ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Một Hawaii thu nhỏ trong lòng Vinhomes Riverside


Mùa hè năm nay, các gia đình tại Vinhomes Riverside dường nhưđược giải nhiệt hết nấc bởi một tiện ích ͞độc nhất vô nhị͟ mới ra mắt cuối tháng 4 vừa qua. Giống như một cơn lốc xóa tan không khí oi nồng của những ngày hè nóng bức, bể bơi vô cực trên cao - một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất dành cho cư dân và người thân đã xuất hiện mang theo màu sắc tươi mới, năng động và thời thượng cho khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

   Tại xứ sở thanh bình, hàng ngày hơn 3.000 cư dân ngoài việc tận hưởng 60ha không gian sinh thái ngập tràn và 12,8km kênh đào xanh mát còn được đặc quyền sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại từ những ngày đầu khu đô thị mới đi vào vận hành. Bên cạnh những khu thể thao, sân tập gym, bể bơi ngoài trời, các sân chơi trẻ em sẵn có, hàng năm Chủ đầu tư không ngừng nâng cấp và bổ sung các tiện ích mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân mọi lứa tuổi. Điển hình là làn đường dành riêng cho người dạo bộ và đạp xe dài hơn 3km được quy hoạch vào năm 2015, công viên khủng long Jura Park rộng gần 10.000m2 với những mô hình khủng long nhân tạo khổng lồ khai trương năm 2016. Tiếp đó, vào ngày 28/04/2017, bể bơi vô cực trên nóc trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Long Biên chính thức mở cửa, chào đón hơn 1.000 lượt khách đều là cư dân và người thân. Có thể thấy nỗ lực của Chủ đầu tư trong công cuộc kiến tạo giá trị sống tốt đẹp hơn cho người Việt nói chung và cho cư dân Vinhomes Riverside nói riêng ngày càng được khẳng định rõ nét.

   Trẻ em tại Vinhomes Riverside năm nay sẽ được tận hưởng một mùa hè sảng khoái đầy hứng khởi với không gian bể bơi trên cao rộng 880m2. Tại đây chúng sẽ được thỏa thích nô đùa dưới làn nước xanh dương mát lạnh, vui chơi cười đùa bên những vòi phun nước sắc màu chuyển động chẳng khác một “thủy cung” thần tiên. “Đây là bể bơi đẹp và rộng nhất cháu từng thấy, chiều nào cháu và các em đều được mẹ đưa lên đây bơi và vui chơi 1 tiếng. Khi cho các bạn cùng lớp xem ảnh, mọi người cứ nghĩ gia đình cháu đang nghỉ dưỡng ở nước ngoài”, Nguyễn Trần Tuệ Minh – một cư dân nhí sống tại khu Anh Đào thích thú chia sẻ. 

 


 Ảnh 1 – Bể bơi trẻ em và sân chơi nước độc đáo


   Bên cạnh niềm vui của con trẻ, các bậc cha mẹ cũng không giấu được niềm phấn khởi khi có thêm một địa điểm rèn luyện thể thao ngoài trời và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Bể bơi vô cực Vinhomes Riverside quả thực khiến tôi liên tưởng tới Marina Bay Sands của Singapore. Khi thả mình dưới làn nước xanh dương trên cao, mọi mệt mỏi dường như tan biến hết, chỉ còn lại sự thanh bình trong lành lắng lại. Lúc này tôi mới cảm nhận được giá trị của xứ sở thanh bình”. Chị Lê Thị Mai, cư dân tại tiểu khu Hoa Phượng chia sẻ.  Có diện tích 2.580m2 cùng thiết kế mặt nước tràn bờ, gạch ốp Mosaic xanh dương và lan can kính trong suốt quanh thành bể bơi cho không gian rộng rãi mênh mông như chạm tới vòm trời.  

 


Ảnh 2 – Bể bơi người lớn với không gian xanh dương như chạm tới vòm trời

   Trong tổ hợp bể bơi vô cực còn có thêm các khu chức năng hiện đại để thư giãn và nghỉ ngơi, thích hợp cho những cuộc sum họp gia đình và gặp gỡ bạn bè như: quầy bar trên cạn và 04 mini pool bar tổng diện tích 128m2 như đưa không khí của lễ hội Aloha đầy sức sống của hòn đảo Hawaii xinh đẹp về với Vinhomes Riverside. Cứ mỗi cuối tuần, các gia đình đưa nhau lên đây không chỉ để đắm mình trong làn nước mát mà còn để thư thái ngồi tại những pool bar sang trọng hay khu café độc đáo vừa nhâm nhi những ly cocktails đậm đà vừa trò chuyện với nhau, và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc lãng mạn của toàn khu đô thị từ trên cao. “Trên cả tuyệt vời! Khi tựa lưng trên những chiếc ghế tựa và ngắm những ngôi biệt thự Vinhomes Riverside soi bóng ven kênh tôi mới cảm nhận được nhịp sống như chậm lại, như thể đang sống trên một ốc đảo yên bình giữa lòng phố thị vốn đang rất chật chội và bon chen” - Anh Nguyễn Thanh Tú – một cư dân tiểu khu Hoa Sữa bộc lộ. 

 

 

Ảnh 3 – Khu vực mini pool bar sang chảnh đậm chất nhiệt đới

 

   Điểm đặc biệt nhất của tổ hợp bể bơi trên cao là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420m2 được thiết kế hợp lý. Các bồn cây được bố trí cả trên cạn và dưới nước khiến cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động. Hơn nữa, khoảng 100m2 dành cho các mảng tường xanh tạo sự đồng bộ về cảnh quan chung, khiến sự khô cứng của công trình trở nên mềm mại. Khi bước chân vào đây những ngày đầu hè nắng nóng dường như biến mất bởi những cơn gió mát lành và không gian tươi tắn nhờ vào sự điều hòa không khí của những mảng xanh tinh tế và cầu kỳ.

 

Ảnh 4 – Thân cọ và cây xanh điểm xuyết tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

 

   Với sự ra mắt đúng lúc của bể bơi vô cực trên cao, cư dân Vinhomes Riverside hiện tại và phân khu mới phát triển The Harmony (thuộc giai đoạn 2, đã ra mắt vào Q1/2017) sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí cực chất. Đây cũng là một điểm nhấn độc đáo cho diện mạo cảnh quan khu đô thị, đồng thời khẳng định giá trị sống đẳng cấp của cộng đồng cư dân thượng lưu có tiêu chuẩn sống sang, sống phong cách. 


Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ