ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CĂN HỘ 02 PHÒNG NGỦ ĐỊNH HÌNH XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI TẠI MỸ ĐÌNH - THỦ PHỦ CỘNG ĐỒNG HÀN - NHẬT


Theo thống kê, trong 129 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản là hai quốc gia đứng đầu với tổng số vốn đăng ký lần lượt là 61 tỷ USD và 55 tỷ USD (chiếm 18,35% và 16,7% vốn đầu tư).

   Savills ước tính số lượng người Hàn tại Việt Nam khoảng chừng 100.000 người. Làn sóng người nước ngoài định cư đang chảy mạnh về khu vực Mỹ Đình, nơi có Trung tâm nghiên cứu Samsung, trường Đại học Việt – Nhật cùng trụ sở của nhiều công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, đẩy nhu cầu thuê và sở hữu căn hộ tại đây tăng mạnh.

   Dễ thấy rằng các dự án thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tiện ích, dịch vụ, có vị trí đắc địa, sản phẩm căn hộ cao cấp, thời thượng thường hấp dẫn khách nước ngoài hơn cả. Cộng với nguồn ngân sách thuê nhà cố định, khách nước ngoài phần lớn ưu tiện lựa chọn những căn hộ diện tích linh hoạt, trong đó căn hộ 02 Phòng ngủ là phương án tối ưu nhất.

   Dự án Vinhomes West Point nằm tại trung tâm Mỹ Đình – Mễ Trì (ngã tư Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục) sở hữu khoảng hơn 400 căn 02 Phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 66m2 – 74m2. Các căn hộ 02 Phòng ngủ đều có hai mặt thoáng đảm bảo không gian hài hòa với thiên nhiên, tầm nhìn bao quát về trung tâm phía Tây hào hoa sôi động. 

   Nhờ ưu điểm vị trí đắc địa tại trung tâm mới của giới tri thức, thượng lưu Hàn Quốc,  căn hộ 02 Phòng ngủ cho thuê tại Vinhomes West Point đang thu hút rất nhiều khách hàng người Hàn tới thuê và trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho chủ nhân sở hữu.

   Dự án Vinhomes West Point sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ và dịch vụ tiêu chuẩn bậc nhất tại Hà Nội, giao thông thuận tiện nhờ tuyến đường Vành Đai 3 – Phạm Hùng, các tiện ích liên kết vùng như siêu thị, trường học, bệnh viện đều đảm bảo. Quanh dự án có nhiều cửa hàng, quán căn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sang trọng, nhân viên đa số đều biết tiếng Hàn, có thể giao tiếp với bất kỳ người khách nào. Với tất cả những lợi thế này, Vinhomes West Point đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của lớp Hàn Quốc mới sang Việt Nam và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả tại phía Tây mà nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ