ECOPARK (SKY OASIS)

Chung cư Ecopark Sky Oasis sở hữu vị trí đắc địa nằm phía vành đai phía Tây của Ecopark - được mệnh danh là “Đầu rồng” của đại đô thị, tiếp giáp với:

+ Biệt thự Ecopark Grand - The Island - Sản phẩm cao cấp nhất dự án. 

+ Nhà phố - Biệt thự Ecopark Park River sầm uất đông vui đầy đủ tiện ích và hệ thống dịch vụ đa dạng.

+ Nằm trên trục đường nội khu huyết mạch tại vành đai phía Tây, kết nối trực tiếp tới cầu Bông Lau & Ecopark giai đoạn 1.

+ Nằm cạnh hệ thống hồ điều hoà thừa hưởng từ Wetland, khu biệt thự Ecopark Grand - The IslandCông viên Hồ Thiên Nga giúp con trẻ có chỗ vui chơi và không khi luôn trong lành, mát mẻ.

Thừa hưởng các tiện ích chỉ mất 2 phút di chuyển như trường học Edison Ecopark, Trung tâm thương mại, sân tập thể thao, cùng các cảnh quan xanh vui chơi cho trẻ em. 

Vị trí phân khu The Island Bay Ecopark
 

3. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS CÓ GÌ ?

 

Tiện ích chung cư Ecopark Sky Oasis được quy hoạch đồng bộ với hệ sinh thái cảnh quan xanh đan xen với hệ tiện ích giải trí - dịch vụ đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu của những quý cư dân khó tính nhất.

Đặc quyền tiện ích độc đáo - chưa từng có tại Việt Nam chính là: "BỂ BƠI VÔ CỰC "TRÊN MÂY" trên tầng 41.

 

Bể bơi vô cực trên tầng 41 của Sky Oasis

 

Hãy thử tưởng tượng khi Quý khách vừa bơi lội rèn luyện sức khoẻ, vừa tận hưởng khung cảnh thơ mộng ngay dưới mình, nhâm nhi một ly rượu vang bên cạnh người mình thương tựa như đang ở toà nhà top 1 thế giới. Chính tiện ích đặc quyền này khiến các khách hàng ngóng đợi và nhanh chóng muốn sở hữu một căn hộ tại nơi đây.

Bên cạnh đó, những tiện ích cũng được ngóng đợi hàng đầu là:

+ Khu vui chơi nước, bể bơi và tiện ích không gian chung tại tầng 3

+ Vườn treo và cầu vượt trên không ngắm Ecopark về đêm tại tầng 21

 

+ Tuyến phố đi bộ dài nhất Ecopark theo khu phố đi bộ Chuẩn Hàn Quốc: Con phố đi bộ này rộng từ 22-45m, dài 2.5km sẽ chia ra thành khu phố Ẩm thực - Shopping - Checkin - Giải trí riêng biệt để du khách có nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm tại con phố đi bộ này:

- 2 tầng thương mại khối đế sầm uất rộng gần 11.000m2 đắt giá nhất Sky Oasis với các thương hiệu thời trang, ăn uống nổi tiếng.
- Phố ẩm thực (Hàn, Nhật, Việt, chuỗi nhà hàng ngắm hoa anh đào
- Phố Shopping: Shopping in the park nghĩa là đi shopping tại công viên quy tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm nổi tiếng thế giới
- Phố Giải trí: Bắt gặp tất cả các loại hình giải trí như Sân trượt băng, Rạp chiếu phim, Bar, Pub, Bowling Centre,.. và một khu vực dành riêng cho TRẺ EM như thế giới Lego, Game Center,..
- Các quảng trường Festival tổ chức lễ hội cuối tuần và dịp lễ đặc biệt cho du khách thưởng thức và chiêm ngưỡng.
- Tuyến phố checkin là một trong những tuyến phố thú vị nhất dành cho các khách hàng trẻ trải nghiệm tại Ecopark.

Cùng nhiều tuyến phố giải trí - vui chơi lần đầu xuất hiện tại Hà NộI !!!
Đây không chỉ là tụ điểm vui chơi của cư dân Ecopark mà chắc chắn sẽ là địa điểm hút hàng triệu lượt khách du lịch, thăm quan giúp tiềm năng tăng giá trị SỐNG - giá trị CĂN HỘ vượt trội.

Tiện ích phố đi bộ Hàn Quốc tại Chung cư Ecopark Sky Oasis

+ Chung cư Ecopark thừa hưởng hệ sinh thái xanh của toà khu đô thị với 3 công viên Xuân - Hạ - Thu và Đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga.

+ Bên cạnh đó, hệ thống trường học chất lượng quốc tế từ Mầm Non tới Đại học như PTLC Đoàn Thị Điểm, Edison, Đại học Anh Quốc, Đại học Y khoa Tokyo,...

 

+ Hệ thống y khoa đạt tiêu chuẩn Nhật Bản - Phòng khám Clinic phục vụ cho toàn khu cư dân.

+ Sân Golf 18 hố và học viện EPGA. 

+ Khu trung tâm thương mại tại The Island Bay: Được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế, khu trung tâm thương mại sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi gia đình.tiê

+ Với các tòa tháp cao tầng vươn mình bên mặt hồ sinh thái khu biệt thự đảo thượng lưu, khu căn hộ The Island Bay Ecopark còn là biểu tượng mới của nhịp sống năng động, hiện đại. Cùng với đó là đặc quyền chiếm lĩnh không gian trên cao mở ra tầm nhìn cực đại bắt trọn vẻ đẹp của cuộc sống, thâu trọn sắc xanh của cỏ cây, hoa lá và luồng sinh khí dồi dào tại khu đô thị xanh Ecopark.

Sống tại The Island Bay, mọi cư dân sẽ luôn được tải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với đầy đủ các tiện ích. bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym hay bể bơi, cũng như thư giãn, thưởng thức các món ăn tại nhà hàng, quán cafe …

4. TẦM VIEW VỈNH CỬU 100% MẶT THOÁNG

Chung cư Ecopark Sky Oasis sở hữu tầm view không mặt chắn nhìn vào thành phố Ecopark và nhìn ra dải sông Hồng trù phú thơ mộng.

Với lợi thế kề cận phân khu Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island sang chảnh - Dubai thu nhỏ phía Đông Hà Nội, quý chủ nhân của căn hộ ban công Đông Nam ngỡ như đang ở giữa trời Dubai, nhìn ra những rải đảo xinh đẹp với những Villa Resort 6* 4 bề là Biển Hồ mát lành.

 

View từ Ban công tầng 20 nhìn ra Biệt thự đảo Ecopark Grand

 

Với những tầng thấp nhìn vào nội khu vui chơi nước - Bể bơi 4 mùa đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Quý khách hàng sở hữu tầm view như ở khách sạn 5 sao Hàn Quốc với những dãy phố đi bộ như tại Itaewon, Hongdae,.. Cảnh tấp nập các khách nước ngoài, Hàn Quốc khiến chung cư luôn nhộn nhịp và đa dạng khách hàng.

 

Trung tâm thương mại tại phố đi bộ Ecopark Sky Oasis

 

Quảng trường nước Ecopark Sky Oasis

 

Nếu sở hữu căn hộ tại Tây Bắc, khách hàng sẽ có cơ hội nhìn toàn cảnh thành phố về đêm cùng con sông Hồng nên thơ trải dài, ôm ấp lấy quần thể Ecopark giúp các khách hàng có trải nghiệm chưa từng có.

 

 

5. MẶT BẰNG CHÍNH THỨC ECOPARK SKY OASIS THÁNG 4/2020

 

Mặt bằng chính thức của căn hộ Ecopark S1 - Sky Oasis The Island Bay đã được CĐT Ecopark công bố vào tháng 3/2020. Tổng số căn hộ trên 1 sàn tại chung cư Ecopark Sky Oasis - The Island Bay là 17 căn/sàn với các diện tích từ 32.38m2-107.48m2 chưa kể căn hộ Penthouse với diện tích lớn hẳn. 

Mặt bằng chính thức căn hộ S1 - THE ISLAND BAY SKY OASIS ECOPARK

Mỗi sàn sở hữu 6 thang máy (5 thang máy thường và 1 thang hàng), đây là số lượng thang máy đạt tiêu chuẩn Việt Nam giúp cho cư dân đi lại và sinh sống rất thuận tiện, không lo phải chờ thang máy lâu. 

Diện tích của căn hộ tại Ecopark Sky Oasis - The Island Bay rất đa dạng:

+ Studio: 32.38m2 - 2 căn/sàn
+ 1PN: 40.7m2 - 2 căn/sàn 

+ 2PN+2WC: 74.97m2 - 83.76m2 - 9 căn/sàn

+ 3PN+2WC: 93.87m2 - 107.48m2 - 4 căn/sàn

Với diện tích đa dạng như vậy, quý khách tha hồ lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân & gia đình để tận hưởng thiết kế hoàn mỹ, không gian sống hoàn hảo tại khu đô thị sinh thái số 1 miền Bắc Ecopark. 

6. TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CỦA ECOPARK SKY OASIS - THE ISLAND BAY THÁNG 4/2020

1. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ điển hình của Ecopark Sky Oasis: Căn hộ Sky Oasis Ecopark bàn giao nội thất liền tường với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferroli, Ariston,... đảm bảo phong cách sang trọng và tối ưu hoá thời gian sử dụng của căn hộ.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Oasis Ecopark

2. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Villa & Penthouse, Shophouse khối đế của Ecopark Sky Oasis

Tiêu chuẩn bàn giao của 3 loại hình căn hộ, Shophouse khối đế cao cấp đều theo tiêu chuẩn bàn giao FULL nội thất liền tường được xây dựng một cách tinh tế, tinh tế đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong giới nội thất.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Villa và Penthouse Sky Oasis Ecopark

 

7. GIÁ BÁN CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS - THE ISLAND BAY THÁNG 4/2020

Giá bán chính thức chung cư Ecopark Sky Oasis chính là điều mà khách hàng mong chờ nhất tại thời điểm này. Chính vì vậy, Tân Thời Đại - Đại lý phân phối Chính thức các sản phẩm BĐS Ecopark đã có trong tay khoảng giá bán Rumor của sản phẩm chung cư:

+ Studio: 890 triệu - 1.09 tỷ;
+ 1PN +1, 1WC: 1.09 tỷ - 1.29 tỷ;
+ 2PN+1, 2WC: 2 tỷ - 2.8 tỷ;
+ 3 PN + 2 WC: 2.5 tỷ - 3.5 tỷ;
+ Penthouse: 4 tỷ  - 6 tỷ

Vậy giá tốt nhất của loại hình 2PN+2WC - Dòng sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình chỉ từ 26 triệu/m2. Đây không phải giá thành rẻ nhất của chung cư Ecopark, nhưng với THIẾT KẾ ƯU VIỆT tựa Petronas, TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP với bể bơi trên mây nhìn thẳng ra thành phố, TẦM VIEW VĨNH CỬU hướng ra Dubai thu nhỏ, thì chắc chắn đây là một GIÁ THÀNH HỢP LÝ tại phân khúc này.

Liên hệ: 098 622 9888 để nhận Bảng báo giá chi tiết của mọi căn hộ tại Ecopark Sky Oasis

Căn hộ mẫu Ecopark Sky Oasis - The Island Bay

8. THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ ECOPARK SKY OASIS - THE ISLAND BAY

 1. Loại hình căn hộ Studio: Với thiết kế trên cùng một không gian, Ecopark tối ưu diện tích 32.38m2 với gian bếp, nơi tiếp khách và nơi nghỉ ngơi thoáng đãng với ban công hưởng không khí trong lành và nhiều ánh sáng. Loại hình căn hộ này phù hợp với giới trẻ độc thân, hướng tới cuộc sống năng động, tích cực mỗi ngày. 

=> Sky Oasis sở hữu 2 căn Studio/ sàn với hướng Tây Bắc và Đông Nam. 

Căn hộ Studio Sky Oasis Ecopark
 

2. Loại hình căn hộ 1 Phòng Ngủ Sky Oasis: Với diện tích 40.7m2, căn hộ 1PN sở hữu không gian chung phòng bếp - khách và phòng ngủ riêng biệt. Căn hộ 1PN đặc biệt phù hợp với giới độc thân, gia đình trẻ hai vợ chồng và 1 con sinh sống hoặc nơi để ông bà an dưỡng tuổi già với chất lượng cuộc sống luôn cao nhất.

Căn hộ 1PN Sky Oasis Ecopark sở hữu 2 căn hộ/ sàn với hướng ban công Tây Bắc nhìn trọn dòng sông Hồng trù phú mỗi chiều hoàng hôn. 

Căn hộ 1 phòng ngủ Sky Oasis Ecopark

3. Loại hình căn hộ 2 Phòng Ngủ + 2WC: Loại hình này sở hữu 2 diện tích 74.97m2 - 83.76m2 với thiết kế ưu việt 1 không gian chung bếp và 2 phòng ngủ với 1 phòng ngủ Master có phòng WC bên trong cho bố mẹ và 1 phòng ngủ dành cho 1-2 con - Vừa là nơi vui chơi, vừa là nơi học tập cho con cái.

Căn hộ 2PN+2WC sở hữu nhiều căn nhất/ sàn với số lượng là 09 căn hộ. Các căn hộ phù hợp với gia đình từ 1-2 con nhỏ, nơi ông bà an dưỡng tuổi già,..

Căn hộ 2 phòng ngủ + 2WC Sky Oasis Ecopark

4. Loại hình căn hộ 3PN+2WC: Với diện tích đa dạng từ 93.87m2 - 107.48m2, căn hộ 3 Phòng ngủ đều sở hữu điểm chung là nằm tại căn góc nên sở hữu tầm view trọn vẹn không mặt chắn. Thiết kế của cả 2 loại hình diện tích đều có điểm chung là 1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ nhỏ có thể cho tận dụng 1 phòng làm phòng làm việc hoặc đọc sách cho gia đình.

Căn hộ này phù hợp với gia đình có từ 1-2 con hoặc gia đình đa thế hệ cần không gian riêng tư nhưng cũng đầm ấm và quây quần với nhau. Căn 3 PN Sky Oasis sở hữu 4 căn/ sàn tại các góc của toà tháp đôi Sky Oasis. 

Căn hộ 3 Phòng ngủ Sky Oasis Ecopark 94m2

5. Loại hình căn hộ Duplex Sky Oasis: Đây là loại hình căn hộ cao cấp nhất với 2 tầng nằm tại các tầng cao nhất 40-41 của Sky Oasis Ecopark. Với diện tích đa dạng như một căn hộ mặt đất thông thường, khách hàng vừa trải nghiệm không gian thoáng đãng, trần cao của nhà tầng, vừa hưởng trọn vẹn tầm view chỉ có tại chung cư Sky Oasis Ecopark.
Vơí những khách hàng cao cấp có tầm tài chính cao, quý vị hoàn toàn nên TRẢI NGHIỆM CÓ 1-0-2 tại các toà Duplex Sky Oasis Ecopark. 

Để nhận thêm thông tin, diện tích và GIÁ của DUPLEX Sky Oasis Ecopark, liên hệ hotline 098 622 9888 để nhận toàn bộ thông tin

 

9. CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ MỚI NHẤT DỰ ÁN SKY OASIS ECOPARK THÁNG 5/2020

Với sự nỗ lực của hàng ngàn công nhân, kĩ sư, công trường Sky Oasis Ecopark đang hăng say làm việc và nhanh chóng hoàn thành tiến độ đề ra của Chủ Đầu Tư. Cùng cập nhật liên tục tiến độ bay Flycam của dự án Sky Oasis Ecopark tại đây >> http://tanthoidai.com.vn/cap-nhat-lien-tuc-tien-do-flycam-moi-nhat-du-an-ecopark-thang-5-2020-18845.html <<


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ