ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Hoa Sữa Aroma Vinhomes Riverside – Biệt thự đẳng cấp, Đầu tư vượt trội


Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm ít phút lái xe, khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside sở hữu miền xanh đáng mơ ước với 60ha cây xanh, mặt nước cùng thế giới tiện ích dư dả ngay trước thềm nhà.

   Đây là một trong số rất ít khu đô thị đáp ứng được nhu cầu nhà ở cao cấp đang tăng mạnh của người nước ngoài tại Việt Nam. Trong đó, với sự đầu tư trọng điểm, Hoa Sữa Aroma đã và đang trở thành điểm đến hàng đầu của cộng đồng khách thuê quốc tế tại Việt Nam.

 

 

   Nằm trên tuyến đường Hoa Sữa 10 và 11, Hoa Sữa Aroma bao gồm 100 căn biệt thự được đầu tư hoàn thiện mặt ngoài và trang bị gói nội thất sang trọng, phù hợp với gu thẩm mỹ của người nước ngoài. Với tỷ lệ khách thuê luôn ở mức 100%, đây là kênh đầu tư mua biệt thự cho thuê, sinh lời rất hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

 

 

   Tháng 8 này, Chủ đầu tư dành tặng chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các Quý Khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa Aroma. Khi sở hữu biệt thự Hoa Sữa Aroma đầu tư cho thuê, Quý khách hàng chắc chắn sẽ thu lời 10%/năm trong 3 năm với cam kết lợi nhuận tiền thuê lên tới 12 tỷ/3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% giá trị biệt thự trong vòng 24 tháng. Với thời hạn thanh toán dài hạn linh hoạt, Quý Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị biệt thự sẽ được ký ngay hợp đồng.

 

 

   Như một món quà tri ân dành tặng Quý Khách hàng đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn biệt thự Hoa Sữa Aroma, Chủ đầu tư sẽ dành tặng một Chuyến du lịch Châu Âu cho 4 người trị giá 300 triệu đồng cho những Quý Khách hàng đặt mua Biệt thự Hoa Sữa Aroma trước ngày 30/09/2017 và hoàn thành thủ tục theo đúng quy định.

Để có thể chia sẻ cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả nhất cho Quý Khách hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 0948.334488


Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ