ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Xu hướng đầu tư căn hộ cao cấp tại Hà Nội cuối năm 2019


Chính sách bán hàng luôn là đặc quyền mà chủ đầu tư ưu ái dành cho khách hàng sở hữu dòng sản phẩm căn hộ cao cấp...

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ hạn chế và nguồn tiền nhà đầu tư có xu hướng "bung lụa" dịp cuối năm 2019 đây chính là cơ hội cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp "tỏa sáng" và trở thành xu hướng được các nhà đầu tư lựa chọn.

Theo báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản quý 3.2019 từ CBRE Hà Nội, nguồn cung giảm mạnh so với quý trước ở phân khúc căn hộ. Cụ thể, có gần 6.100 căn hộ được chào bán từ 18 dự án trong quý 3/2019, giảm 33% so với quý 2/2019.

Xét về nhu cầu và xu hướng tiêu dùng, giai đoạn cuối năm hoặc quý 4 hàng năm chính là "giờ cao điểm" mà người tiêu dung, nhà đầu tư mạnh tay "xuống tiền" chi tiêu mua sắm hay đầu tư tài sản tích sản nhờ nguồn tiền tích lũy và làm việc cả năm "chảy về két" dịp cuối năm. Đây chính là thói quen tiêu dùng của người Việt Nam từ nhiều đời.

Căn hộ cao cấp đa công năng được ưu ái đặc biệt

Căn hộ đa năng đang là xu hướng tại các đô thị lớn và dần tác động đến Việt Nam - thị trường mà quỹ đất ngày càng khan hiếm. Nếu trước đây, dòng căn hộ được phân chia khá rõ ràng trong phân khúc đầu tư và phân khúc để ở, thì hiện nay, căn hộ đa công năng lại được các nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng" nhờ tính linh hoạt của nó: đầu tư - ở - cho thuê.

Chính sự đa dạng trong công năng sử dụng cũng như mức giá có phần hấp dẫn hơn sản phẩm căn hộ ở thông thường khiến cho sản phẩm bất động sản này sở hữu sức hút riêng với các nhà đầu tư. Sản phẩm Officetel tại dự án Vinhomes West Point là một ví dụ cụ thể và điển hình cho dòng sản phẩm này. Đặc biệt, điểm cộng của Vinhomes West Point là sản phẩm tọa lạc tại khu vực trung tâm phia tây thủ đô nơi mà nguồn cung đang ở trạng thái "khan hiếm".

Hạ tầng giao thông được xem là xương sống trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, là động lực cho các hạ tầng khác phát triển và cũng là cơ sở để thu hút doanh nghiệp vào đầu tư. Và theo quy luật tất yếu, nơi nào có đường sá đi lại thuận tiện, kèm theo đó là các tiện ích công cộng thì nơi đó thu hút người dân đến sinh sống và sầm uất.

Nếu trong những năm trước đây, đất nền vẫn là dòng sản phẩm được ưu tiên thì hiện nay, căn hộ cao cấp cho thuê cũng sở hữu tiềm năng sinh lời được thị trường bất động sản quan tâm, đặc biệt những dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu vực hạ tầng giao thông phát triển.

Theo đánh giá, Hà Nội là thành phố có tỷ lệ diện tích đất dành cho hạ tầng giao thông ở mức tương đương với các Thành phố phát triển trên thế giới, đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội thời gian gần đây được đầu tư các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3.5,.. giúp việc di chuyển của cộng đồng khu vực này trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Chính điều này khiến nhiều chuyên gia bất động sản dự đoán, căn hộ cao cấp khu vực phía Tây sẽ tiếp tục là điểm sáng thứ 2 mà nhiều nhà đầu tư quan tâm trong quý 1/2020.

Theo báo cáo về thị trường bất động sản Hà Nội quý 3/2019 của CBRE vừa công bố cho thấy, nguồn cung văn phòng đang khan hiếm trong khi chi phí thuê tại các quận trung tâm đắt đỏ, đặc biệt là văn phòng với diện tích vừa và nhỏ (từ 30-40m2). Chính điều này đã tạo cú hích cho dòng sản phẩm căn hộ văn phòng - Officetel trở thành xu hướng đầu tư thứ 3 trong quý 1/2020.

Căn hộ văn phòng sở hữu chức năng vừa để lưu trú, vừa cho thuê văn phòng với diện tích chỉ từ 30m2 phù hợp với nhu cầu văn phòng của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thêm vào đó, theo thống kê của Savills, nhu cầu thuê văn phòng hạng A, B có xu hướng dịch chuyển về phía tây thủ đô khu vực trung tâm mới thay vì tập trung vào trung tâm nội thành. Tuy nhiên, sản phẩm Officetel có số lượng hạn chế chiếm tỷ trọng thấp trong một dự án căn hộ trở thành hàng hiếm. Khi nguồn cầu cao và nguồn cung thấp, sản phẩm officetel đang là kênh hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Chính sách hấp dẫn tạo sức hút khó cưỡng cho dòng sản phẩm Officetel này

Chính sách bán hàng luôn là đặc quyền mà chủ đầu tư ưu ái dành cho khách hàng sở hữu dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Nắm bắt được xu hướng, giới đầu tư bất động sản khôn ngoan luôn khai thác và nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để tiết kiệm vốn cũng ra quyết định đầu tư thông minh nhất.

Không chỉ sở hữu các ưu việt về vị trí đắc địa cùng tầm nhìn vĩnh cửu, quy hoạch bài bản…., dự án Vinhomes West Point có chỗ đứng riêng với các nhà đầu tư bởi tiềm năng của chính sản phẩm bất động sản cùng chính sách bán hàng mà chủ đầu tư Vingroup dành tặng cho các quý khách. Vingroup mới đây đã thiết kế chính sách háp dẫn phù hợp với riêng đối tượng khách hàng thượng lưu của dự án, cụ thể: "West Point nhà sang - Rộn ràng Vinfast" trị giá tới 450 triệu cho mỗi căn hộ. "Ở nhà Vinhomes - Đi xe Vinfast – Chuẩn dịch vụ Vinhomes" giờ đây là món quà giới hạn của Vinhomes West Point mà các gia đình và các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản ngay trung tâm thủ đô.

* Thông tin chi tiết:

Tân Thời Đại -  Hotline: 090 662 8855.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ